Ehe ngẹi wa, mng đọc lại chap cũ cho nhớ nd ha;))
_________________"Ưm.. đã bảo hong phại mò.. bạn trai ôm ôm em.."
"Dính người như này mà bảo không say hửm?"
"Em có ún rịu âu mà say" ("Em có uống rượu đâu mà say")
"Nhưng mà pheromone của bạn trai em mùi rượu"
Lục Giai Thụy kéo cậu sát lại gần cháo lưỡi, mùi rượu Remy Martin ngọt ngào xộc thẳng vào mũi cậu. Hắn còn cố tình thả ra càng nhiều pheromone bao quanh kín cục chocolate nhỏ ướt át trong lòng. Sở Thời Nam đỏ bừng mặt vì ngạt thở nhưng vẫn cố gắng đuổi theo chiếc lưỡi ranh ma kia. Đến khi hắn buông môi mọng ra rồi mà cậu vẫn cố bám lấy
"Ưm hức... cho em nữa.. Giai Thụy ơi.. uống nữa"
Lục Giai Thụy im lặng không đáp lại yêu cầu của cậu, chỉ hôn chụt chụt lên môi cậu hai cái rồi mò tay xuống cái lồn ướt nhẹp đang ngậm cặc của hắn. Chim nhỏ cậu vì quá kích thích mà cũng bắn ra đầy tinh dịch lên bụng cả hai người, Lục Giai Thụy quệt chất lỏng trắng đục đó một đường lên thẳng hai vú của cậu, Sở Thời Nam run rẩy như một bé thỏ bị nắm tai ngồi trong lòng chủ nhân bị chịch lồn bóp vú.
"Miệng trên no rồi thì miệng dưới cũng phải ăn chứ, chả lẽ em không công bằng sao?"
Lục Giai Thụy vừa nói vừa nhấp nhẹ nhàng vào tử cung của cậu, Sở Thời Nam cong người run rẩy khóc lóc, quá kích thích rồi, mới lần đầu mà đã bị chịch ác như vậy cậu chịu không nổi. Lục Giai Thụy nâng mặt cậu lên hôn liếm hết nước mắt vương vãi, rồi cụng trán một cái, nhìn vẻ mặt vừa đau vừa sướng của cậu
"Cục cưng giúp tớ bắn rồi đi ngủ nào"
Sở Thời Nam chưa kịp đáp lại đã bị hắn dập mạnh vào lồn mấy cái, ngã gục cả người lên vai hắn. Lục Giai Thụy cắn môi cười cười nhìn dấu răng vẫn còn rớm máu trên cổ cậu, hắn bất giác lè lưỡi ra liếm một cái khiến vết cắn lại bật máu, Sở Thời Nam run lên một cái bị hắn giữ gáy lại cắn thêm một vết nông trên tuyến thể mềm mụp nát bươm.
"Dừng lại đi mà... huhu.. Giai Thụy tha em.. sưng hết lồn nhỏ mất.."
"Không sao mà, sưng thì tớ xoa xoa cho hết sưng được không?"
Chỉ có lúc nào Lục Giai Thụy muốn giả bộ xin xỏ hay bán thảm hắn mới hạ vai vế đổi xưng hộ để giả vờ vậy thôi, chứ nếu không lại ra vẻ kèo trên ngay ấy mà.
"Hông.. hông được.. dừng lại đi mà.."
Lục Giai Thụy nhìn vừa điên vừa phê, hắn nắc hông dập cái lồn nhỏ mới bị phá trinh của bạn trai mà không thương tiếc. Cuối cùng hắn vừa nắc cặc vừa ngậm vú mềm mới chịu bắn ra, Lục Giai Thụy còn không thèm rút ra mà bắn thẳng tinh dịch vào trong tử cung bé yêu. Sở Thời Nam ôm một bụng tinh dịch nằm trên giường, mặt cậu lim dim đỏ bừng, không biết là vì say hay vì sướng.
Lục Giai Thụy vớt lấy bé yêu đang nằm trong chăn ra, đỡ mông bế cậu lên, Sở Thời Nam nằm vắt vẻo trên người hắn
"Cục cưng ngoan, vất vả rồi em ngủ đi thôi, còn lại để tôi lo nhé"
Lục Giai Thụy hôn lên má cậu hai cái rồi nhẹ nhàng vỗ lưng cho cậu ngủ, Sở Thời Nam thiếp đi ngay khi vừa bước vào nhà tắm. Lục Giai Thụy rất quân tử mà tắm rửa sạch sẽ cho cả hai rồi mới đi ngủ, hắn biết bé cưng của mình mấy hôm nay đã mệt như thế nào rồi, mà vừa về đã phải chịu kì phát tình mãnh liệt như vậy. Lục Giai Thụy tỏa ra một chút pheromone thoang thoảng bao quanh bé chocolate đáng yêu của mình rồi cũng ngủ thiếp đi. Kì phát tình của Omega kéo dài từ 4-5 ngày lận, thời gian còn dài, phải để cậu dưỡng sức đi ngủ thôi.
...
Lục Giai Thụy đang mỹ mãn ôm bé yêu đi ngủ thì bị nóng mà tỉnh, hắn mở mắt nhìn cục cưng trong lòng đang rấm rứt khóc nức nở, người thì nóng hầm hập, cảm giác không khác nào một bát chocolate được đun chảy cả. Sở Thời Nam bị cơn phát tình hành hạ ngủ không được, cậu đang mặc áo phông của hắn liền lấy áo bọc lên chim nhỏ rồi xóc lọ. Cậu sắp nứng chết mất mà tự làm nãy giờ vẫn không có tiến triển gì, chim nhỏ thò đầu ra liên tục ma sát với cơ bụng của hắn mà không ăn thua
"Sao không gọi tôi dậy hả, Alpha của em nằm bên cạnh mà em định chịu đựng đến bao giờ?"
"Hức.. huhu Giai Thụy ơi em khó chịu lắm"
"Biết vậy rồi còn muốn tự làm hả nhóc mít ướt?"
"Tại.. tại... hức em thấy Giai Thụy thi đấu về mệt nên không muốn làm phiền huhu.."
"Được rồi ngoan, bỏ ra để bạn trai giúp em nhé, em bé khó chịu đến phát sốt luôn rồi"
"Dạ.. hức"
Sở Thời Nam ngoan ngoãn buông tay ra xoay lưng lại nằm gọn trong lòng hắn đợi phục vụ. Lục Giai Thụy cầm lấy chim nhỏ đỏ bừng vì khó chịu quá lâu tuốt nhẹ vài cái, tay còn lại thì thò vào trong áo vân vê vú nhỏ. Vì nằm rất sát nhau nên mỗi khi Lục Giai Thụy thở ra Sở Thời Nam đều cảm nhận được luồng khí nóng rực phả vào tai cậu. Hắn còn nhân cơ hội cắn nhẹ vài cái lên tai cậu rồi thủ thỉ
"Hửm.. bé cưng có thích không?"
"Ứm.. aa.. thích lắm.. Giai Thụy xoa xoa em.."
Lục Giai Thụy xoa xoa thêm vài cái trên quy đầu để cậu dễ bắn ra hơn, hắn tăng tốc rồi cúi xuống hôn cậu thật sâu, Sở Thời Nam ưỡn hông run rẩy bắn đầy trên tay hắn. Chim nhỏ thì đã đỡ khó chịu rồi nhưng bây giờ lồn dâm mới phát nứng.
"Em bé vén áo lên cho bạn trai xem vú được không?"
"Hức.. được.. Giai Thụy nhìn vú dâm của em phát nứng.. muốn được bạn trai bú vú.. huhu"
Lục Giai Thụy thò tay bật đèn bàn, quay lại thì thấy bé thỏ đã ngoan ngoãn dùng hai tay vén áo lên, lộ ra đôi vú nhỏ mềm mụp, hai đầu vú thì hồng nộn múp míp như muốn câu dẫn hắn đến nhai cắn vậy. Vì Sở Thời Nam chỉ được hắn mặc cho mỗi chiếc áo phông nên khi cậu vén lên là đã lộ hết từ trên xuống dưới rồi.
"Hửm, bé yêu có nốt ruồi ở vú nè"
"Ưm.. đừng chọc nữa mà.. Giai Thụy mút vú em một cái được không.. hức"
Sở Thời Nam tự cầm lấy hai vú mình mà nắn bóp nhưng cậu tự làm không thể sướng như được bạn trai làm cho, chưa kể cái lồn mụp phía dưới còn đang thèm thuồng chảy dãi nữa chứ.
Lục Giai Thụy lè lưỡi liếm lên đầu vú một cái rồi nút cả cái vú dâm vào miệng. Sở Thời Nam được mút vú giảm nứng nhưng lỗ lồn lại càng chảy nước ướt nhẹp, miệng hắn thì mút vú sữa thơm ngọt nhưng tay thì đã thọc vào bé lồn móc cua rồi. Sở Thời Nam bị kích thích cả hai nơi mà run rẩy phóng ra pheromone thơm ngọt. Lục Giai Thụy mút vú vừa mạnh vừa nhanh, khiến đầu vú bên phải đã sưng húp luôn rồi.
"Bé cưng ơi dạng chân ra để bạn trai bú lồn em nào"
Lục Giai Thụy ngẩng đầu dậy, tay hắn vẫn dính rịt lấy bé lồn múp míp, vừa xoa xoa vừa nói lời thô tục
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate rượu
Short StoryAu: vmkc KHÔNG ĐỒNG Ý REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC! Lục Giai Thụy x Sở Thời Nam Alpha mùi rượu x Omega mùi chocolate Chơi thể thao giỏi, cục súc công x Lớp phó học tập, dễ khóc thụ Warn: song tính, sản nhũ, thô tục (fetish vẫn giữ nguyên, na ná BCCLTS)