101-110

677 11 3
                                    

Đệ 101 chương
===================

“Thẩm lão sư, ngươi thực nhưng, ta thực ái.”

Vỗ mông ngựa đến bạch bạch vang.

Thẩm Kiến Thanh đem xíu mại nuốt xuống đi, khuỷu tay đáp hồi cửa xe, đầu ngón tay không nhanh không chậm mà ở mặt trên nhẹ điểm.

“Đốc, đốc……”

“Tần Việt, ngươi có phải hay không cảm thấy ngủ một giấc, gạt ta sự liền tính xong rồi?”

Tần Việt tầm mắt từ Thẩm Kiến Thanh tế bạch trên tay thu hồi, nói: “Không có, ngủ là sinh lý phản ứng, gạt người là biết rõ cố phạm, này hai việc tính chất không giống nhau, không thể lẫn nhau triệt tiêu.”

Thẩm Kiến Thanh đạm đạm mà nhìn về phía Tần Việt.
Sách, nhìn này sụp mi thuận mắt bộ dáng, nhiều ngoan a, như thế nào một làm khởi sự nhi khiến cho người ngứa răng?
Vẫn là trí nhớ không đủ khắc sâu.

Thẩm Kiến Thanh ánh mắt trầm xuống, lạnh lùng nói: “Biết liền hảo.”

Thẩm Kiến Thanh đem hộp cơm cái hảo ném trở về, đổi chắn khởi bước, toàn bộ hành trình không còn có cấp Tần Việt một tia ánh mắt.
Tới rồi bệnh viện lấy hào, xếp hàng, càng như là bọc tầng băng giống nhau, không nói lời nào, không biểu tình, đi đường dùng lớn nhất bước chân, tối cao tần suất, chút nào mặc kệ chính mình đều đã lên lầu, Tần Việt còn chậm rì rì……

Ở đỡ một cái bước đi như bay lão nhân gia thượng thang cuốn???

Thẩm Kiến Thanh nhéo đăng ký đơn đứng ở trên lầu, nhất thời không biết nên hỏa hay là nên hỏa.

Đều sinh bệnh hơn mười ngày, như thế nào vẫn là bãi bất chính chính mình vị trí?
Liền nàng kia tiểu phá thân bản, có thể cùng “Lên xe Lâm Đại Ngọc, xuống xe phương thế ngọc” lão nhân lão thái thái so sao?
Còn chạy tới đỡ.

“Xuy!”

Thẩm Kiến Thanh hoàn toàn lạnh mặt, so thẳng mà nhìn chằm chằm hộ ở lão nhân gia phía sau Tần Việt thường thường cúi đầu ho khan một tiếng.

Ước chừng ba phút, Thẩm Kiến Thanh rốt cuộc chờ đến xứng với tuy châu người tốt chuyện tốt đỏ thẫm bảng Tần mỗ người đi đến chính mình bên cạnh —— hai tay hết thảy cắm ở áo lông vũ túi, tu thân quần jean, màu đen đoản ủng, cọ nàng! Hai mặt đại trường khăn quàng cổ, một trước một sau tùy tiện quải hướng trên vai một quải; cọ nàng! Màu xám tế khung thông khí, chủ yếu là xú mỹ mắt kính hướng trên mũi một trận; cọ nàng! Tam vạn nhiều khối xích bao hướng phía sau vung, chỗ nào giống người bệnh a, nữ minh tinh ra phố còn kém không nhiều lắm.

Đối lập khởi chính mình, cũng liền áo khoác còn tính thời thượng, đến nỗi mặt khác……

Chính thức đến có thể lập tức đại biểu mỗ đại xưởng lão bản thượng bàn đàm phán.

Phiền!

Thẩm Kiến Thanh quay người rời đi.

…… Làm gì?

“Bao tay cũng coi trọng?” Thẩm Kiến Thanh nhìn mắt Tần Việt câu lấy chính mình bao tay ngón tay, ngữ khí lạnh lạnh, “Tưởng đem ta lột sạch?”

[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên TừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ