Chap 26

126 2 0
                                    

Buổi tối,cô tan làm đi bộ về nhà như thường ngày thì thấy một chiếc ô tô cứ kè kè đi theo.Cô đang định nói thì chiếc cửa kính hạ xuống.Người ở trong xe chính là Nhân Mã,không hiểu sao cô thấy vừa vui mà cũng vừa cảm thấy hắn có chút ấu trĩ.

-Anh làm gì đấy hả?Thiên Bình chống nạnh hỏi hắn.

-Thì đi theo cô.Hắn trả lời tỉnh bơ.

-Anh bị rảnh à?Tôi không nghĩ là anh ít công việc đâu.

-Thì tất nhiên,nhưng dành ít thời gian ra trêu cô tôi vẫn thừa sức.Hắn cười cười nhìn cô.

-Anh đùa tôi đó hả?Cô nói rồi tiến đến trước cửa xe định đập vai hắn thì thấy cửa xe mở bản thân bị kéo vào ghế phụ ngồi.

-Haha,không đùa,không đùa nữa,được chưa?Tôi định bao cô vì bài báo cô viết về tôi ấy mà.Cô sau khi ổn định chỗ ngồi thì bất ngờ khi nghe hắn nói câu đấy.

-Thật sao?Anh mà có lòng tốt như thế à?

-Cô khinh thường tôi đến thế cơ à?Mà đừng có viết trên báo nhá,tôi bao mỗi cô đấy.Hắn cười khiến cô cảm giác tim cô đập nhanh hơn.

-Thật là...Tôi đâu có cần chứ.Cô nói rồi quay sang nhìn chỗ khác nhưng trên môi đã nở nụ cười.

-Thật sao?Vậy có thể xem đó như một lời tỏ tình từ tôi không?Nó không lãng mạn lắm nhỉ?Tôi biết là nó đột ngột nhưng từ lúc gặp cô khiến tôi bất giác cảm thấy vui vẻ hơn.Thi thoảng lại nhớ đến cô.Nghe hắn nói xong mặt Thiên Bình đỏ ửng,ai mà ngờ vị chủ tịch kiêu ngạo này lại ngỏ lời với cô chứ.

-Anh nói thật sao?

-Thật,mấy chuyện này tôi không đem ra đùa đâu.

-Tôi cũng đoán thế,không hiểu sao sau khi tiếp xúc tôi thấy anh khác so với giới thượng lưu.Tôi cũng vui vẻ khi thấy anh trên màn ảnh.

-Vậy là đồng ý nhé?

-Ừm.Cả hai nhìn nhau cười một cách rất vui vẻ,không khí lúc này tràn ngập màu hồng.

-Thực ra thì giới thượng lưu sẽ phần nào đấy giống nhau không ở mặt này thì sẽ mặt khác,nhưng yên tâm với em sẽ luôn là một Phan Nhân Mã chân thực nhất.Hắn xoa đầu cô.

Có lẽ đôi khi đơn giản là cách bền vững nhất của tình yêu.

(12 cung hoàng đạo) Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ