Đệ 111 chương
===================Đầu gối tan vỡ miệng vết thương theo Thẩm Kiến Thanh đi lại động tác liên tục ra bên ngoài thấm huyết, vết máu dính ướt quần bị gió lạnh một thổi, lãnh đến đến xương.
Thẩm Kiến Thanh lại như là không cảm giác giống nhau, thọt cũng thọt đến eo lưng thẳng tắp, xương vai giãn ra, nhưng thân thể bản năng vẫn là ở bất tri bất giác trung bán đứng nàng.Nàng lỏa lồ mu bàn tay bắt đầu nổi lên võng trạng thanh đốm, giống mỹ diễm quỷ quái đến nhân gian.
Dụ Hủy sởn tóc gáy.“Thế nhưng là ngươi!”
“Ngươi muốn làm gì?!”Thẩm Kiến Thanh từ chỗ cao rũ mắt, liếc quá Dụ Hủy liếc mắt một cái, ánh mắt đạm đến không thấy một tia cảm xúc.
Nàng không nói gì, bước chân như cũ không nhanh không chậm.
Đi đến Dụ Hủy bên cạnh xe khi như là đột nhiên có tâm trí, giơ tay kéo ra nàng cửa xe ngồi vào đi, nắm tay sát, tắt lửa.
Sau đó xuống dưới, lẳng lặng mà nhìn Dụ Hủy nói: “Nơi này mà hoạt, ngươi bò đến lại chậm, vạn nhất lưu xe, khả năng sẽ nghiền thân thể của ngươi qua đi.”Thẩm Kiến Thanh dùng nhất thong thả ngữ tốc, nhất ôn hòa ngữ khí nói nhất lạnh băng ngôn ngữ.
Dụ Hủy đát nhiên thất sắc, cả kinh tiếng nói đều đang run rẩy: “Ngươi đây là mưu sát!”
Thẩm Kiến Thanh tế mi nhíu lại, như là không nghe hiểu: “Mưu sát?”Dụ Hủy chỉ vào chính mình bị đâm rớt sau giang, quát: “Ngươi vừa rồi tưởng đâm chết ta!”
Thẩm Kiến Thanh lập tức liền cười: “Thật đúng là không phải.”Thẩm Kiến Thanh rũ tại bên người tay phải nâng lên tới, ngón trỏ khớp xương nhẹ nhàng để một chút thái dương, nói: “Ngươi phía trước không phải nói ta điên điên khùng khùng không xứng với Tần Việt sao, là thật sự, ta thực sự có bệnh, hơn nữa bệnh thật sự trọng.”
Thẩm Kiến Thanh từ trong túi lấy ra dược bình, mở ra ở lòng bàn tay cẩn thận đoan trang: “Quên uống thuốc thời điểm, ta ý thức, hành vi toàn bộ đều sẽ mất đi khống chế, tựa như vừa mới đột nhiên đụng phải tới, ta kỳ thật căn bản không biết chính mình đang làm cái gì.”“Đánh rắm!”
“Ngươi trước kia như thế nào sẽ không mất đi khống chế, ở 〇 bảy một thời điểm như thế nào không mất đi khống chế, liền hiện tại có bệnh đúng không?!”“Đúng vậy.” Thẩm Kiến Thanh nói.
Dụ Hủy ngạc nhiên.
Thẩm Kiến Thanh nói: “Này không phải gần nhất đã chịu một ít kích thích, bệnh tình tăng thêm.”Thẩm Kiến Thanh nắm lấy dược bình, nhàn nhạt nói: “Ngươi gần nhất thường xuyên lên mạng đi? Kia hẳn là nhìn đến quá quan với ta thảo luận.”
“Nhiều hay không?” Thẩm Kiến Thanh tò mò, “Ta ý tứ là……”
Thẩm Kiến Thanh nâng lên mí mắt, hốc mắt lôi kéo tơ máu. Nàng giống như quỷ dị xúc tua giống nhau sợi tóc ở trên mặt bay loạn, lần lượt tua nhỏ tái nhợt làn da.
“Đối lập khởi tỷ của ta năm đó hoàng đồ, nhiều hay không?” Thẩm Kiến Thanh nói.
Dụ Hủy hung hăng sửng sốt, thân thể cương tại chỗ.
Thẩm Kiến Thanh cười đến rõ ràng một ít: “Không nhiều lắm đi, hơn nữa nhanh như vậy đã bị người áp xuống đi. Tỷ của ta hoàng đồ đâu? Một truyền mười, mười truyền trăm, che trời lấp đất, ta hai ngày này chỉ cần một nhắm mắt lại chính là nàng hỏng mất bộ dáng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngang Nhau Quan Hệ - Thời Thiên Từ
RomanceTác phẩm: Ngang nhau quan hệ Tác giả: Thời Thiên Từ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16048 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 34031 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 71578 Văn chương tích phân: 1,091,739,904 Thể loại truyện: Nguyên...