31-40

1.1K 28 7
                                    


Chương 31 đệ 31 chương

Thẩm Kiến Thanh này một tiếng cơ hồ dùng hết toàn lực.

Kêu xong kia giây, nàng cảm thấy toàn bộ đầu óc đều ở ong ong, yết hầu cũng chấn đến sinh đau, phát ngứa, nàng căn bản khống chế không được chính mình khom lưng chống đầu gối, kịch liệt ho khan.

Nước miếng tiệm ở trên người, nước mắt không chịu khống chế mà hướng ra mạo.

Cái này làm cho nàng trong lồng ngực không chỗ sắp đặt thần kinh cùng chật vật nháy mắt bạo trướng, phủ vừa thấy đến Tần Việt dưới chân ở động, nàng lập tức đại lui một bước, lạnh lùng nói: “Không cần lại đây!”

Tần Việt dừng lại, câu lấy túi đựng rác ngón tay chậm rãi nắm chặt thật sự khẩn.

Nàng khụ quá, thường xuyên khụ, dùng nắm tay một chắn, hoặc là đem cằm súc tiến cổ áo ngăn trở miệng, liền không thế nào có thể sảo đến người khác cái loại này khụ, nhưng có khi vẫn cứ sẽ cảm thấy ngực như là muốn nổ tung, hút không thượng khí.

Thẩm Kiến Thanh như vậy……

Nàng chỉ là nhìn, liền cảm thấy nàng ngũ tạng đã bồi hồi ở nứt toạc bên cạnh.

Tần Việt không tiếng động mà đứng, vài giây sau, môi dần dần nhấp thành một cái thẳng tắp.

Thật sự, liền như vậy khó có thể tiếp thu nàng thấy cái gì?

Một cái đối nàng hoàn toàn không biết gì cả người, thấy lại nhiều không phải là hoàn toàn không biết gì cả?

Nàng như vậy an toàn, có cái gì nhưng cấp, ngược lại là nàng Tần Việt, một hồi hoảng loạn, nơm nớp lo sợ, kết quả là phải đến câu “Ngươi tính ta ai a”.

Tính nửa đời trước tất cả đều là ngươi, nửa đời sau chỉ nghĩ ngươi “Biến thái”.

Nàng khuê mật chính miệng phong.

Như vậy nàng, nhìn đến ngươi bởi vì một bó hoa hồng đột nhiên tính tình đại biến, chẳng lẽ không nên là nàng cấp?

Kia chính là hoa hồng a.

Trải qua quá tình yêu nhân tài sẽ đối nàng lại ái lại hận, mẫn cảm đến cực điểm.

Cho nên Thẩm lão sư, Thẩm Kiến Thanh, ngươi khả năng đã từng có ngươi tình yêu, mà ta, đến nay còn không có ngươi, như vậy, chẳng lẽ còn không nên là ta cấp?

Ta lại không dám cấp.

Ngươi lại cùng ta nói, ta không vội cũng là sai.

Như vậy, cái gì mới là đối?

Ban công phong một dũng một dũng, bức màn ở bãi.

Đã chịu kinh hách búp bê vải rốt cuộc phàn không được, “Đông” một tiếng rơi xuống, sợ hãi mà kêu lên: “Miêu ——”

Tần Việt thả lỏng tay, trầm mặc cơ hồ một phút, mới đối thượng Thẩm Kiến Thanh đỏ đậm hai mắt, nói: “Ta không tưởng quản ngươi.”

Thẩm Kiến Thanh: “Không tưởng quản vì cái gì không cho ta nhặt hoa?!”

“Ta……”

[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ