Như lời của cô nói, buổi tối hắn với cô đến một nhà hàng khá nổi tiếng ở trung tâm thành phố ăn. Hắn bước vào đây khẽ tặc lưỡi.
-Cô cũng ăn sang ghê.
-Không phải anh cũng hay ăn những nơi thế này sao? Song Tử cũng chọc ngoái người đàn ông là con một của tập đoàn nổi tiếng trước mặt này.
-Cô tha cho tôi đi, đấy là đi có công việc. Tôi không có thời gian để quan tâm quán ăn đâu.
-Giờ tôi thật sự thắc mắc anh có phải thiếu gia nhà giàu không đấy.
-Không giống sao? Cự Giải nói thái độ dở khóc dở cười. Bố hắn cũng phản đối hắn vì kiểu sống có chút phóng khoáng mỹ nghệ này.
Sau khi ăn xong, thì cô lôi kéo hắn cùng đi thủy cung với mình.
-Thật sự đấy sao?
-Vui mà.
-Rồi, cô vui là được. Ngữ khí của hắn 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều khiến cô vui vẻ.
Bước vào thủy cung mắt cô sáng lên giới thiệu cho hắn đủ mọi loại cá. Nhìn thấy cô như này hắn không hiểu sao cũng vui lây.
-Cô thật là không khác gì trẻ con. Am hiểu nhiều như này sao không đi làm giáo sư?
-Đây chỉ là một sở thích của tôi thôi. Tôi thấy thoải mái khi nhìn những chú cá.
-Thật là một nhã hứng thú vị. Tôi thì sẽ hay đi dạo uống cà phê.
-Vậy hôm nào rủ tôi đi cùng với.
-Được. Hắn nhéo mũi cô. Nói chung làm việc với nhau thời gian gần đây khiến hai người cảm thấy khá lạ. Một cảm giác cứ thế lấp đầy trái tim trong vô thức.
-Đi về thôi, ngày mai tôi có lịch rồi.
-Ừm, hôm nay thế là được rồi. Không hiểu sao hắn có chút tiếc nuối.
Hai người không để ý đến một ống kính ở phía xa đã bắt được toàn cảnh
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cung hoàng đạo) Chuyện đôi ta
Storie d'amoreMỗi người đều có một câu truyện riêng, tưởng chừng những câu truyện riêng đó không liên quan tới nhau. Nhưng khi gặp nhau sẽ tạo ra một cuốn tiểu thuyết. Và cuốn tiểu thuyết nào cũng có cái kết