Ý là bị lười á 3🐒
__________________"Ê Sở Thời Nam, dậy dậy, nay tôi dẫn cậu đi ăn sáng này"
"Ứm.. thôi không cần cũng được mà.. ngủ thêm 5 phút nữa..."
"5 phút gì mà 5 phút, dậy đi, đi ăn sáng đi, tôi dẫn cậu đi ăn mì bò"
...
Sau 15 phút chật vật trên giường thì cuối cùng 2 người cũng xong. Lục Giai Thụy đóng cửa kí túc xá rồi hất cằm ra hiệu với cậu. Hai người đi bộ 5 phút ra quán mì bò gần đó
"Quán này tôi ăn từ đầu cấp 3 đó, bao nhiêu năm rồi vị vẫn ngon như xưa"
"Ừm"
"Vào ngồi đi"
...
"Á à thằng nhóc này lâu lắm rồi mới đến quán cô ăn nhá, dạo này bận bịu gì mà bỏ bê mì quán cô thế"
"Cháu chào cô, haha có gì đâu, tại dạo giờ nghỉ hè nên cháu lười ra í mà, vào năm học rồi lại thành mối ruột ngay"
"Thế hả, nay dắt ai đến thế, bạn trai hở?"
"Không không bạn trai gì cô, này bạn chung kí túc xá của cháu, cháu giới thiệu ra chỗ cô ăn thôi"
"Thế hả, nhìn 2 đứa bước vào hợp nhau ghê, làm cô tưởng mày có người yêu chứ. Thế vẫn 2 bát như cũ đúng không?"
"Dạ đúng rồi"
"Rồi rồi vào bàn đi 2 phút có ngay"
Sở Thời Nam vào chọn bàn ngồi xuống, lúc Lục Giai Thụy nói chuyện xong về chỗ đã thấy cậu ngồi khép nép một góc. Đũa thìa cũng đã được lau sạch sẽ đặt trên bàn rồi.
"Cậu sạch sẽ quá nhỉ, tôi toàn rút đũa ra ăn luôn"
"À thói quen thôi ấy mà"
"Đây đây mì ra rồi đây, bát này của Giai Thụy nó thích ăn cay, còn bát này của cháu. Vì ưa nhìn nên cô cho con thêm 3 miếng bò, thằng Giai Thụy kia không có đâu. Đứa trẻ gì mà trắng trẻo như Omega í, có gì qua cô ăn thường xuyên nhé"
"Cô ơi cậu ấy là Beta bình thường thôi, cô cứ so sánh người ta với Omega"
"Thì sao, ai nói chuyện với mày, cô không đẻ được Omega thì cô mới thích đứa nhỏ chứ. Hai thằng Alpha thô kệch nhà cô nhìn muốn chán rồi"
"Cháu ăn ngon nha, kệ thằng Giai Thụy đi"
"Dạ cháu cảm ơn cô"
"Ừ ngoan quá"
"Xì, không cho thêm thì thôi, ai thèm"
Sở Thời Nam từ tốn gắp mì lên ăn, cậu vừa mới húp được miếng nước dùng thì Lục Giai Thụy đã hút sột soạt xong 3 miếng mì, cậu há hốc mồm nhìn hắn ăn được 1/3 bát mì trong khi bát mình vẫn còn nguyên
"Gì, sao nhìn tôi?"
"À à không có gì, cậu ăn đi"
Lục Giai Thụy nghi ngờ liếc cậu 1 cái rồi cúi xuống ăn tiếp, Sở Thời Nam cũng nhanh chóng gắp mì lên ăn, cậu cố gắng ăn nhanh nhất có thể rồi mà vẫn không thể đuổi kịp tốc độ ăn của hắn. Lục Giai Thụy là dân thể thao nên cần nhiều protein, ăn khỏe ăn nhanh cũng là chuyện bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate rượu
Cerita PendekAu: vmkc KHÔNG ĐỒNG Ý REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC! Lục Giai Thụy x Sở Thời Nam Alpha mùi rượu x Omega mùi chocolate Chơi thể thao giỏi, cục súc công x Lớp phó học tập, dễ khóc thụ Warn: song tính, sản nhũ, thô tục (fetish vẫn giữ nguyên, na ná BCCLTS)