Nhớ anh à?
PwoP."Ối-"
Tiếng rên nghẹn lại và Draco nhắm nghiền mắt, tay em run rẩy, cả người bết mồ hôi. Não bộ hoàn toàn chững lại, dường như cơ thể em đang dồn hết tất cả các dây thần kinh, mạch máu, các bó cơ hay cái đéo gì đấy mà giây phút này em chẳng tài nào nhớ được để--- cảm nhận gã bắn vào trong em, lấp đầy em theo đủ kiểu hoang dại nhất. Đợt xuất tinh khiến hạ bộ gã co giật và nảy lên bên trong cái lỗ nhỏ ẩm ướt. Gã gấu đen to đùng phía trên thở hắt một cái và chậm rãi rút ra, được nửa đường lại nằm sụp xuống đè cả thân hình vạm vỡ lên người em, khiến em giật nảy khi lần nữa bị khoái cảm đánh úp. Draco nỉ non rồi ngúng nguẩy hông, cố trườn mình ra khỏi cái bao tải thịt phía trên.
"Yên nào."
Harry lệnh, giọng vẫn khàn và mũi khụt khịt. Draco chun mũi, em lầm bầm trách gã nhưng vẫn nằm yên để gã thoải mái ôm ấp. Em duỗi người trong vòng tay rắn chắc đầy sứt sẹo, vai và cổ nhộn nhạo mỗi khi hơi thở hẵng còn gấp gáp của gã phả lên.
"Anh."
Draco gọi khẽ, nũng nịu quay đầu nhìn đám tóc đen xù xì trên bả vai mình. Em ôm chặt cái gối dưới cằm, cố làm giảm áp lực nặng nề từ gã trai sau lưng, gã sắp ép khô người yêu gã tới nơi rồi đây này!
"Remember when we first met?"
"Nhớ lần đầu ta gặp nhau chứ?"Harry nghêu ngao, cái cằm lún phún râu động đậy. Draco nghệt mặt, hai tay cứ cố đẩy gã ra.
"Gì đây?"
"You said 'light my cigarette'."
"Em bảo tao châm cho em điếu thuốc."-Gã trai to bự vẫn cứ tiếp tục, ngân ngao theo giai điệu phát ra từ chiếc TV gã mới tậu."So I lied to my mom and dad."
"Nên em đã nói dối cha mẹ."Chàng trai nhỏ nhắn tiếp lời, hai cẳng chân đang bị kẹp chặt cố đung đưa theo điệu nhạc.
"I jumped the fence and I ran."
"Tao thì trèo hàng rào để chạy tới đón em."-Harry gào lên.Mái tóc sáng màu rung rinh khi Draco giấu nụ cười vào lòng bàn tay chai sần đang áp lên má em.
"But we couldn't go very far."
"Nhưng ta không thể đi qua xa.""'Cause you locked your keys in your car."
"Vì tao quên rút chìa khóa xe." Tới lượt Harry bật cười."So you sat and stared at my lips."
"Thế là ta ngồi đó và anh cứ dòm môi em mãi.""And I could already feel your kiss!"
"Ừa đấy, rồi em hôn tao túi bụi."
(Strawberry&Cigarettes-Troye Sivan)Harry hét ầm lên, nhấn mạnh từ 'kiss' rồi trải môi hôn lên khắp tấm lưng trần trụi của em người yêu. Draco cười bẽn lẽn, em để kệ gã trai muốn lật người em thế nào thì lật, muốn hôn thế nào thì hôn.
"Thôi nào, đi làm đi, nay trực còn gì." Draco nhỏ nhẹ, em chộp ngay lấy hai cánh môi gã khi bắt được cơ hội. Em đang nhắm mắt, tay đang quờ quạng đám tóc ngắn, bị cạo lởm chởm sau gáy gã, nhưng em biết gã đang cười tủm tỉm như thằng nhóc lần đầu biết yêu. Harry ôm em thêm vài lần, than thở đủ kiểu về công việc nhàn nhã, về văn phòng riêng to tới lố bịch hay cô thư kí ăn mặc hở hang quá đà.