Chap 14

1.3K 111 8
                                    

Đến gần sáng, Sở Thời Nam càng ngày càng thấy trong người nóng hầm hập, xương cốt ngứa ngáy như lửa đốt, các suy nghĩ cũng dính nhập nhằng lại với nhau khiến cậu nghĩ mình chỉ bị sốt thông thường nên lại mê man nhắm mắt, mà không biết rằng cả căn phòng đã thấm đầy mùi chocolate ngọt ngào.

Lục Giai Thụy đứng ở bể thi đấu cầm điện thoại nhắn tin cho cậu, hắn chỉ định trêu cậu một chút trước khi thi đấu thôi nhưng nhắn mãi mà không thấy cậu trả lời, chẳng lẽ bé con này quên luôn (trận thi đấu) hắn rồi? Lục Giai Thụy hậm hực tắt điện thoại đi ra bể theo chỉ định của trọng tài, chờ hắn cầm huy chương vàng về rồi xử lí bé con kia ra sao

...

Đến gần 9h sáng Sở Thời Nam mới lại lơ mơ tỉnh dậy một lần nữa, lần này tỉnh dậy là vì cậu ướt hết lồn nhỏ rồi. Sở Thời Nam chỉ cần co bóp lồn nhỏ một chút thôi là dâm thủy đã chảy ra rồi. Đến giờ cậu mới nhận thức được mình đến kì phát tình rồi. Cậu nức nở dùng tay xoa vú xoa lồn để bớt nứng nhưng thực chất lại chỉ làm lồn nhỏ chảy nhiều nước hơn thôi

Sở Thời Nam lảo đảo đi đến tủ quần áo, lấy ra bịch thuốc ức chế đã mua từ trước, cắn răng mà tiêm vào tuyến thể đỏ hồng đang nhô lên. Cậu sợ đau lắm huhu, Sở Thời Nam vừa run rẩy khóc nấc lên vừa tiêm hết ống thuốc vào gáy, ngồi đợi một lúc nhưng vẫn chưa thấy có tác dụng gì cậu mới hốt hoảng xem hạn sử dụng. Vì thuốc ức chế hạn rất ngắn ngày nên thuốc cậu mua đã hết hạn từ cả tháng trước rồi, Sở Thời Nam chết lặng mà khóc nấc lên, đây là kí túc xá của Alpha đó, bây giờ làm sao cậu chạy đi mua thuốc được.

Cậu sợ sệt chạy nhanh ra khóa cửa rồi bủn rủn trèo lên giường đối diện nằm, hic, trên đây có mùi của Giai Thụy nè. Sở Thời Nam ôm hết chăn gối của hắn để quanh người, tham lam hít hết mùi rượu Remy Martin trên đó. Cậu không còn quan tâm xem có bị phát hiện không nữa, chỉ biết là cậu nứng lồn lắm rồi, lồn nhỏ cũng nóng hầm hập theo nhiệt độ cơ thể luôn rồi.

Sở Thời Nam kéo áo phông lên ngậm vào trong miệng rồi chà sát hai bên vú lên gối đầu của hắn, bàn tay trắng trẻo thì mò xuống quần lót cầm lấy con cặc bé xinh để xóc lọ. Xử nam như cậu đã từng trải qua ái tình đâu mà biết, những lần trước đều chỉ tiêm thuốc ức chế rồi ngủ một giấc là đỡ, còn bây giờ cậu càng làm thì lại càng nóng hơn, cơ thể như bị điện giật, ngứa ngáy khắp người. Sở Thời Nam đã bắn 2 lần, chăn ga dưới mông cậu cũng ướt nhẹp luôn rồi mà cậu vẫn chưa thoải mái hơn chút nào hết.

Sở Thời Nam ngậm chặt áo kìm nén tiếng rên rỉ của mình, tuyến thể của cậu nhô lên như miếng thạch dâu ngon mắt chờ người đến gặm nhấm. Cậu chỉ còn biết ôm lấy gối của Giai Thụy rồi thủ dâm thôi.

"Cốc cốc"

"Này người anh em, cắn Omega của cậu quá thơm rồi đó, cắn em ấy một cái đi không mùi chocolate tỏa ra khắp nơi rồi này"

"Người anh em không làm được thì để tôi làm bé O trong đó sung sướng cho"

Sở Thời Nam giật bắn mình, lỗ lồn rỉ ra thêm một chút nước dâm, cả người mụ mị không biết phải làm gì. Cậu vừa nóng vừa sợ, mấy tên Alpha kia đã đánh hơi được rồi, có tên gan to đã mở tay nắm cửa luôn rồi, may là cậu đã khóa cửa từ trước. Sở Thời Nam khóc nức nở ôm lấy chăn của hắn, huhu làm sao bây giờ. Giai Thụy, chỉ muốn Giai Thụy thôi, không cần ai khác đâu huhu.

...

Lục Giai Thụy mặt lạnh như tiền lên nhận huy chương vàng, hắn không thèm phát biểu hay nêu cảm nghĩ gì mà bắt xe chạy thẳng về trường. Dù chuyện cũng không to tát gì nhưng hắn vẫn luôn có linh cảm không lành từ sáng đến giờ. Vừa đặt chân về kí túc xá thì hắn nhận được 1 cuộc gọi

"Hức... huhu Giai Thụy ơi.. Giai Thụy ơi cứu tớ.. aa.. hức đừng đập nữa mà.. huhu"

Lục Giai Thụy lòng nóng như lửa đốt vội chạy về kí túc xá, bé con này lại làm sao rồi.

"Được rồi, tôi đây, đừng khóc, đừng khóc, tôi sắp về rồi"

"Huhu.. Giai Thụy... Giai Thụy ơi.. về với tớ.. sợ... tớ sợ lắm mà.."

"Được được, bé ngoan nghe lời, đếm từ 1 đến 10 là tôi về rồi"

Lục Giai Thụy mới bước đến cửa kí túc xá nam đã ngửi thấy mùi của Omega phát tình, về đến phòng mình thì thấy cả chục Alpha sắp mất kiểm soát đang muốn phá cửa đi vào. Hắn nhanh chân chạy đến, xung quanh tỏa ra pheromone rượu Martin mạnh mẽ, áp chế hết những Alpha kia, bọn chúng bị pheromone áp chế đến mức đau đớn, từ từ tỉnh ra rồi khuỵu xuống sàn, pheromone này quá mạnh rồi. Bình thường Remy Martin là mùi rượu ngọt ngào của hoa quả, mà giờ pheromone chuyển sang tức giận khiến tất cả trở nên choáng váng.

Hắn lạnh giọng kêu đám Alpha cút hết rồi mới gõ cửa

"Sở Thời Nam mở cửa"

Sở Thời Nam đang ôm chăn thủ dâm nghe thấy tiếng của Alpha quen thuộc mới chuếnh choáng ra mở cửa, vừa mở ra cậu định nhào vào lòng hắn thì thấy bản mắt tức giận của hắn. Cậu nhớ ra rồi, hình như Lục Giai Thụy không thích Omega, cậu đứng như trời trồng nhìn hắn như chờ đợi phán xét của thẩm phán. Lục Giai Thụy lạnh mặt, môi mỏng khép mở

"Omega?"
__________________
Chit chit chit🤩
Tí soát typo sau nhie, đẻ truyện lén trong giờ nữa

Chocolate rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ