Sau đó cô mới nói với hắn là cô sắp được đi du học.Xử Nữ ban đầu có hơi trầm mặc nhưng cũng chúc mừng cô.Thấy hắn như thế thì cô lên tiếng.
-Em không thích sao?Nếu thế thì em không đi cũng được.
-Không có,chỉ là tôi hơi bất ngờ thôi.Đây là cơ hội tốt đừng vì một người như tôi mà làm lỡ dở tương lai của em.Hắn định nói gì đó thì cảm nhận được sự mềm mại áp lên môi mình.Song Ngư đang chủ động hôn hắn.
Sau khi dứt khỏi nụ hôn thì cô bĩu môi nhìn hắn.
-Anh đừng có suy nghĩ lung tung nữa,anh thế nào em tự biết.
-Ừm,tôi biết rồi.Mà bao giờ em đi?
-Vì chuyện này cũng đột xuất nên mấy ngày nữa là em đi rồi.
-Nhanh vậy sao?Vậy đợi tôi một chút,tôi lấy cái này đưa cho em.Nói rồi hắn chạy ra chỗ tủ lục tìm cái gì đấy rồi đi lại chỗ cô.
Hắn lấy một chiếc dây chuyền bằng bạc đeo lên cho cô.Trên đấy có đính một viên ngọc mà xanh galaxy nhìn như chứa cả vũ trụ trong đấy.
-Đây là món quà tôi mua tặng em,tôi định đợi đến dịp nào thích hợp mới tặng nhưng mà em sắp đi rồi nên tôi đưa trước.Tôi mua nó như tôi muốn dành tặng cả thế giới của mình cho em.
Cô nghe hắn nói thế thì cảm động ôm hắn,trong suốt khoảng thời gian cô sống luôn chỉ có những tiếng cãi nhau,đập chén bát rồi lo kiếm tiền trả nợ cho bố.Đây là người khiến cô có cảm giác ấm áp nhất sau tất cả.
-Em cảm ơn,anh đợi em nhé.Lúc em về,chúng ta sẽ cưới nhau được chứ?
-Được.Hắn nhìn cô cười nhẹ,người đối diện hắn chính là ánh sáng của đời hắn.Là người kéo hắn khỏi vũng lầy của mình.
-Anh sẽ không làm việc này nữa.
-Thật chứ?
-Thật.
-Thế thì tốt quá,anh sẽ không bị thương nữa.
-Ừm,sẽ không để em lo lắng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cung hoàng đạo) Chuyện đôi ta
RomanceMỗi người đều có một câu truyện riêng, tưởng chừng những câu truyện riêng đó không liên quan tới nhau. Nhưng khi gặp nhau sẽ tạo ra một cuốn tiểu thuyết. Và cuốn tiểu thuyết nào cũng có cái kết