Chap 42

74 4 0
                                    

Hắn vừa chụp xong tấm ảnh cuối cùng định cất máy vào thì một người phụ nữ nhào vào ôm hắn,liền bị Cự Giải theo phản xạ đẩy ra,hắn còn để ý cái máy ảnh hơn ả ta.Lý do hắn biết đấy không phải là cô,vì cô chắc chắn sẽ biết cách làm việc của hắn.

-Anh sao vậy?Em này.Nghe cái chất giọng có chút ủy khuất hắn bất giác nổi hết da gà và không cần nhìn cũng biết là ả-Tố Băng.

Cô lúc này vừa vào thấy cảnh đấy thì cũng nhẹ nhíu mày.Liền chạy lại ôm hắn như muốn đánh dấu chủ quyền.Ả thấy thì túm tay cô như muốn kéo Song Tử ra.

-Cô làm gì vậy?Cô khó chịu nhìn ả.

-Tôi mới là người phải hỏi cô đấy.Anh ấy là người yêu của tôi,ai cho cô ôm hả?

-Vậy sao?Từ bao giờ cô trở thành người yêu của cô vậy?Lâu rồi không gặp nên cô bị mất trí nhớ sao?Hắn lúc này cầm cái túi máy ảnh lên đắc ý nói với ả.

-Anh à,anh sao vậy?Ba mẹ đã nói sẽ cho hai chúng ta cưới nhau.Chẳng lẽ anh quên rồi sao?Lúc này ả thấy cứng không được liền giở giọng buồn bã.

-Tôi vốn dĩ cũng không muốn nhớ,không phải tôi đã nói rồi sao?Dù có chết tôi cũng sẽ không bao giờ cưới cô.

-Vậy anh định cưới cô ta sao?

-Nếu vậy thì sao?Cô quản được chắc?Hắn nói còn hôn lên tay Song Tử một cái làm ả tức điên lên.

-Cô ta có gì hơn tôi chứ?Chỉ được cái vẻ đẹp mà thôi.

-Câm miệng,quản lời ăn tiếng nói của mình đi tôi không muốn đánh phụ nữ.Cô ấy thế nào tôi biết rõ nhất.

Nói rồi hắn kéo cô bỏ đi,còn dặn cho các nhân viên là đừng để truyện này lộ ra ngoài.Cô lần đầu thấy Cự Giải tức giận thế này cũng bất ngờ.

-Anh sao vậy?

-Cô ta đi nói người yêu anh trước mặt anh,sao đầy đầu ấy chứ.Nghe hắn nói thế cô chỉ cười nhẹ,sau đó cô níu hắn lại rồi hôn môi hắn.

Hắn thấy thế cũng bớt tức lại mà giữ chặt gáy cô lại.

-Cô ta may mắn đấy,không có nụ hôn này cô ta tới bến với anh.

Nghe hắn nói thế cô cũng chỉ biết bất lực kéo hắn đi,ai mà biết hắn trẻ con thế này chứ.



(12 cung hoàng đạo) Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ