Chương 21

774 126 14
                                    

Phòng ăn rộng thênh thang, giống như một nhà hàng năm sao sang trọng. Lee Hyun Doo chọn bàn gần quầy phục vụ nhất, Daniel theo đó ngồi xuống. Cậu nhìn quanh, đánh giá.

Lee Hyun Doo khó chịu với cái mặt nạ, liền tháo nó ra. Gương mặt cậu ta không khác gì một tên lừa đảo. Cậu ta nhìn Daniel. Daniel phân vân, cuối cùng vẫn đưa tay gỡ mặt nạ của mình xuống.

Hyun Doo: "Tôi biết là có nhiều người để tóc dài giống cậu, nhưng không phải ai cũng như cậu, cậu có phải được ưu tiền quá rồi không?"

"Ưu tiên điều gì?"

"Ưu tiền về nhan sắc, cmn! Cậu mặc váy vào, tôi đảm bảo mình sẽ đổ cậu! Kể cả khi nữ idol **** đứng cạnh cậu tôi cũng sẽ đổ cậu trước tiên!"

Đồ ăn lên, bịt lại cái mỏ đang thao thao bất tuyệt của Hyun Doo. Daniel chậm rãi ăn, quá sang trọng, không hợp khẩu vị... cậu chỉ ăn hai ba miếng rồi hạ dĩa.

Hyun Doo nói cậu là đồ không biết thưởng thức, những thứ này rất đắt, trong lúc được ăn miễn phí thì phải ăn nhiều vào. Kẻo sau này không còn cơ hội.

Daniel cụp mắt suy nghĩ, Hyun Doo nói đúng.

Nhưng cậu thật sự không hợp với những thứ sang trọng, từ đồ ăn cho đến mọi thứ xung quanh nơi này, cậu luôn có một cảm giác bài xích.

Dường như sự giàu có khiến cậu nghẹt thở. Ngày mà cậu chuyển đến căn hộ của ngài Hong cũng vậy, nó quá trang hoàng, quá hào nhoáng, cậu không thể nhận. Cậu chỉ xin cho mình được ở một nơi như nhà cũ là được. Mưa thì dột, sàn nhà kẽo kẹt, giường đủ một người nằm, chật chội nhưng ấm cúng, giống như là nơi cậu thuộc về...

Lee Hyun Doo đang ăn thì bị gọi đi, cậu ta bực dọc vỗ vai Daniel và bảo cậu về sớm. Sau tiếng đóng cửa, Daniel ngồi trầm ngâm một lúc, nhìn ra ngoài cửa sổ một mảng tối thui. Dự báo thời tiết nói đêm nay có mưa.

Khi vừa đi tới cửa. Ý định của Daniel là mở cửa ra cái, là mặt nạ đã trên mặt. Những ý định cũng chỉ là ý định, một hành động bất ngờ xen vào khiến Daniel hoảng hồn. Nomen đen mặt giữ cánh tay cậu lại. Sự bất ngờ khiến cho mặt nạ rơi xuống đất. Daniel nheo mày, gỡ tay ra, đuổi Nomen cút bằng tiếng Anh.

Nomen ngoáy ráy tai, nghe lời này nhiều nên quen rồi. Neko toàn nói vậy không à. Gã vừa uống rượu nên hơi say, đầu đau nhức, mắt gã nhìn không rõ lắm. Mà sao hôm nay, Neko đẹp hơn bình thường vậy ta? Từ từ khoan đã, vest nam trên người cô ấy là ai!! Hoan ái! Chắc chắn là hoan ái!! Hoan ái xong rồi mặc nhầm đồ của nhau!! Gã mắt sẹo thì đang nằm chết trong phòng rồi! Vậy gã đàn ông vừa hoan ái với Neko là ai!!???

Cơn say khiến trí não của Nomen hoạt động không bình thường. Gã nhào lên ôm lấy hai má người đối diện.

Neko trước nay chỉ thích Shibainu, gã thì chỉ có thể nhìn chứ không thể động. Nếu lần này Neko mở lòng với người đàn ông khác, vậy thì gã cũng được phải không?

Nghĩ rồi liền hôn xuống...

Daniel tiếp nhận nụ hôn bất ngờ, sau 1 giây vừa chạm thì liền đẩy Nomen ra, đấm vào mặt tiền điển trai của gã.

[ Alldaniel/drop ] Đằng Sau Lớp Mặt NạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ