Chương 41: tân hôn

810 9 0
                                    

Thoát khỏi Wechat, Phương Niên chuẩn bị tâm sự với trợ lý nhỏ nhà mình.

"Tuệ Tuệ, chị có hai chuyện muốn nói với em."

"Sao ạ?"

"Em phải đảm bảo với chị, tí nữa không được hét lên, cũng không nói với người khác."

"Vâng, em đảm bảo."

"Chuyện đầu tiên, chị sẽ không gia hạn hợp đồng, muốn đổi công ty, em muốn đi theo chị không?"

"Có ạ," Cô gái nhỏ gật đầu không hề do dự, vẻ mặt chân thành: "Chị, chị đối tốt với em như vậy, em muốn đi theo chị, chị đi đâu em theo đó."

"Tốt."

Phương Niên cười, lại bắt đầu nói cái thứ hai.

"Chị chuẩn bị đến phòng làm việc của Giang Ngộ."

"Thật á? Chị thích tên Kevin kia đến vậy à?"

"Không phải, chị đến đó thật sự là vì một người, nhưng không phải anh ta, mà là Giang Ngộ."

Nhắc đến Giang Ngộ, khóe miệng Phương Niên lập tức cong lên.

"Nam thần của em ạ? Chị cũng thích anh ấy sao?"

"Ừ, chị cũng thích anh ấy, rất rất thích."

Không đúng, có chỗ nào không đúng.

Thẻ phòng, sổ hộ khẩu...

Trời ạ!!! Không phải là...

Cô gái nhỏ lập tức nhìn Phương Niên như thấy quỷ, miệng há to đến mức nhét được quả trứng gà.

Phương Niên mỉm cười, tuy rằng đã cố gắng không muốn quá kíƈɦ ŧɦíƈɦ em ấy nhưng vẫn không che giấu được niềm hạnh phúc trong giọng nói.

"Còn nhớ lần trước chị nhắc đến người bạn trai cũ mình rất yêu không? Chính là Giang Ngộ. Bọn chị làm hòa rồi, sáng hôm nay vừa đi đăng ký."

Đã muốn dẫn cô ấy theo thì không cần thiết giấu diếm.

Hơn nữa, Phương Niên cũng coi cô bé hoạt bát hiền lành này như bạn bè.

"A a a a a!!! Thật hả chị?" Như là ảnh tĩnh biến thành ảnh động, cuối cùng cô gái nhỏ hoàn hồn từ khiếp sợ, "Trời ạ! Sao có thể như vậy! Chị chị chị lại kết hôn với nam thần của em á! A a a a a!!! Em điên mất!"

m lượng của cô ấy đủ để rung cả nóc nhà.

Phương Niên: "..."

Vừa mới nói không hét cơ mà?

Qua tròn một tiếng, cảm xúc hưng phấn của cô gái nhỏ mới dần bĩnh tĩnh lại.

Nghĩ đến nam thần minh thích nhiều năm vậy mà là hoa có chủ, lòng cô ấy cực kỳ mất mát.

Nhưng lại nghĩ một nửa kia của anh ấy là nghệ sĩ mình đi theo, cô ấy lại thấy nam thần đúng là có mắt nhìn.

Cô ấy tin, sau khi fan Giang Ngộ biết nhân cách Phương Niên cũng sẽ thích chị.

Lại nói một hồi, điện thoại Phương Niên vang lên.

"Alo."

"Đã nói xong với trợ lý của em chưa?" Người đầu kia điện thoại cười khẽ, giọng nói trầm thấp từ tính, làm lỗ tai người nghe tê dại.

Ảnh đế khó theo đuổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ