Chap 1

3.5K 168 145
                                    

Đau lưng qá hụ hụ, ch j đã thấy gian nan trắc trở r😩
__________________

"Giai Thụy à mày nhanh lên coi, bọn bên trường Z qua hết rồi"

"Nhanh nhanh đại ca à, chúng nó đang bảo bọn mình sợ nên không dám ra kìa"

"Đờ mờ tao biết rồi, chúng mày câm cả đi"

Lục Giai Thụy cùng bọn Lê Huy, Vũ Bách thong thả tiến ra sân bóng rổ, à thực ra thì chỉ Giai Thụy bình tĩnh thôi, hai người kia đã cuống hết cả lên rồi

"Chúng mày im mồm, để anh Lục ra thì chúng mày biết tay bọn tao"

"Chậc, toàn lũ giỏi võ mồm, t đợi 15 phút rồi đấy, anh Lục của mày thay quần áo hơi lâu nhỉ?"

"Mày..."

"Bộp"

"Hóa ra là bọn tép riu này tranh sân của anh mày à?"

"Vãi chưởng, vào rổ bên kia sân luôn"

"Mày.. mày là Giai Thụy bên trường X chứ gì?"

"Ừ, là tao, làm sao?"

"Nghe nói mày chơi giỏi bóng rổ lắm cơ mà? Solo đi, mày thắng tao thì sân này là của chúng mày, nhưng nếu tao thắng thì đừng để tao nhìn thấy chúng mày một lần nào nữa"

Hoàng Thắng bặm mồm bặm miệng thách đấu, hắn là đội trưởng đội bóng rổ bên trường Z cơ mà, sao có thể thua tên nhóc da trắng này chứ?

Lục Giai Thụy nhếch mày, đá cây kẹo mút chocolate sang một bên má, cắn rôm rốp

"Được, chơi, ai vào rổ 10 quả trước thì thắng nhé?

"1:0"

"2:0"

"3:0"

"10:0"

"Tútttt"

"10:0 Lục Giai Thụy thắng"

Lục Giai Thụy bước đến chỗ Lê Huy, với lấy chai nước đổ lên đầu

"Từ sau kiếm đối thủ nào mạnh tí, như này không đủ để tao nóng cơ nữa"

"Bọn bây chơi tiếp đi, anh mày thắng rồi, tao đi thay quần áo, nay phải ra ngoài chút"

"Ok anh, thoải mái đi, sân này là CỦA BỌN MÌNH mà"

"Xừ, bọn oắt con"

Lục Giai Thụy vào bên trong phòng thay đồ, lột miếng dán pheromone trên cổ ra, hương Remy Martin tỏa khắp phòng, vì hắn đổ mồ hôi nên pheromone cũng theo đó mà tỏa ra. Đó là một mùi thơm dịu nhẹ, mượt mà của mơ và đào chín, nhẹ nhàng nhưng khiến con người ta say đắm.

Hắn lau sạch mồ hôi, thay quần áo rồi ra ngoài, hôm nay đã tốn cả sáng chủ nhật để làm chuyện vớ vẩn này rồi, hôm nay hắn phải đi mua đồ dùng cho năm học mới, mai bắt đầu chia lớp và phân chia kí túc xá rồi. Mong gặp được tên bạn cùng phòng dễ ngửi một chút, không hắn sẽ phát điên mất.

...

"Chào cả lớp, cô là Lê Hân, giáo viên chủ nhiệm của các em năm lớp 12 này, mong được các em chào đón"

"Bộp, bộp, bộp"

"Cảm ơn các em, vì cô là giáo viên mới nên chúng ta lần lượt giới thiệu để làm quen nhau nhé"

"Th.. Thưa cô em đến muộn"

"À vào đi em, hình như còn mỗi bàn cuối kia thôi, em ngồi tạm nhé"

"Dạ"

"Ê anh Lục, thằng kia được phân ngồi cạnh anh kìa"

"Chậc, phiền thật"

"Phiền cậu cho tớ vào trong được không?"

Lục Giai Thụy đảo mắt, tên này là omega hay sao? Còn trắng hơn mình nữa, da cũng trắng, mong sẽ dễ sống chung chút

"Cậu là beta à?"

"À, ừm tớ là beta, có việc gì không?"

"À không, tôi hỏi vậy thôi"

"Bàn cuối, giới thiệu bản thân đi em"

"Chào cô, em là Lục Giai Thụy, sở thích là chơi bóng rổ và các môn thể thao, giới tính thứ hai của em là alpha"

"Dạ thưa cô, em là Sở Thời Nam, giới tính thứ hai là b.. beta"

...

"Phòng 302, ở cùng Sở Thời Nam, chậc, phiền thật, tưởng được ở riêng chứ?"

Lục Giai Thụy cau mày đi về kí túc xá, nhưng mà cậu ta là beta mà nhỉ?

"Cạch"

"À, chào cậu, nhà trường bảo tại tớ đăng kí muộn nên đành ở chung phòng với alpha các cậu, rất vui được làm quen"

"Ờ"

Sở Thời Nam chìa tay muốn bắt tay hắn nhưng Lục Giai Thụy lại chỉ thờ ờ xách đồ lướt qua, hắn thấy phiền khi có người ở chung, nhưng ba mẹ hắn không cho thuê trọ nên hắn đành cắn răng chịu đựng vậy.

"Người này... cục súc nhỉ?"

Sở Thời Nam thu tay lại mỉm cười, ít ra thì còn chịu nói chuyện với mình.

Chocolate rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ