Hôm nay,cô vẫn đi theo dõi và thực hiện nhiệm vụ như mọi ngày.Lúc suýt thành công thì một chiếc xe tải mất lái lao tới che khuất tầm mắt của cô khỏi con mồi,cũng cùng lúc đó có một tên bảo vệ của con mồi ở gần đấy thấy Bạch Dương lập tức bắn.Cô không cam tâm nhưng cũng phải rút.
Ma Kết vừa tan họp xong thì thấy cô đang băng vết thương liền khẽ nhíu mày giật lấy băng gạc từ bàn tay vụng về của cô.
-Làm sao mà bị thương?Hắn hỏi ngữ khí thì lạnh lùng nhưng ánh mắt thì lo lắng nhìn cô.
-Lúc tôi định nổ súng thì có một chiếc xe mất lái chắn tầm mắt,bị đám người đó phát hiện,đành rút lui.Trong ánh mắt cô hiện rõ vẻ mệt mỏi lẫn không cam tâm.
-Không sao,không được lần này thì lần sau.
-Thì thế chứ sao giờ?Con mồi đó nhất định phải là của tôi đừng giao cho người khác.
-Rồi biết rồi.Hắn cười nhẹ rồi cũng băng bó xong.Sau khi băng bó thì hắn ôm cô làm cô bất ngờ căng cứng cả người.
-Thả lỏng đi tôi ôm cô một chút.Bạch Dương nghe thế cũng thôi,rốt cuộc thì cô vẫn không thể từ chối hắn.Cô cũng dần chìm đắm vào mùi gỗ tuyết tùng trên người Ma Kết.Nhìn cô lim dim như con mèo nhỏ cũng không nhịn được cười.
-Mà sau này bị thương không biết băng bó thì kêu ai đó băng bó cho.
-Thế tôi kêu anh nhé.Cô cười khúc khích nhìn hắn.
-Cũng được.Cô cứ nghĩ hắn sẽ từ chối nên hơi bất ngờ.
-Mà này,cô không định yêu ai sao?
-Có mà,yêu anh đấy.Cô không ngần ngại mà thừa nhận với hắn,nhìn đôi mắt của cô khiến hắn thở dài.
-Tôi cũng yêu cô lắm đấy,nhóc con.Tiếc là tôi với cô đều còn chuyện riêng của bản thân.Nói rồi cả hai hôn nhau,cảm giác như hai con thiêu thân lao vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 cung hoàng đạo) Chuyện đôi ta
RomanceMỗi người đều có một câu truyện riêng, tưởng chừng những câu truyện riêng đó không liên quan tới nhau. Nhưng khi gặp nhau sẽ tạo ra một cuốn tiểu thuyết. Và cuốn tiểu thuyết nào cũng có cái kết