Ngoại Truyện: Gặp gỡ (4)

1.1K 89 2
                                    

" Thằng l** này ở đâu ra vậy chứ!? Đ* m* "

Một tên vừa bị hắn đấm lòm khòm ôm bụng đứng dậy, bọn chúng có hơi sợ hãi mà lùi lại một chút.

" Tụi mày nhát cái gì!!!! Nó chỉ có 1 tên thôi mà, mau nhào lên đi "

Người đàn ông có vẻ là thủ lĩnh của băng liền nổi cáu ra lệnh cho bọn chúng xông lên. Rhyder nhanh chóng đưa tay chặn đòn, hắn vừa đánh vừa bảo vệ cho Captain ở phía sau.

Dlow bên này dốc hết sức chạy đi tìm trợ giúp của những người khác, vừa ra khỏi hẻm thì trông thấy nhóm của Huỳnh Công Hiếu đang đứng bên kia đường.

Anh gồng mình gọi lớn " HUỲNH CÔNG HIẾU!!!!!!!! Ở BÊN NÀY!! MAU QUA ĐÂY ĐI! CÓ CHUYỆN RỒI "

Dick giật mình quay đầu lại thì thấy tên nghểnh Thanh An đang vẫy gọi kịch liệt, thế là nhóm của anh cũng nhanh chân đi lại.

" Mày lần sau đừng kêu họ tên tao giữa đường được không? Nhục thấy mẹ "

" Chuyện đó bỏ qua đi, mọi người mau mau đi cứu thằng Đức Duy với thằng Quang Anh cái đã. Bọn nó bị hội đồng ở trong hẻm kia kìa!!!!! "

Vừa giải thích xong là anh xoay người chạy trước dẫn đường, mấy người phía sau nghe vậy cũng hối hả chạy theo.

Rhyder trụ được một lúc lâu kết cục vẫn không đọ lại được với mấy tên hội đồng, hắn ngã khụy xuống mặt đất.

Nhưng thấy Captain gần như ngất đi vì đau nên hắn đã nhào tới ôm chặt lấy người của cậu, đưa lưng lại đỡ đòn.

" Mẹ mày, thằng ngu lồn "

" Lo chuyện bao đồng hả mạy?? "

" Cho mày chết mẹ mày luôn "

Bọn nó đá vào người hắn liên tiếp, vừa đá vừa chửi bới những lời lẽ hết sức thô tục.

" Ráng lên Đức Duy, ráng,..xíu nữa tao đưa em đến bệnh viện nhé.. " Tay hắn run run ôm chặt người bên dưới, cố gắng gượng mà chịu đựng.

" Má thằng đb này dai vã--- "

Tên đấy còn chưa dứt lời đã bị một lực đá văng ra xa, mấy tên còn lại hoảng loạn quay đầu nhìn.

" Đcm, tao đéo hề nghĩ chuyện như vậy cũng có thể diễn ra " Huỳnh Công Hiếu vừa nói vừa thở hì hục.

Bên này Voltak xông lên đánh mấy tên bao vây xung quanh chỗ của Rhyder " Trên đời này chuyện gì mà không thể ".

Trong lúc hai con người kia chặn bọn côn đồ thì Hydra cùng với Dlow đã nhanh chóng chạy tới xem xét tình hình của Rhyder và Captain.

" Ê bọn mày còn ý thức không?? sao im im vậy. Đừng làm tao hoản --- AAAAAAAAA "

Thanh An đang lắc lắc người hắn
thì bỗng bị một cánh tay lạnh ngắt chạm lấy làm anh giật mình hét lớn.

" Đức Duy ngất rồi, mau mau đưa em ấy tới bệnh viện đi... "

Nói rồi hắn chậm chạp đứng dậy vòng tay cậu qua cổ mình dìu đi, chưa được 3 bước liền ngã xuống Hydra nhanh tay vươn ra đỡ.

[RhyCap] Love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ