Ngoại truyện: Gặp gỡ (1)

1.1K 97 6
                                    

" Em xin chào tất cả mọi người, Em tên là Captain. Rap name của em là 2619 "

" Cho em xin con beat số 3 ạ "

Right ngồi bên dưới khán đài chăm chú quan sát bài rap của thằng nhóc tóc trắng nổi trội trên sàn diễn.

" Cũng ít có quậy lắm "

24K.Right khẽ cười quay sang nhóm bạn mà anh vừa kết thân trong trương trình.

" Nghịch thế này đảm bảo là loại phiền phức " Chàng trai mang rap name Mikelodic đáp lời anh.

" Đâu, tao thấy thú vị mà " Cậu bạn Gung0cay hí hửng phản bác.

" Chả hứng thú " - Một người tóc tím trong nhóm thờ ơ lên tiếng, suốt từ nãy giờ hắn chỉ đăm đăm nhìn điện thoại.

Rap name của người đó là Rhyder, hình như hắn ta chẳng thèm bận tâm gì đến bài thi của người khác.

" Không chừng lại là gu của mày đấy Quang Anh " Right châm chọc nhìn hắn nói.

Vậy mà đáp lại anh là một giọng điệu chán chường: " Thôi cho xin đi, tao không thích mấy thằng loi nhoi. Phiền vãi ra "

Dứt lời Rhyder liền đứng dậy chuẩn bị rời đi, cả đám hỏi hắn đi đâu hắn cũng chỉ trả lời qua loa là có việc bận nên về trước.

Captain bên này vừa hoàn thành bài thi xong thì đang rửa mặt trong nhà vệ sinh, bỗng dưng có người bước ra đứng kế bên cậu rửa tay.

" Mày là Captain phải không? Ấn tượng ghê đấy "

Captain nhìn bảng số thì nhận ra người bên cạnh, cậu cũng thân thiện đáp lời.

" Ờ, bài thi của mày cũng khá là hay mà. Hình như tụi mình bằng tuổi nhau đấy, Strange H "

Cậu trai nghe vậy liền khựng người một lúc, sau đó quay sang nhìn cậu.

" Chậc, khó chịu thật " Cậu ta tự mình thì thầm trong miệng, trước khi Captain kịp nghe thấy thì Strange H tiếp tục cất lời.

" Ồ, không ngờ là mày vẫn nhớ rap name của tao. Đúng rồi đấy, tao cũng sinh năm 2003. Có lẽ bọn mình có duyên chăng?? "

" À... ừ, chắc chắn là thế. Chào nhé, khi nào có dịp lại bàn tiếp. Hẹn gặp lại mày ở vòng chinh phục "

Đức Duy không nghĩ ngợi gì nhiều liền nhanh chóng tạm biệt đối phương rồi rời khỏi nhà vệ sinh.

Mãi cho đến khi bóng lưng cậu biến mất hút thì Strange H phía sau mới thở nhẹ một hơi dài.

" Gặp lại? Những người luôn nổi bật và sôi nổi giống như mày càng gặp càng khó chịu. Ha, mày làm sao hiểu được mấy thằng lúc nào cũng bị lãng quên như tao chứ "

Cậu ta đưa tay vuốt một bên tóc, ngẩng nhìn gương mặt bơ phờ của mình trong gương. Sau đó liền cúi xuống xả nước tát vào mặt cho tỉnh táo.

Bên ngoài hành lang, Captain đang loay hoay trở về phòng trình diễn thì bất ngờ đụng trúng người ta.

" Ui da.... " Cậu vỗ vỗ cánh tay bị va chạm mạnh của mình xuýt xoa.

" Tch- đi đứng kiểu gì không biết " Rhyder tặc lưỡi vội vàng nhặt chiếc điện thoại dưới đất lên.

Chẳng hiểu sao khi nhìn thấy kẻ tông trúng mình hắn lại càng cáu kỉnh, đôi mày trên trán dần nheo lại.

[RhyCap] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ