Chapter 19: Her mom.

1.1K 25 2
                                    

SOMEONE'S POV

Mag pakasaya kalang muna Sheena. Anong akala mo? Umalis ako agad. Humanda ka, babalikan kita. Wahahahaha!

***
Sheena's POV

Papunta kaming Hospital kasama ang Barkada.

"Sheena, san ba?" Romeilyn

"Sa Tan Medical Center."

"Ah kala-- Teka! Kina Bryle yun diba?"

"Oo." Sabi ko.

"Andito na tayo guys." Sabi ni Clint.

Wala parin kaming imikan ni Clint simula ng Confession nya.

Papunta nakaming Room ni Mama. Kinakabahan ako, alam ko namang galit pa din sya. :( Pagka pasok namen nakita ko syang nanunuod at si kuya naman pinambabalat sya ng prutas.

"Hello po Tita." Sabi ni Janella, tumango lang si Mama.

"Kumusta na po kayo?" Tanong naman ni Annie.

"Nakikita mo naman diba?" Walang pagbabago.

"Ah. Tita, may mga kasam---"

"Nakikita ko, Hindi ako bulag." Putol ni Mama kay Annie. Haaaaay.

"Masungit pala Mama mo." Bulong ni Bryle. Tumango nalang ako.

"Ah. O-okay kana p-po ba Ma?" Tanong ko.

"Who are you?" Taas kilay nyang tanong. Napalunok ako, walang pagbabago. Simula namatay si-- di na nya ako kinilala bilang anak.

"Ma, don't be like that." Sabi ni Kuya James.

"I don't talk to you James Lee." Sabi ni Mama. At tumingin saken, "Wala akong anak na babae."

Biglang tumulo ang luha ko sa sinabi ni Mama. Sobra na sya. Diko na kaya to.

"Ah g-ganun ho b-ba? *sniff* Pasensya n-na po m-mali lang po p-pinasukan ko." Sabi ko

"Ba't dika pa lumabas?" Masakit na.

"Excus---"

"Pasensya na po kung sisingit ako. As far as i know, Hindi nya kasalanan kung ano man ang nangyari. Sorry Ma'am ngayon lang po ako nakakilala na magulang ay hindi tinuturing ang sarili nilang anak." Diretsong sabi ni Andrei.

"And who are you to talk to me like that huh?" Taas kilay na sabi ni Mam-- Mrs. Lee

"I'm Bryle Andrei Tan, one of the heiress of Tan's Corp. And I OWN this Hospital. I'm Sheena Liana's BOYFRIEND." Diing sabi nya.

"Wow. Nakuha mo pang lumanding bat--"

"MOM! Can  you please stop?" Sigaw ni Kuya. Tumakbo nako palabas, hindi ko na kaya. Sobra na si Mama. Narunig ko pang tinatawag nila ako. Pero Hindi ko sila pinansin. Masakit na.

------------------------------------------------------------
Guys! Short update lang to mga beh! Hahahahaha! Wala lang ako magawa e. Vomments guys. Nakakatamad mag update kapag walang Votes e. :3 Osyabels -Itchiru001

Rebound or Love (COMPLETED-UNEDITED JEJE VERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon