"Đến sân bay rồi có cả một nhóm fan ở đó, trang bị cái này cái này lên, chụp thật nhiều ảnh vào, kí được cái tên của ảnh thì càng tốt" Cô gái đưa cho Daniel một tấm ảnh có hình idol cô, in chữ oppa ở bên dưới. Đưa cả một quyển số tay để lấy chữ kí.
Daniel cất vào cặp, nghe cô gái nói cả một tràn về lí do vì sao không đi được, tại sao lại phải thuê người đi đu idol giúp. Và nhan sắc phi giới tính của cậu như nào, ghen tị với cậu ra làm sao. Daniel không hiểu mấy cái cô gái nói. Chỉ đang sắp xếp lại công việc của mình.
Công việc thứ ba. Lấy ảnh idol, như "một nhà báo".
Máy ảnh của cậu là loại máy ảnh đời mới. Mua trước khi mẹ cậu mất. Mẹ cậu nói rằng khi đi du lịch thì dùng nó chụp ảnh. Nhưng sau khi bà mất, chưa có một tấm ảnh mới nào được chụp.
"Sau khi cậu về mị sẽ trả tiền công, ảnh đẹp thì mị trả thêm, xin được chữ kí mị trả gấp hai tiền công cho cậu, chúc cậu may mắn, bye" Cô gái hăng hái đập tay vào vai cậu, lên xe điện đội mũ rồi phóng đi.
Daniel chỉnh máy ảnh để chắc chắn rằng nó vẫn còn sử dụng được và chụp ra được mấy tấm ảnh ngon ơ. Song thì cậu bắt đầu xuất phát đến sân bay.
"Fan của idol này đông thật, đi từ này đến giới toàn thấy ảnh anh ta" Daniel nhìn trái nhìn phải, không ít người giống như cô gái ban nãy, tay cầm quạt, cầm ruy băng, ảnh,... Của idol, "Cuồng nhiệt thật"
Nhìn thấy một chỗ đông nghìn nghịt người hâm mộ. Daniel biết chắc rằng một lát nữa từ cái cửa kia đi ra chính là vị idol vô cùng vô cùng nổi tiếng.
"Ahhhhhhh!!!! Xuất hiện rồi!!!!"
"DG!!! Em yêu anh!!!!"
"DG!! DG!!!"
...
"Ò" Daniel cảm thán, nhưng rất nhanh cậu nhận ra mình đến đây để làm việc, liền lấy máy ảnh ra.
So với các cô gái, cậu không chen vào nổi, nên lợi dụng ưu thế chiều cao gần m8 của mình, cậu dơ máy ảnh lên cao rồi chụp. Kĩ năng chụp ảnh của Daniel khá tốt, nên khi nhìn lại ảnh cậu khá hài lòng. Vì idol có đứng lại để giao lưu một chút với fan nên Daniel lấy được nhiều ảnh đẹp hơn.
"Chữ kí nữa nhỉ?" Daniel nhìn các fan như muốn nhào ra cả rào chắn, thu lại bước chân. Chen không nổi. Fan lúc đu idol là cuồng nhiệt nhất. Cậu không bằng bọn họ.
Idol tóc hồng di chuyển lên xe chờ sẵn dưới sự bảo vệ của vệ sĩ. Xe đi mất và các fan bắt đầu giải tán.
Daniel kết thúc việc làm.
Bên cạnh sân vận động có một cái nhà vệ sinh công cộng. Daniel đã dừng lại nghỉ chân và xem ảnh. Bên chân là một chai nước uống dở. Daniel đứng dựa vào xe tay cầm máy ảnh, xóa bớt mấy tấm ảnh lỗi.
"DG xin cậu luôn đấy, tôi đã——"
"Không"
"Ơ kìa" Người quản lí đập trán bất lực.
DG cứ thế đi trước, không nghoảnh lại dù chỉ một cái. Người quản lí nhìn anh đi xa, nhìn sang Daniel đang nhìn hai bọn họ bằng con mắt 'kì thị'.