Đệ 91 chương
==================Thẩm Kiến Thanh từ tai nghe nghe được, mạc danh cảm thấy ngoan ngoãn ở trong phòng chờ nàng tan tầm đi cho chính mình mua dâu tây Tần Việt có điểm……
Ngọt?
Thẩm Kiến Thanh khống chế không được biểu tình.
Bên cạnh, Đàm Cảnh sửa xong số hiệu, chuẩn bị làm Thẩm Kiến Thanh xác nhận, quay đầu thấy nàng đã vựng tán đến mặt mày tươi cười, cả kinh một chân đá đối diện Tống hồi cẳng chân thượng, đau đến hắn “Ngao” một tiếng, thiếu chút nữa từ ghế trên bắn lên tới.“Ngươi làm gì?!” Tống hồi cắn răng hỏi.
Đàm Cảnh hoảng hốt một đám, đầu cũng không dám ngẩng lên: “Chân rút gân dẫn tới người trừu điên, ngươi đừng động ta, làm ta nhiều điên trong chốc lát.”“Quang.”
Thẩm Kiến Thanh đem điện thoại đặt lên bàn, phát ra một thanh âm vang lên.
Đàm Cảnh cả người giật mình, nghe thấy nàng nói: “Số hiệu sửa hảo?”Lạnh căm căm, lạnh như băng, âm u.
Đàm Cảnh bằng vào không linh quang lỗ tai, đối Thẩm Kiến Thanh ngữ khí tiến hành rồi chủ quan ước đoán, lăng là đem nàng kiệt lực khắc chế vui sướng âm điệu về tới rồi lãnh khốc nghiêm túc bất cận nhân tình, sợ tới mức cổ một ngạnh, cao giọng nói: “Xong rồi!”Trong phòng hội nghị có một lát yên tĩnh.
Chu Học Lễ dùng mới vừa đóng dấu ra tới bản vẽ gõ hạ Tống hồi cái ót, nói: “Học học người khác là như thế nào tôn sư trọng đạo.”
Tống hồi: “???” Đâu có chuyện gì liên quan tới ta??
Thẩm Kiến Thanh nhìn mắt Đàm Cảnh, càng ngày càng cảm thấy hắn giống hầu, thích lúc kinh lúc rống.————
Thẩm Kiến Thanh trở về khách sạn thời điểm vừa qua khỏi 9 giờ rưỡi, nàng ở cửa thay đổi giày, một bên thoát bọc mãn hàn khí áo khoác một bên kêu Tần Việt.
Liên tiếp hai tiếng, tất cả đều không có đáp lại.
Thẩm Kiến Thanh nhíu mày, quải áo khoác động tác chỉ là tùy tiện một làm liền mau chân hướng trong đi, chút nào không thèm để ý vừa rời tay, nó liền thẳng tắp rơi xuống cái ở dính bùn giày thượng.
Tiến vào nhìn đến Tần Việt nằm nghiêng ở trên giường ngủ đến chính thục, Thẩm Kiến Thanh tùng một hơi, đem dâu tây đặt lên bàn, tay chân nhẹ nhàng mà đi tới ngồi ở mép giường xem nàng —— ngũ quan đoan chính lập thể, hình dáng rõ ràng nhanh nhẹn, thấy thế nào đều hẳn là tỷ hệ, cố tình có một đôi đáng yêu ngọa tằm, lông mi cong vút nồng đậm, còn luôn là ốm yếu, sắc mặt thực bạch, môi hơi làm, tóc ngắn hỗn độn mà rũ xuống tới nửa che khuất đôi mắt, có loại……
Thẩm Kiến Thanh vừa mới giãn ra giữa mày ninh thành một đoàn.
Ngày hôm qua nàng đắm chìm tình YU, không cơ hội nhìn kỹ, lúc này mới phát hiện Tần Việt trên người có cổ thực rõ ràng bệnh khí, giống một mặt pha lê xuyên thấu qua ánh sáng nhạt, nát đầy đất.Thẩm Kiến Thanh tâm bỗng chốc một trụy, khom lưng xuống dưới, mềm nhẹ mà vỗ vỗ Tần Việt gương mặt: “A Việt?”
Như thế nào có điểm nhiệt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên Từ
RomanceTác phẩm: Ngang nhau quan hệ Tác giả: Thời Thiên Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16048 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 34031 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71578 Văn chương tích phân: 1,091,739,904 Thể loại truyện: Nguyên...