Chương 128 phiên ngoạiTrong xe ánh sáng thực ám, nghê hồng xuyên thấu qua thâm sắc cửa sổ xe, tưới xuống tới tất cả đều là kiều diễm, không thấy bất luận cái gì một mảnh trời đông giá rét.
Thẩm Kiến Thanh nghiêng nghiêng dựa vào ghế dựa, tay từ chóp mũi rời đi khi bỗng nhiên một quải, bắn hạ tối tăm trong xe phá lệ chọc người chú mục Tần Việt, nói: “Làm gì như vậy xem ta? Lâu lắm không thấy được ta cắn cây trâm, quên cái gì bộ dáng?”
Tần Việt rơi xuống ba hơi đau, từ Thẩm Kiến Thanh lời nói mới rồi hoàn hồn, nói: “Ân, quên mất.”
Thẩm Kiến Thanh thổn thức: “Trước kia nhiều ái, hiện tại nói quên liền quên, đây là trong truyền thuyết theo đuổi cùng luyến ái khác nhau?”
Tần Việt nói: “Không phải.”
“Không phải ngươi đã quên?”
“Quên chính là đem ta đương giường hữu, không thích ta cái kia Thẩm lão sư cắn cây trâm, bạn gái cắn còn không có gặp qua.”
Thẩm Kiến Thanh: “……”
Ngại nàng trước kia chỉ lo hưởng thụ, không có hỗ động đúng không.
Thật đúng là.
Ai, phiên không xong nợ cũ a.
Thẩm Kiến Thanh điệp ở phía trên chân quơ quơ, mũi chân một câu, gót chân từ giày cao gót thoát ra tới, nói: “Mau đi mua, trong chốc lát đóng cửa.”
Tần Việt “Ân” thanh, cầm lấy di động xuống xe.
Cửa hàng liền ở bên đường biên, nhưng bởi vì có vành đai xanh chống đỡ, Tần Việt phải lộn trở lại đến đèn xanh đèn đỏ giao lộ.
Liền nàng kia đi đường tốc độ, sách, Thẩm Kiến Thanh cởi áo khoác, phóng thấp một chút chỗ ngồi nằm nghiêng, tơ lụa áo sơ mi kề sát nàng gợi cảm thân thể đường cong.
Không sai biệt lắm bảy phút, Tần Việt đẩy cửa đi vào trong tiệm.
Trong tiệm ánh đèn cực lượng, chiếu đến Tần Việt mỗi một động tác, thần thái đều rõ ràng nhưng biện.
Không hề nghi ngờ, nàng là có chủ kiến, nhậm nhân viên cửa hàng ở bên cạnh như thế nào lưỡi xán hoa sen, nàng đều chỉ là dựa theo chính mình cố hữu tiết tấu, chầm chậm đi qua một cái lại một cái quầy triển lãm, ngừng ở nhất vừa lòng kia một cái phía trước, cúi đầu nghiêm túc chọn lựa, đối lập, ngẫu nhiên dò hỏi.
Ở cái kia hình ảnh, từ phía trên đổ xuống xuống dưới ánh đèn đều giống như thả chậm tốc độ, mông lung yên tĩnh, cùng nàng không chút hoang mang hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Thẩm Kiến Thanh nhìn, không cấm cảm thán chính mình chính là kia loại mỗi người hâm mộ nhân sinh người thắng, chỉ là xem bạn gái mua cái đồ vật đều có thể cảm nhận được lớn lao hưởng hưởng thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên Từ
RomanceTác phẩm: Ngang nhau quan hệ Tác giả: Thời Thiên Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16048 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 34031 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71578 Văn chương tích phân: 1,091,739,904 Thể loại truyện: Nguyên...