41-50

1K 30 20
                                    


Chương 41 đệ 41 chương

Là không thích vẫn là sợ, Tần Việt có thể nhìn ra tới.

Nhưng Thẩm Kiến Thanh phản ứng đầu tiên vẫn như cũ vẫn là né tránh lảng tránh, giống như hoàn toàn đã quên xuất phát tới nơi này phía trước đáp ứng nàng lời nói —— về sau lại có không cao hứng thời điểm, không cõng nàng, nàng có thể……

“Tần Việt.” Thẩm Kiến Thanh bỗng nhiên xoay người, trên mặt biểu tình trộn lẫn khắc chế, áp lực cùng mâu thuẫn, thật lâu, nàng mới nhấp khẩn môi, trong lỗ mũi nặng nề mà thở ra một hơi, nói: “Ngươi thượng quá học, gặp qua vườn trường mục thông báo, khẳng định biết nơi đó mặt ảnh chụp chỉ có một tầng pha lê bảo hộ, có ai tưởng lấy liền nhất định có thể lấy đến đi, cầm đi……”

Thẩm Kiến Thanh nghiêng người dựa vào tươi tốt trùng dương mộc, từ trong bao cầm yên cùng đánh hôi cơ, nhanh chóng điểm thượng trừu một ngụm.

Xuyên thấu qua trong sạch sương khói, Thẩm Kiến Thanh ánh mắt dừng ở sạch sẽ gạch xanh trên mặt đất, “Cầm đi, ngươi là người nào, trông như thế nào, sẽ bị ai nhìn đến liền không hề từ chính ngươi khống chế, đặc biệt là ta loại này đồng tính luyến ái.”

Thẩm Kiến Thanh thanh âm thực vững vàng, kẹp yên tay ngăn không được run.

Tần Việt nhìn, từng bước một đi tới, tưởng kéo Thẩm Kiến Thanh tay.

Nàng nhanh chóng giơ tay né tránh, cười nói: “Ta hút thuốc đâu, ngươi ly ta xa một chút, trong chốc lát……”

Đột nhiên, mặt bị nâng lên tới, Tần Việt nhìn Thẩm Kiến Thanh trong ánh mắt tàng không được lệ quang, quả quyết dứt khoát mà nghiêng đầu hôn lên nàng môi.

Yên tư vị quả nhiên không dễ chịu, nhưng Thẩm Kiến Thanh quên hết tất cả đáp lại làm Tần Việt nặng nề tim đập dần dần khôi phục như lúc ban đầu, cũng làm nàng chính mình hấp tấp ký ức biến trở về không chút hoang mang hiện thực thời gian.

Đỉnh đầu bóng cây che đậy ánh mặt trời, hồ thượng gió nhẹ nhẹ phẩy.

Thẩm Kiến Thanh ôm sát Tần Việt, cái trán ở nàng trên vai cọ cọ, nói: “Bên người có cái ‘ thùng rác ’ tùy thời phun một chút, cảm giác giống như còn không tồi.”

Tần Việt tay còn ở Thẩm Kiến Thanh phát căn, lòng bàn tay hơi cuộn tròn, vuốt ve đến nàng thoải mái, mới nói: “Lại có lần sau, cứ việc tới.”

“A.” Thẩm Kiến Thanh ngắn ngủi mà cười ra một tiếng, ngẩng đầu nói: “Lại có lần sau, ta làm ngươi cự tuyệt ta, ngươi lại nói cứ việc tới, Tần sư phó, ở dỗi ta chuyện này thượng, ngươi đều mau hình thành bản năng.”

Tần Việt xoa xoa Thẩm Kiến Thanh vẫn như cũ phiếm hồng đôi mắt, nói cho nàng, “Là thiệt tình lời nói, không dỗi ngươi.”

Thẩm Kiến Thanh biết, nàng chính là đột nhiên phát hiện chính mình giống như càng ngày càng thói quen ở cái này nhỏ chín tuổi nữ hài nhi trước mặt yếu thế, sau đó liền có điểm, có điểm tưởng ỷ lại nàng.

Cái này ý niệm chỉ là chợt lóe mà qua đã bị Thẩm Kiến Thanh vứt bỏ.

Ỷ lại là đơn phương, nhưng nàng hứa hẹn quá Tần Việt, về sau sẽ tẫn nàng có khả năng đối nàng hảo, làm nàng cảm thấy này đoạn quan hệ giá trị.

[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ