Hi @mrnaover i dedicate her this Chapter for being NOT silent reader Hahaha. Read her stories too. :) - Itchiru001
Sheena's POV
OHMYCOKEFLOAT! Wieeee! Nakikita ko na. Ang ilaw papuntang heaven. Echos lang. Hihi! Uma-Approved ang tadhana. Nemen! Now, Plan A succed. Plan B? Kailangan magkaalaman na ng feelings. Hihihi!
"Alam mo Sheena? Mukha ka ng tangang ngumingiti mag-isa."
-______-
Sino yon? Si Alen! Aish. Dumadaldal narin yan e. Palibhasa kinikileg kasa katabi si Alvin. Psh!
"Tse! Dumadaldal kana Alvin ha!" Sabi ko. Hahaha! Ayun. Nag-blush ang lola nyo.
"Hey. Bat ka nag bla-blush Alvin este Alen?" Sabi ni Annie sabay tawa. Aba! Akala neto diko nahahalatang may Crush na talaga sa Casanovang si Jayvee ah! Aba aba! Kung alam nyo lang kapag may umaaligid kay Jayvee makapagsalita ng "I'm his girlfriend. So stop flirting around." Oha! English ang loka.
"Alam mo Jayvee este Annie. Ganun ka din naman diba? Kaloka kayo! Tignan nyo parang sampung Blush on tinira nyo! Hahahahaha" Aysows. Ang mga Lola nyo kinikilig. Tsktsk!
"Don't worry Sheena. Magbla-blush ka din ng ganyan kapag ako ng Boyfriend mo ah?" Sabi ni Clint. Hhihi! Haba ng hair-la-lu ko.
"Tss." Si Andrei yan. Parang ahas e.
"Uy guys? Plan A Succeed. Plan B simulan na naten? Kailangan naten mapaamin yung dalawa." Bulong ko sakanila.
"Aye aye! Kami ng bahala ng Babe ko este Annie." Aba. Ang lokong Casanova bumabanat. At si Annie, todo Blush. -_____- Jalande.
"Okay ganito. Annie, Jayvee libangin nyo muna si Janella. Kokomprotahin namin si Kuya Dave para magkaalaman. Tas pagkatapos si Janella naman. Then ako ng bahala sa susunod. *smirk*" Wahahahha.
"Ang dami mong Plano Liana. Ts." Si Andrei yan. Pakelamero.
"Game!" Sigaw nila. Oops..
"Teka teka! Pa-game game di ako kasali?" Sabi ni Janella na may pagka tampo.
"Oo nga." Singit ni Kuya Dave
"Ahm. Wala. Maglilibot daw sila Annie mamaya kasama si Jayvee. Tas kita kita nalang dun sa Mall. Si Janella sasama sakanila. Game? Alam ko namang merong ayaw magsama mamaya e." Sabi ko na makahulugan.
"Aba't teka lang. Wala ako dito kaya ulitin nyo." Sabi ni Romeilyn papasok ng room. Oonga pala bumili to. Mahaba habang explanation to. Psh!
"Mamaya na. Sumama kana lang." Sabi ni Andrei.
So the Plan B is ready. Hihi
****
Janella's POVHaaaay. Thankyou kina Sheena. Malalayo ako sa Awkward. I wish. Maayos na sana. Hindi pwedeng Whole year ganito lage.
"Tara na?!" Sigaw ni Jayvee
"Wait lang." Sabi naman ni Annie. Tss Inlababo.
"Hi babe. Can i come?" Malanding sabi nung babae kay Jayvee. Syempre sasama nya yan. Malandi pa sa Malandi yan e. -_____-
"Why no----"
"No. Bawal ang haliparot dun. And I'm his girlfriend. So stop flirting around." As always. Ganyan lagi si Annie. Kaya napapa-back off ang mga Malalandicious dahil sakanya. Medyo naiirita na rin si Jayvee. Ay, bahala sila.
"Tigilan mo nga kakaganun mo Annie." Ayan na po. Teka makalabas na nga. Baka masali pako.
---------------------------------------------------------------------
Holla! Kakagising ko lang halos kaya ayan Boom! Napasulat ng kaeewan. Hehe ^____^V Keep reading my story guys. Thankyouuu ROLers. Byeeee! -Itchiru001
BINABASA MO ANG
Rebound or Love (COMPLETED-UNEDITED JEJE VERSION)
RomanceAnong gagawin mo kapag nalaman mong Rebound ka lang pala? She is Sheena Liana Cruz Lee. Will she follow her Heart? Or she will give up all the things that she have done for him. Highest rank - 112 in popfiction // 12 in on-going