Hắn bây giờ vẫn là diễn viên cũng đang dần trở thành quản lý của những diễn viên.Mang tiếng là cấp trên nhưng hôm nào anh cũng phải bận tối mặt tối mũi mới về.Ngoài việc đóng phim thì anh còn phải chỉ dẫn cho những người mới nữa.Nhiều khi Cự Giải cũng tự cảm thấy bản thân già đời.Tuy nói thế khiến hắn phần nào tổn thương,nhưng giờ hắn bắt đầu trở thành kiểu người thích sự bình yên rồi đấy.
Hắn đang chuẩn bị đi về thì cửa lúc này mở ra,hắn thắc mắc giờ nay còn ai ở đây,quay lại thì như chết đứng tại chỗ.Những cơn bão trong lòng cứ dâng lên từng đợt từng đợt khiến hắn chẳng biết phải nói gì làm gì.
-Lâu ngày không gặp nhỉ?Anh cũng dần trở thành một người đàn ông thành công rồi.Song Tử lúc này chủ động lên tiếng trước.
-Vậy sao?Anh cảm thấy bản thân vẫn cần phải nỗ lực nhiều.Em ngày càng xinh đẹp lên rồi.Nhìn cô một thân sơ mi trắng,quần jean xanh vẫn nổi bật hơn bất kì ai.Một vẻ đẹp kiều diễm.
-Anh cũng...không biết nói sao nữa.Bây giờ chúng ta là gì của nhau?Câu hỏi này vang lên khiến nhịp tim hai người dao động nhanh hơn.
Bảo là người yêu thì chưa ai chủ động lên tiếng quay lại,còn bảo bạn bè thì có chút gượng gạo.
-Chúng ta là người yêu,em bây giờ đã thành công rồi,em có thể tự tin nói với ba mẹ anh là em cũng rất gì và này nọ.Cô nói rồi chủ động ôm Cự Giải.Hắn có chút bất ngờ nhưng cũng có ôm lại.
-Em thật sự rốt cuộc thắc mắc có phải anh đang già đi không?Mà bây giờ đây lại chậm chạp như vậy.
-Không phải mới gặp em anh vẫn như vậy sao?
-Cảm giác anh lãng tử hơn.
-Yên tâm,chồng tương lai của em vẫn đẹp trai lắm.Tại những đứa em không thương thân giám đốc này thôi.
-Thế lại đây em thương này.Nói rồi cô hôn hắn.
'Những người yêu nhau rồi sẽ trở về với nhau dù là bao lâu'
End
Cảm ơn mọi người ủng hộ bộ này nha,có gì cứ góp ý cho tui biết để còn sửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cung hoàng đạo) Chuyện đôi ta
RomanceMỗi người đều có một câu truyện riêng, tưởng chừng những câu truyện riêng đó không liên quan tới nhau. Nhưng khi gặp nhau sẽ tạo ra một cuốn tiểu thuyết. Và cuốn tiểu thuyết nào cũng có cái kết