1-10

2K 50 1
                                    


Đệ 1 chương

【 buổi tối thấy? 】

Khoảng cách Tần Việt phát ra này WeChat đã qua đi tám nhiều giờ, đối phương vẫn như cũ không có hồi phục.

Hiện tại là buổi chiều 3 giờ nửa, Tần Việt mới vừa hạ sớm ban.

Cùng chung quanh cảnh tượng vội vàng, chuẩn bị về nhà mang hài tử, hoặc là rối rắm đợi chút đi chỗ nào tiêu khiển nhân viên tạp vụ bất đồng, nàng khuất chân dựa vào phòng thay quần áo tủ quần áo, đầu hơi thiên, tay trái từng cái nhéo cứng đờ cổ, tay phải đem WeChat từ cùng tên là “……” Nói chuyện phiếm giao diện cắt ra tới, xem đặt mua hào tin tức.

Phòng thay quần áo cãi cọ ầm ĩ, quan hệ không tồi sư phụ già từ bên cạnh trải qua, cười hàn huyên, “Tiểu Tần, vội một ngày, còn không dưới ban a?”

Tần Việt tắt bình di động, ngẩng đầu nói: “Liền đi rồi.”

“Ai nha, ngươi cái này sắc mặt không đúng a, thân thể không thoải mái?”

“Không có, buổi chiều tương đối vội.”

“Nga nga hảo, chính ngươi chú ý điểm a. Ta đi trước, ngày mai thấy.”

“Ngày mai thấy.”

Sư phụ già bước nhanh rời đi.

Tần Việt nghe nàng vội vàng bước chân, quay đầu nhìn về phía tương phản phương hướng.

Tan tầm bất quá ba phút, chen chúc chật chội phòng thay quần áo cũng đã người đi thất không.

Điện tử xưởng công nhân.

Công tác này thật đúng là không vài người lưu luyến, liền càng miễn bàn thích.

Nhưng cũng là nhân chi thường tình.

Mỗi ngày tam ban đảo, ở sinh sản tuyến thượng lặp lại, máy móc, không gián đoạn mà lao động, lại chỉ có thể lãnh đến mới vừa đủ sinh hoạt nhỏ bé tiền lương, luận ai đều không quá hiểu ý tồn đam mê.

Đặc biệt là những cái đó sinh mệnh thượng có vô hạn sắc thái, đối sinh hoạt thượng có vô cùng ý nghĩ xằng bậy người trẻ tuổi.

Phân xưởng mỗi ngày đón đi rước về, rất ít có tuổi trẻ người cam tâm ở cái này liếc mắt một cái là có thể nhìn đến đầu địa phương phí thời gian thời gian.

Mà nàng, Tần Việt, năm nay còn bất mãn 25 tuổi, cũng đã ở chỗ này công tác mau 6 năm.

Cái này con số còn ở liên tục, thong thả về phía thượng tăng trưởng.

Tần Việt thu hồi tầm mắt, dùng đầu lưỡi nhuận nhuận thời gian dài chưa đi đến thủy, có chút khô khốc môi, tiếp theo giơ tay, hái được trên đầu màu lam nhạt phòng tĩnh điện mũ, lại ở xoay người khai cửa tủ thời điểm, đem thấp thấp kéo đầu tóc tùy tay mở ra.

Rong biển tóc dài theo nàng động tác trút xuống mà xuống, đuôi tóc bàn ra tới tự nhiên cuốn ở có thể thấy bụi bặm trôi nổi quỹ đạo trong không khí bắn hai hạ, ngoan ngoãn rũ quá vòng eo.

“Càng a, ngươi ăn cơm dinh dưỡng đến là toàn làm tóc cấp hấp thu?” Nhân viên tạp vụ kiêm bạn tốt Quan Hướng Thần ngậm căn kem cây lại đây, ngữ khí khoa trương, “Nhìn này phát lượng, nhìn này phát chất, nhìn này hoàn mỹ độ cung. A a a! Ta bị ghen ghét che mắt hai mắt, tưởng một phen cho ngươi kéo quang! Ta công đức a!”

[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ