123. Phiên ngoại
==============【 thời gian tuyến tiếp chương trước 】
Dưới lầu, Tần Việt cùng Thẩm Kiến Thanh song song đi tới.
Thẩm Kiến Thanh dư quang nhìn đến Tần Việt súc ở cổ áo, dùng khuỷu tay đụng phải nàng một chút, nói: “Bên cạnh đi điểm.”
Tần Việt chuyển đầu.
Thẩm Kiến Thanh dùng cằm chỉ chỉ nghiêng thiết tiếp theo phiến ánh mặt trời chân tường, tầm mắt lại lập tức trở lại di động thượng: “Đi thái dương phía dưới đi.”
Tần Việt bất động, nhìn mắt Thẩm Kiến Thanh di động nói: “Ngươi đâu?”
Thẩm Kiến Thanh: “Ta hồi xong tin tức lại qua đi, bên kia ánh mặt trời quá sáng, chói mắt.”Tần Việt không nói nữa, nện bước ôn thôn mà hướng quá đi: “Ngươi như thế nào sẽ đột nhiên lại đây?”
Thẩm Kiến Thanh ngón tay tung bay, đầu cũng chưa nâng: “Mới vừa không phải nói, tới đón ngươi về nhà ăn tết.”“Không trước tiên cùng ta nói.”
“Trước tiên nói còn gọi kinh hỉ?”Tần Việt không nói, nàng mới vừa xác thật có điểm phản ứng không kịp.
Các nàng đã gần hai tháng không gặp, rõ ràng tối hôm qua 11 giờ còn ở Giang Bình xã giao người, hôm nay bỗng nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt, quần áo ngăn nắp, trang dung hoàn mỹ, đứng ở một đám người rực rỡ lóa mắt, nàng không có khả năng còn vẫn duy trì hoàn toàn bình tĩnh.
Nàng tim đập thật sự mau, chung quanh như vậy nhiều người nhìn, nàng nhất cử nhất động bị Thẩm Kiến Thanh nắm cái mũi đi.————
Không lâu phía trước, phòng giảng dạy.
Thẩm Kiến Thanh chầm chậm đi đến không có động tĩnh Tần Việt trước mặt, cười hỏi: “Nhìn thấy ta không cao hứng?”
Tần Việt rất chậm mà chớp một chút đôi mắt, rũ xuống trong tay thí nghiệm kết quả nói: “Cao hứng.”“Cao hứng như thế nào không gọi ta?”
“Thẩm lão sư.”Thẩm Kiến Thanh cười thanh, giơ tay điểm ở Tần Việt khóe miệng: “Lại cho ta cười một cái.”
Thẩm Kiến Thanh lời này có chứa khiêu khích tính.
Tần Việt không cần xem liền biết nàng phía sau kia mười mấy đôi mắt có bao nhiêu nóng bỏng mà muốn nhìn xem ngày thường “Cao lãnh ngưu bức” sư tỷ / sư muội bị đùa giỡn là bộ dáng gì.Nàng kỳ thật thực không sao cả.
Tự nhiên mà vậy mà nhìn lại Thẩm Kiến Thanh, khóe miệng vừa động, thong thả dắt độ cung chống lại tay nàng chỉ.Thẩm Kiến Thanh ánh mắt nhẹ dạng, thu hồi tay bỏ vào túi quần, bất động thanh sắc mà vuốt ve, thẳng đến làn da thượng ấm áp tinh tế xúc cảm hoàn toàn đạm đi xuống, mới nhìn nàng trong tay đồ vật hỏi: “Còn rất bận?”
“Không vội.” Chu Học Lễ người không tới, thanh tới trước, đi nhanh từ cửa quẹo vào tới nói: “Nàng sống sớm làm xong rồi, không đi là đang đợi ngươi.”Thẩm Kiến Thanh chọn một chút mi, nhìn về phía Chu Học Lễ: “Ngài như thế nào biết?”
Chu Học Lễ nói: “Mấy ngày hôm trước nàng chạy tới hỏi ta có hay không luận văn muốn phiên dịch thời điểm, ta thuận miệng hỏi a.”Thẩm Kiến Thanh khóe miệng ngậm cười, tầm mắt quay lại đến Tần Việt trên người: “Như thế nào cùng Chu lão sư nói?”
Tần Việt nhéo một chút trong tay đóng dấu giấy, không ra tiếng.
Chu Học Lễ đã muốn chạy tới mặt sau, Thẩm Kiến Thanh ỷ vào hướng cửa chính mình chỉ có Tần Việt có thể nhìn đến, trang dung tinh xảo mặt mày triều nàng vừa nhấc, nói: “Nhanh như vậy liền đã quên?”
Tần Việt trong lòng biết tránh không khỏi, chỉ có thể đúng sự thật nói: “Pháp định ngày nghỉ sân bay người tương đối nhiều, ngươi không cho ta một người hồi, nhưng là ngươi gần nhất rất bận, ta tưởng chờ mấy ngày lại nói cho ngươi nghỉ sự, ngươi liền không cần tễ thời gian lại đây tiếp ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên Từ
RomanceTác phẩm: Ngang nhau quan hệ Tác giả: Thời Thiên Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16048 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 34031 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71578 Văn chương tích phân: 1,091,739,904 Thể loại truyện: Nguyên...