Chương 138 phiên ngoại
Tô Tô.
Khi cách 25 năm, Từ Tô Du lại một lần dùng đôi mắt “Nghe thấy” cái này chuyên chúc với Thẩm Đồng Nghi xưng hô, trong nháy mắt tràn đầy hoài niệm làm nàng trái tim không chịu khống mà đụng phải một chút ngực, thực trọng, đâm cho nàng có chút trầm tầm mắt đều ở đong đưa, mơ mơ hồ hồ, phảng phất thấy được Thẩm Đồng Nghi mặt.
Từ Tô Du kinh hỉ như điên.
Nàng rũ tại bên người tay cuộn lên tới, dùng sức kháp một chút lòng bàn tay, tầm mắt tùy theo khôi phục rõ ràng, trước mặt lại chỉ có Lâm Đông Niên kia trương chưa từng có gặp qua mặt.
…… Nàng suy nghĩ cái gì đâu.
Đã bị mang đi như vậy nhiều năm đồ vật sao có thể còn sẽ tái hiện, là nàng gần nhất ly Thẩm Đồng Nghi thân cận quá, quá phóng túng chính mình cảm tình.
Mười mấy năm trước, nàng tiến sĩ tốt nghiệp trở về thời điểm, cũng bất quá là cái tân nhân, làm việc nhiều, lấy tiền thiếu, trên tay mới vừa tích cóp ra một chút liền ở một trung mặt sau mua căn hộ, nhưng vẫn luôn không dám trụ.
Nơi đó ly trong trí nhớ Thẩm Đồng Nghi thân cận quá, nàng sợ ngày nào đó bỗng nhiên khống chế không được chính mình, cùng Thẩm Đồng Nghi nói ra cái gì không nên lời nói, sẽ huỷ hoại các nàng chi gian duy nhất liên hệ —— hữu nghị.
Cho nên nàng một bên còn khoản vay mua nhà, một bên tiếp tục ở thuê nhà trong phòng không biết ngày đêm công tác, tích cóp tiếp theo căn hộ đầu phó.
Kia mấy năm nhật tử cũng không tốt quá, nhưng nàng vui vẻ chịu đựng.
Bởi vì đó là nàng vì thích người nỗ lực quá trình, càng sâu khắc nàng càng có nắm chắc, nếu không nào một ngày thật sự có người hỏi, nàng nói thích một cái đã chết đi người chỉ biết bị trở thành chuyện xưa, hoặc là bị trở thành “Bán thảm”, làm nghe thấy người đối nàng cùng nàng thích đều khịt mũi coi thường.
Nàng cha mẹ biết nàng ý tưởng, cho nên cho dù đau lòng, cũng cái gì đều không có nói, không có nói ra phải cho nàng tiền tài hoặc là quan hệ thượng trợ giúp, chỉ ở nàng danh khí còn chưa đủ, bị người rót rượu thiếu chút nữa xâm phạm thời điểm nói cho nàng: “Từ Tô Du, đây là ngươi lựa chọn, mặc kệ kết quả như thế nào, ngươi đều phải vì chính mình lựa chọn phụ trách.”
Nàng đáp ứng rồi, cũng làm tới rồi.
Kiên trì đến bây giờ, nàng đối Thẩm Đồng Nghi cảm tình ít nhất được đến chu tư cùng Tần Việt tán thành.
Bị người tán thành đồng thời, nàng lại hoàn thành Thẩm Đồng Nghi di nguyện, còn phát hiện nàng đối chính mình tâm ý.
Kia tự nhiên mà vậy, nàng lại một lần đi mộ địa xem nàng khi, liền có cùng nàng thổ lộ dũng khí, lúc sau cũng thuận lý thành chương dọn vào một trung mặt sau căn hộ kia, mỗi ngày sáng sớm đạp một trung chuông đi học ra cửa, chạng vạng khoác một trung trên tường vây ngọn đèn dầu về nhà, đã lâu quen thuộc cảm làm nàng trong mộng ngoài mộng luôn là không tự giác mà nhớ lại sơ trung kia ba năm thân mật, cùng nàng đã nói ra ngoài miệng tình yêu giao triền ở bên nhau sau điên cuồng kéo dài, phát triển, như là muốn đem đọng lại ở trong lòng nàng 25 năm cảm tình toàn bộ phát tiết ra tới dường như, thế cho nên nàng bất luận xem nơi nào đều giống như có thể thấy Thẩm Đồng Nghi thân ảnh, nhìn cái gì đều giống như đang xem nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên Từ
Storie d'amoreTác phẩm: Ngang nhau quan hệ Tác giả: Thời Thiên Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16048 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 34031 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71578 Văn chương tích phân: 1,091,739,904 Thể loại truyện: Nguyên...