Chap 22: Đắm Thuyền

64 4 0
                                    

Bằng

" Đứng lại !" Nghiêm Hạo Tường chạy đuổi theo Quạ đen trên hành lang dài và rộng, anh lấy khẩu súng ban nãy của Lưu Diệu Văn ra, không kịp kiểm tra đạn mà ngay lập tức nhắm bắn.

" Khực!" Quạ Đen bị bắn trúng vào bắp tay trái, hắn ăn đau mà mắt thấy anh đuổi theo sát phía sau liền đưa tay với lấy bình hoa trên hành lang ném về phía sau.

Nghiêm Hạo Tường không kịp né chỉ có thể đưa tay lên đỡ đầu, bình hoa cứng đập vào tay anh liền vỡ tan. Cánh tay có chút nhức nhưng anh vẫn không hề để tâm, liên tục bắn thêm 3 phát súng nữa.

" Tên cớm lì lợm " Hắn nghiến răng, chạy thêm một đoạn liền bất ngờ rẽ phải.

" Khả năng Alpha Quạ Đen A2 tuyến thể phúc bồn tử - Nhiễu âm " Đôi mắt hắn đỏ rực, há to miệng phát ra thứ âm thanh chói tai hướng về Nghiêm Hạo Tường phía sau

" Khả năng Alpha gấu nâu A2 tuyến thể Hoa Diên Vĩ - Hàm Dạ Phong " Ngay lập tức pheromone của anh bao lấy bảo vệ cơ thể tạo thành một lớp màng mỏng màu xanh nhạt

Một cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa hai Alpha, bọn họ đuổi theo nhau đến tận mũi du thuyền.

" Hắn đâu rồi ?" Nghiêm Hạo Tường đứng giữa mớ hỗn độn nhìn xung quanh phát hiện không còn thấy người đâu nữa

" Tìm ta hả?" Hắn treo ngược người ở trên trần bất ngờ lao xuống đá vào hông của Nghiêm Hạo Tường khiến anh văng qua bên cạnh lưng đập vào lan can của du thuyền.

Lấy lại tinh thần, anh lao lên dùng chân đá khẩu súng ra xa rồi nhanh chóng nắm tay thành quyền, cùng hắn đánh tay đôi.

Anh dơ chân đá ngang, đá được vào xương sườn của hắn nghe cả tiếng xương vỡ. Nhưng Quạ Đen cũng không phải là dạng vừa, hắn ngồi xuống duỗi chân quét một vòng tròn làm Nghiêm Hạo Tường ngã xuống.

Khẩu súng ban này bây giờ chỉ ở sau hắn không xa, ngay lúc Quạ Đen đang định tiến tới nhặt khẩu súng thì Nghiêm Hạo Tường đã nhào lên đè hắn xuống đất.

Bọn họ vật nhau lăn vài vòng trên sàn, ai cũng muốn là người nhặt được khẩu súng kia. Nhưng có lẽ hôm nay tổ không độ anh rồi, Quạ Đen là người lấy được khẩu súng trước.

Hắn cúi người nhắm Nghiêm Hạo Tường trước mặt mà nổ súng, anh buông hắn ra bạt mạng mà bỏ chạy.

" Để ta xem ngươi còn chạy được như thế nào? Ngoài nhảy qua khỏi lan can lao xuống biển thì ngươi chắc chắn chẳng còn đường lui rồi " Hắn chĩa súng về phía anh tiếp tục điên cuồng săn Nghiêm Hạo Tường

Nghiêm Hạo Tường co người lăn một vòng may mắn tránh khỏi cái chết, anh lăn về phía sau cái bàn tròn đang dựng mặt về phía Quạ Đen hoàn hảo tạo thành một lá chắn tạm thời

" Haha chạy đâu cho thoát " Hắn điên cuồng nổ 2 phát súng vào mặt bàn gỗ.

Nghiêm Hạo Tường muốn chờ hắn bắn hết đạn rồi sẽ lao ra đấu tay đôi thêm một lần nữa nhưng anh không biết rốt cuộc bên trong đó có bao nhiêu viên đạn đây?

Tuyến thể của anh cũng đang trong tình trạng hồi năng lượng, Alpha và Omega ở thế giới này không thể sử dụng liên tục các khả năng của bản thân, nhất định phải hồi lại đủ năng lượng mới có thể sử dụng tiếp. Còn đối với Enigma thì vừa có thể sử dụng liên tục mà vừa có thể sử dụng kết hợp nhiều khả năng.

Lạch cạch

Lọ thuốc của trụ sở bỗng lăn ra từ trong túi áo, rơi xuống biển

" Chết tiệt!"

" Đuổi nữa đi? Đánh nữa đi? Sao lại không đánh nữa?" Bỗng sàn nhà chấn động, du thuyền nghiêng về bên phải thêm một chút nhưng vẫn có thể đứng vững được.

Nghiêm Hạo Tường lén nhìn qua lan can sau lưng đã thấy du thuyền chìm gần một nửa nhưng nhóm người của Mã Gia Kỳ vẫn chưa thấy theo phao cứu hộ ra ngoài.

" Không phải lại có chuyện gì rồi chứ... Khực " Đang suy nghĩ thì chiếc bàn gỗ bị bắn thủng, viên đạn xuyên qua lan can rơi xuống biển

" 9 viên rồi.... rốt cuộc khẩu súng đó có bao nhiêu viên đây " Nghiêm Hạo Tường rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan.

" Ai có thể giúp mình bây giờ? Mẹ...? " Anh cuối cùng cũng suy nghĩ đến sự giúp đỡ, nhưng vào thời khắc ngàn cân treo sợi tóc này ai sẽ liều mạng đến cứu anh chứ? Nghiêm Hạo Tường suy nghĩ một hồi, đôi môi mấp máy nói ra một cái tên mà anh chưa bao giờ dám nghĩ đến

" Àiiiii! Enigma sói S0 tuyến thể hoa hồng - Lang Vương Doạ Tẩu - cường hoá tốc độ" Bỗng có một âm thanh thi triển khả năng vang lên như mãnh thú.

Lưu Diệu Văn nhanh chóng đã xuất hiện sau lưng Quạ Đen, hắn dơ súng nhắm thẳng bắn đùng một cái. Khẩu súng từ tay Quạ Đen bay lên không trung, rơi vào lòng Nghiêm Hạo Tường.

" Hạo Tường khẩu súng đó đã bắn bao nhiêu viên rồi?!"

" H- hả ? 9 viên! 9 viên " Anh bấy giờ mới dám ló đầu ra.

" Tụi chó chết này ....! " Quạ Đen còn chưa kịp quay người thì đã thấy Lưu Diệu Văn chạy sượt qua cơ thể mình nhanh như một kẻ săn mồi

" Còn đúng 1 viên đạn thôi đấy !" Hắn chạy thêm một đoạn rồi dừng lại, quay người chĩa súng về phía Quạ Đen không ngần ngại mà bóp cò

" Alpha gấu nâu tuyến thể diên vỹ A2 - Đương Nhật Thiều Hàm - cường hoá đạn bạc " Tức khắc ngay phía sau lại lao lên thêm một viên đạn nữa. Nhưng lao vút trong đầu gió, nó từ từ chuyển chất liệu từ đồng sang bạc.

Hai viên đạn một đồng một bạc lao lên song song nhau tạo ra một cảnh tượng vừa khiếp sợ vừa đẹp mắt. Thậm chí viên đạn bạc của Nghiêm Hạo Tường còn bay sượt qua má cùa Lưu Diệu Văn tạo thành một vết cứa rỉ máu.

Hai viên đạn mỗi viên đều nhắm vào hai bên chân của Quạ Đen. Hắn ăn đau liền gục xuống.

" Hạo Tường mau đi! Phao đã sửa xong rồi " Mã Gia Kỳ bất ngờ xuất hiện chạy đến khẩn trương vác Quạ Đen lên vai.

" Được rồi mau đi thôi! " Lưu Diệu Văn không nghĩ ngợi nhiều chạy tới kéo Nghiêm Hạo Tường cùng chạy.

Đến khúc cầu thang, hắn quay sang một tay ôm ngang eo Nghiêm Hạo Tường lên, một tay nắm lấy thành cầu thang lợi dụng đôi chân dài kia trực tiếp nhảy xuống.

" Mau lên đi, phao đã sửa được tạm thời rồi.... á!" Đinh Trình Hâm ngồi trên phao nói nhưng bất ngờ du thuyền rung lắc dữ dội, nghiêng ngả về phía bên còn lại. Nước bấy giờ đã tràn đến đầu gối.

" Không ổn rồi, phao này không đi được xa!" Hạ Tuấn Lâm gấp rút nói

" Du thuyền này hiện đang cách bờ quá phạm vi mà chiếc phao này có thể trụ được. Nếu như làm du thuyền di chuyển thêm một đoạn nữa thì hay rồi!" Mã Gia Kỳ tình thế cấp bách trên vai còn đang cõng người không tiện.

" Nghiêm Hạo Tường!" Anh đẩy hắn ra, trực tiếp chạy đi về hướng khoang điều khiển.

Lưu Diệu Văn chửi thề một câu sau đó liền đuổi theo phía sau.

" Cái đồ cứng đầu này !"

------------------------------
* Lịch cập nhật chap :Thứ 7, chủ nhật hàng tuần ( update trên novel/mangatoon trước rồi cuối ngày mới up lên grp Facebook " Bông Hồng Đỏ Giữa Lòng Thành Phố - Rachel " và wattpad sau *

[ Văn Nghiêm ] Bông Hồng Đỏ Giữa Lòng Thành Phố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ