Đệ 71 chương
==================Trần Vi chỗ nào sẽ biết vì cái gì, cộng sự nhiều năm, trừ bỏ công tác, nàng đối Thẩm Kiến Thanh có thể nói là hoàn toàn không biết gì cả, còn nữa, đồng tính luyến ái vượt qua nàng đối cảm tình nhận tri phạm trù.
“Thẩm lão sư,” Trần Vi do dự mà hỏi, “Ai ở ngăn cản ngươi cùng Tần sư phó ở bên nhau?”
Thẩm Kiến Thanh nghe vậy ánh mắt sậu trầm, từng câu từng chữ: “Ai đều không thể ngăn cản.”“Thẩm lão sư……”
“Trần Vi, giúp ta kêu cái chạy chân, đem văn phòng máy tính đưa lại đây.”A Việt ngại nàng lo được lo mất, bị nàng thay đổi thất thường xấu tính bị thương tâm, nàng muốn sửa, muốn cho nàng an tâm, muốn biến trở về từ trước như vậy, làm nàng biết như thế nào tiếp tục ái nàng.
Thẩm Kiến Thanh gian nan mà chống thân thể, lúc sau toàn bộ buổi sáng điện thoại không ngừng, tầm mắt cơ hồ không có rời đi qua máy tính.
Nàng cơm sáng liền không có ăn, lúc này cơm trưa đã lạnh thấu, vẫn là không có chạm vào ý tứ.
Trần Vi xem ở trong mắt, muốn nói lại thôi không biết bao nhiêu lần, mới rốt cuộc đem nàng buổi sáng nói những lời này đó cùng chính mình qua đi hai năm chứng kiến liên hệ ở cùng nhau —— nàng trong một đêm nghiêm khắc chuyển biến, mắt thường có thể thấy được gầy ốm, trầm thấp đến mất đi ánh sáng đầu tóc, bao gồm trừ bỏ cổng trường sau hút thuốc say rượu, sống mơ mơ màng màng sinh hoạt hẳn là tất cả đều cùng Tần Việt rời đi có quan hệ.Tình yêu từ trước đến nay vô tình, mất đi thời điểm tổng làm người bị chịu dày vò.
Nhưng hiện tại không phải đã hòa hảo sao, Thẩm Kiến Thanh như thế nào còn ở dùng công tác tê mỏi chính mình?
Chần chờ thật lâu sau, Trần Vi nhịn không được hỏi: “Thẩm lão sư, ngươi cùng Tần sư phó có phải hay không cãi nhau?”
Thẩm Kiến Thanh đánh con chuột động tác bỗng nhiên dừng lại, thanh âm suy yếu mất tiếng: “Không có, là ta ỷ vào nàng tính tình hảo, không ngừng không nói cho nàng muốn biết sự, cãi lại không chọn ngôn, đối nàng nói rất khó nghe nói.”
Trần Vi nói: “Kia chẳng phải là cãi nhau?”
Thẩm Kiến Thanh trở nên trắng môi mở ra lại nhắm lại, cuối cùng nhấp chặt thành một cái tuyến, không lại phản bác.Trần Vi nói: “Cãi nhau thương cảm tình.”
Tần Việt lưu lại tai nghe vang lên thấp lượng điện nhắc nhở, Thẩm Kiến Thanh đầu ngón tay run rẩy, khẩn sáp cảm đổ ở cổ họng.
“Trần Vi……”
“Nàng vì ta làm quá nhiều chuyện, ta trước kia cái gì đều không có hứa quá nàng, về sau ít nhất không nên liên lụy nàng.”Trần Vi kinh ngạc: “Thẩm lão sư, ngươi nói cái gì đâu! Ngươi như vậy ưu tú, sao có thể sẽ liên lụy Tần sư phó?!”
Thẩm Kiến Thanh tự giễu cười một tiếng, tiếng nói gian nan: “Ngươi không biết nàng lớn lên có bao nhiêu khó. Người khác thơ ấu, trong túi khả năng có một phen đường, một đối hoa cái kẹp, nàng một năm bốn mùa ở uống thuốc; người khác thành niên có chúc phúc, có hoa tươi, nàng ở khắp nơi làm công kiếm tiền; người khác tình yêu cuồng nhiệt, chia tay, hận không thể đem người trẻ tuổi có thể thử lỗi phí tổn toàn bộ dùng hết thời điểm, nàng mặc không lên tiếng mà tăng lên chính mình, đuổi theo một cái xem đều không xem nàng người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên Từ
RomanceTác phẩm: Ngang nhau quan hệ Tác giả: Thời Thiên Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16048 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 34031 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71578 Văn chương tích phân: 1,091,739,904 Thể loại truyện: Nguyên...