Epilogue Part 2

1.6K 31 0
                                    

SHEENA

Paglabas namen ng Wedding coordinator na kasama ko ayy bigla akong kinabahan. Nasa gilid lang ng hotel na to yung Church, kaya ni hassle pero syempre masaya saba kung kameng dalawa ni Bryle.

"Ma'am napakaganda nyo po." Sabay ngiti nya.

"Salamat." Naglakad nakame at nasa harap nako ng church. Eto na! Malalaman ko na kung sino ang Groom. Pagbukas ng pintuan ng church naoaka rameng tao.

Nakita ko pa ang barkada. Naiyak naman ako ng nakita ko sila, dito pa sa kasal ko sila pumunta. Kawawa naman si Bryle.

Naglakad na rin ako ng nakita ko ang Groom, ang OHMYGOD! At napatakip pako ng bunganga is this real?

BRYLE

Natawa ako sa reaction ni Liana, and hahahaha. Its so epic! Napahawak pa sya sa bunganga nya. Nagtataka kayo ganito kasi yin,

Pagkatapos ng paguusap ng dalawang Mafia at kinausap ako ni Tito,

"So what's your plan?" Oo nga, ano bang palano ko?

"Tito? I want it to be special." Napataas naman ang kilay niya, "Sana po tulungan nyoko." Tumangi tango naman sya.

"What is it?"

At ayun nga the rest is history. Plano talaga naming syang sopresahin and I think, gumana ito.

Nakarating na rin sya sa haral she's si beautiful- no let me rephrase it. Goddesses for the right term. Oh how I lover this girl infornt if me.

"Oy! Uso mag salita! Tulo laway!" Napahawak naman ako sa bibig ko at wala naman at nagtawanan ang mga Tao. Err.

"Hmp! Ganda mo kaya." At nagblush naman sya.

"Ehem. Baka nandito pako." Sabi naman ni Tito.

"Ay sorry po Tito." Sabay yuko ko.

"Daddy." Pagtatama nya at napangiti at tumango tango pako hehehe.

Binigay na ni Ti-daddy yung kamay ni Liana, I love this girl.

"Mamaya nako mageexplain." Bulong ko sakanya.

Nagsimula na ang Vows namen.

Rebound or Love (COMPLETED-UNEDITED JEJE VERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon