Chương 21 đệ 21 chương
Mười mấy tuổi Tần Việt thà rằng từ bỏ việc học cũng muốn đi ra ngoài làm công mục đích thực minh xác —— kiếm tiền cấp viện trưởng mua thuốc.
Vì đạt tới mục đích này, nàng có thể ở nguyên tắc trong vòng chịu đựng bất luận cái gì sự tình.
Nàng đem tư thái phóng thật sự thấp.
Nhưng tựa như viện trưởng nói, thân thể của nàng điều kiện không tốt, tính cách cũng không đủ hoạt bát, này đó ngạnh thương làm nàng rất khó được đến lão bản nhóm coi trọng.
Cho nên đằng trước một năm, nàng cơ hồ mỗi cách một cái hai tháng liền sẽ bởi vì các loại đoán đều đoán không được lý do đổi một phần công tác.
Cũng may tiền lương đều bình thường bắt được tay, kia nàng liền cảm thấy như vậy sinh hoạt còn có thể tiếp tục kiên trì.
18 tuổi quá nửa, Tần Việt ở cái kia mùa hè nghênh đón làm công kiếp sống cái thứ nhất biến chuyển.
Một cái từ nơi khác lại đây làm xưởng lão bản muốn chiêu một đám dây chuyền sản xuất công nhân, chủ yếu công tác là điện tử thiết bị lắp ráp, thí nghiệm cùng hàn.
Tần Việt thận trọng khéo tay, sớm định ra ba ngày hàn huấn luyện bị nàng nửa giờ thu phục, mừng rỡ lão bản đương trường đánh nhịp để lại nàng.
Đó là Tần Việt công tác một năm tới nay, lần đầu tiên đã chịu khích lệ.
Nàng thực cảm kích, cảm kích đến cho dù mỗi tháng chỉ có thể từ lão bản trong tay lãnh đến miễn cưỡng đủ chính mình sinh hoạt cùng cấp viện trưởng mua thuốc cơ bản tiền lương, mà đầu to tính theo sản phẩm bị tiền lương một kéo lại kéo, cũng trước sau không nghĩ rời đi.
Nàng đem sở hữu nhàn rỗi thời gian đều hoa ở dây chuyền sản xuất thượng, hy vọng có thể làm ra thành tích, hy vọng cuối năm kết toán thời điểm có thể bắt được một bút xa xỉ tiền lương.
Nàng sớm liền kế hoạch hảo kia số tiền tác dụng —— cho chính mình thêm vài món quần áo mới, cấp viện trưởng đưa một phần lễ vật, lại cấp trong viện đệ đệ muội muội mua một ít đồ ăn vặt, dư lại lưu làm tiền tiết kiệm.
Nàng lúc ấy thật đem sở hữu chờ mong đều đè ở cuối năm.
Nhưng tới rồi lãnh tiền lương ngày đó, nhà máy khoá cửa, lão bản cuốn tiền chạy.
Nàng ở 18 tuổi cái đuôi, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà, tài xưa nay chưa từng có một cái đại té ngã.
————
Tần Việt căng một chút cái bàn ngồi dậy, thần sắc bình tĩnh, “Kia số tiền kỳ thật liền một vạn tới khối, còn chưa kịp rất nhiều người một tháng tiền lương, nhưng đối đã mong nửa năm, đối mới 18 tuổi ta tới nói, nó cơ hồ là ta toàn bộ tín niệm, đối sự, cũng đối người.”
Một cái chớp mắt chi gian ầm ầm sụp đổ.
Tần Việt đến nay đều có thể nhớ lại cái kia cảm giác, sợ lãnh nàng giống bị ngàn cân cự thạch đè nặng, trầm ở băng hà đế, bốn phía hắc đến nhìn không thấy một tia quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên Từ
Storie d'amoreTác phẩm: Ngang nhau quan hệ Tác giả: Thời Thiên Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16048 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 34031 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71578 Văn chương tích phân: 1,091,739,904 Thể loại truyện: Nguyên...