Chap 3: Đuôi Sói

116 16 0
                                    

Nghiêm Hạo Tường trở về thì kịp giờ ăn trưa, vừa vào văn phòng thì Omega lúc sáng đã chạy tới " Hạo Tường cậu về rồi, cà phê của cậu sắp tan hết đá rồi a!"

" Không phải vừa hay giờ ăn trưa sao? Chúng ta cùng đi chung đi "

" Được !"

Một Alpha và một Omega đi song song nhau hệt như một cặp trời sinh. Đi qua nơi nào nơi đó đều như bốc hoả lên vậy, ai ai cũng đẩy thuyền rất nhiệt tình hai người họ.

" Hạ nhi cậu lấy ít rau thôi, ăn thêm cơm mới có sức " Nghiêm Hạo Tường đưa tay ngăn lại người đang điên cuồng gắp rau sống kia

" Tớ là thỏ mà, thỏ chỉ thích rau quả thôi... " Hạ Tuấn Lâm đưa ánh mắt bán manh nhìn về Nghiêm Hạo Tường.

" Lấy ít rau một chút, tớ mua cho cậu thêm một bịch hạt đồ ăn của thỏ "

" Thật sao thật sao?! Tớ thích nó lắm nhưng dạo này vẫn chưa đến ngày phát lương nên tớ đã nhịn được 2 tuần rồi !" Nhìn Omega trước mặt vui vẻ đến biến tai cụp và đuôi lông ra, Nghiêm Hạo Tường cũng mỉm cười đi đến quầy thanh toán.

Hai người ngồi đối diện nhau cùng nhau thưởng thức bữa trưa trong căn tin " Nè, nghe bảo Mã ca bảo cậu đi bắt một tên thuộc tổ chức LD03. Rốt cuộc đội trưởng của chúng ta bị sao vậy? Lại đi hợp tác với một nhóm tội phạm "

" Không phải tình đầu của anh ấy là thủ lĩnh của tổ chức đó sao? Dù sao nhân lực của chúng ta thiếu thốn, bây giờ tổ chức tội phạm đó cũng muốn giải quyết dứt điểm loại bỏ những thứ cản đường. Cả hai bên đều có chung mục tiêu, hợp tác lại có vẻ sẽ ổn hơn rất nhiều "

" Bọn họ cũng muốn tìm ra người đứng sau hàng loạt những rắc rối gần đây sao..." Hạ Tuấn Lâm nói xong lại ăn một miếng cà rốt cắt nhỏ

" À hôm nay đến phiên cậu đi giám sát đó, đừng quên nhé " Sau đó cậu lại nói.

Nghiêm Hạo Tường gật gật đầu tiếp tục ăn, sau cùng ăn lắm vẫn còn thừa lại thức ăn " Dì căn tin lại múc nhiều quá rồi, lần sau nhắc dì ấy tớ ăn ít nên chỉ cần múc một nửa so với suất ăn bình thường là được "

" Alpha mà ăn ít như vậy bảo sao trông cậu nhỏ con hơn so với những Alpha khác... "

....

" Hạo Tường tớ về trước nhé " Omega nhỏ đứng ở cửa vẫy vẫy tay với anh

" Tạm biệt, ngày mai gặp "

" Ngày mai gặp "

Sau khi mọi người trong phòng làm việc đã đi về hết. Nghiêm Hạo Tường không mới đứng lên thu dọn đồ " Haizz... bây giờ đi giám sát một chút rồi về vậy "

Anh một mình đi hết một vòng trụ sở từ trên xuống dưới, xác nhận không còn ai mới ra ngoài cho bảo vệ đóng cửa.

" Chỉ còn lại chỗ này thôi nhỉ ?" Nghiêm Hạo Tường đứng trước cổng trại giam, thấy bên cạnh có người anh liền đưa mắt nhìn qua

" Sao không ai mở cửa nhỉ ?" Hoá ra là người tới đưa cơm

" Có chuyện gì thế ?" Nghiêm Hạo Tường tiến tới

[ Văn Nghiêm ] Bông Hồng Đỏ Giữa Lòng Thành Phố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ