10

2.6K 227 60
                                    


Đau đớn, tủi hồ là những cảm xúc lúc này của Isagi.

Đã 3 tuần nay cậu không đi học sau vụ đó. Mọi người ai trong trường thì vẫn lôi cậu ra làm trò hề, giải trí. Isagi đã nói chuyện này cho cảnh sát nhưng dường như họ không thèm quan tâm đến, họ chỉ đơn giản nói "bọn trẻ chỉ đang chơi đùa thôi" rồi mặc kệ cậu.

Cũng phải, người như Isagi thì làm gì có ai quan tâm chứ?

Cậu không giống như những cậu ấm cô chiêu trong trường, cha mẹ mất sớm, một mình lo toan cơm áo gạo tiền.

Cậu nghèo đói và không có ai nương tựa. Chả ai dại gì mà giúp đỡ cho một người không có gì trong tay cả.

Vốn dĩ ngay từ đầu, xã hội đã chẳng công bằng.

-Ê, Isagi bao nhiêu tiền một đêm thế?

-Eo ơi, mày có biết người mày bốc mùi lắm không?

-Tối nay mày sẽ ngủ với thằng nào thế?

Từng dòng tin nhắn, từng câu giễu cợt, dù Isagi có nhắm mắt, bịt kín tai lại thì nó vẫn không dừng.

Cậu càng chặn, bọn chúng càng tạo lên nhiều acc phụ hơn. Tất cả cũng chỉ vì muốn dẫm nát Isagi mà thôi.

Chuông điện thoại lại tiếp tục vang lên, Isagi nghĩ sẽ lại là những dòng tin nhắn chửi bới nhưng không.

Hình ảnh tiểu thiếu niên xinh đẹp cứ thế đập vào mắt cậu. Người con trai đó đang vui cười khoác tay bọn họ. Bên trên còn có dòng chữ:

"Sau bao nhiêu chuyện, cuối cùng chúng tôi cũng chính thức hẹn hò rồi, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ"

Trái tim Isagi như bị bóp nghẹt lấy, từng hơi thở như dồn dập. Nước mắt cứ thế mà tuôn chảy.

Những bình luận phía dưới không ngừng chúc phúc bọn họ trăm năm hạnh phúc, còn có những kẻ lôi cậu ra làm trò đùa cợt. Đâu ai biết được rằng trái tim Isagi bây giờ tan vỡ đến nhường nào.

@Sozuli: ai đó chắc cay lắm.

@water_43: cậu Y họ I mở căng mắt ra mà nhìn, đây mới là real love

@Sphylia: tôi chờ ngày này lâu lắm rồi, Shun ơi cẩn thận Isagi đến đó. Thằng đó nghe nói bị tâm thần á.

Cả thế giới Isagi như tan theo từng miếng bọt biển. Phải rồi, Isagi ngoài cái danh bạn thân của bọn họ ra thì còn gì chứ? Cậu đâu phải người yêu mà có quyền ghen tuông với hạnh phúc của bọn họ? Isagi chỉ là một kẻ đơn phương mù quáng, mặc cho người ta chà đạp bản thân mình mà thôi.

Ngu ngốc.

Mù quáng.

Rẻ rách.

Cậu chỉ đến thế thôi....

Tự nhìn mình vào tấm gương phản chiếu, Isagi có điểm gì bằng Shun Kyota chứ?

Mặt mũi phờ phạc, trắng bệch như người chết. Cơ thể tiều tụy, gầy gò do làm việc quá mức khiến Isagi bây giờ trông không khác gì một bệnh nhân bị suy dinh dưỡng. Ốm yếu đến lạ.

Shun xinh đẹp như hoa như ngọc, chỉ cần cười một cái đã đủ khiến người ta ngây ngất. Quả là người được yêu chiều, chăm lo cho từng li từng tí có khác.

[AllIsagi] Vì Anh Ấy ThíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ