9.
Trương Gia Nguyên chưa từng trúng bùa Tiên Nữ, cũng chưa từng thật sự gặp một ai từng bị ếm bùa Tiên Nữ trước đó. Tất cả những gì mà cậu biết về giống loài này chủ yếu là dưới lời kể của người mẹ làm Thần Sáng trải nghiệm phong phú của mình.
Cậu biết những người bị hút hồn bởi Tiên Nữ thường sẽ giống như bị rút hết khả năng tự chủ, cứ thế tiến lại gần đối phương rồi buông ra những lời tán tỉnh hay mấy câu khen ngợi vô tri kiểu "em đẹp lắm".
Trước khi lén thả viên kẹo vào túi Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên cũng từng nghĩ xem liệu hắn sẽ nói gì với mình sau khi trúng phải một họng bùa mê. Cậu liệt kê hết tất cả những điểm nổi bật trên người mình cộng thêm những kiểu khen ngợi mà đối phương có thể buông ra. Thậm chí đến cái câu "bạn đáng yêu quá" cậu cũng đều đã viết ra rồi, ai mà ngờ hắn lại mân mê má cậu rồi thốt ra cái câu hỏi kiểu ba chấm đó đâu chứ.
Cậu dùng hai tay ôm lấy mặt, cảm nhận gò má nóng ran đang không ngừng tỏa nhiệt khi chợt nhớ đến gương mặt nghiêm túc dịu dàng, trộn lẫn với sự mê mẫn ngốc nghếch đối nghịch của đối phương khi trúng phải món bùa Tiên Nữ giả trân ban nãy. Kể cả lúc làm ra mấy hành động ngâu xi thì Châu Kha Vũ vẫn cứ đẹp trai đến phát điên. Điều đó khiến cho bộ não đặc quánh của cậu gần như bị đóng băng ngay lập tức, và đợi đến khi cậu kịp nhận ra cơ thể mình đã phản ứng như thế nào thì cậu đã chạy ra đến tận ngoài sân trường.
Trương Gia Nguyên ngơ ngác nhìn quanh, sau khi phân vân giữa việc quay lại đối mặt với tên crush vừa mới bị mình chuốc bùa mê hay là cúp luôn cái giờ Lịch sử Phép thuật của con ma giáo sư Binns chiều này, cậu quyết định lựa chọn vế phía sau.
Bây giờ thì cậu đang ở địa điểm bí mật yêu thích, một khu đất sụp ngay sau một cây sồi già to lớn ngay sát hồ Đen phẳng lặng và yên bình, kế bên là một con cún bự chảng, cao gầy với lớp lông ngắn ngủn sẫm màu. Cậu dùng hai tay ôm lấy thân hình to sụ, úp đầu vào hõm cổ con vật tội nghiệp, rồi không ngừng rền rĩ như điên.
"Đ*o thể tin được là tao lại bỏ chạy! Thiệt sự hông thể hiểu nổi!!! Lúc đó mắc cái giống gì mà tao lại bỏ chạy cơ chứ?!"
Trương Gia Nguyên kết thúc một đống câu hỏi tu từ cùng mấy lời cảm thán bằng một tiếng thở dài thườn thượt trông vô cùng chán trường.
Thời tiết cuối đông vẫn giống như mọi khi, ẩm ướt và lạnh lẽo cực độ.
Mặc dù hôm nay trời không mưa cũng không tuyết, nhưng từng cơn gió thổi lướt qua mặt hồ rộng lớn vẫn đem đến cảm giác rét mướt muốn run hết cả người.
Trương Gia Nguyên lúc chạy ra khỏi tòa lâu đài chỉ nhớ mang theo một cái khăn quàng cổ. Bộ áo chùng của cậu thì cũng xem như đủ ấm, nhưng mà hai bàn tay không có găng che chắn giờ đã cóng như hai cục đá vừa được đẽo ra từ tảng băng trôi rồi. Thân nhiệt của loài chó so với con người thì nóng hơn một chút, vì thế mà con vật to lớn nghiễm nhiên biến thành một cái lò sưởi di động, bị cậu ôm dính cứng ngắc vào lòng mãi không nỡ buông tay.
"Mày nói coi, giờ tao phải làm cái gì đây hả Đen ơi?"
Đen, cái tên mà cậu đặt cho con cún, giờ đây trông cứ như một con thú bông cỡ cực đại, vô cùng ngoan ngoãn và im lặng mặc cho cậu vò vò hai cái tai nhọn dựng thẳng đứng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật || Kẹo dẻo, Bông gòn, Kem tan chảy, Úm xì bùa bạn đổ em chưa?
Hayran KurguKẹo dẻo, Bông gòn, Kem tan chảy, Úm xì bùa bạn đổ em chưa? Author: Ciel.J Pairing: Nguyên Châu Luật Nhân vật phụ: Lâm Trận Mài Thương, INTO1 và rất nhiều cameo khác... Category: HP!AU, OOC, Fluff, Thanh xuân vườn trường, Thầm mến Summary: "Lỡ mà...