Nay t vui nên mng có chap;))
____________________Có chăng vì quá ngại ngùng bởi giấc mơ hôm trước nên Lục Giai Thụy đã triệt để tránh mặt Sở Thời Nam 3 ngày hôm nay rồi. Mỗi lần cậu đi thu bài tập là hắn lại nhanh chóng vứt quyển vở lên bàn rồi chạy chối chết ra ngoài, trong giờ học cũng chỉ nghiêm túc nhìn thẳng bảng, chẳng dám ho he nhìn sang người bên cạnh nữa rồi.
Sở Thời Nam thấy vậy cũng chỉ thắc mắc một chút rồi tự đoán rằng chắc sắp đến kì thi nên hắn áp lực. Vì bận ôn tập nên cậu cũng chẳng thèm để ý thêm, cũng bởi vì mỗi lần hỏi đến Lục Giai Thụy, hắn lại nhăn nhó cáu gắt lại với cậu. Mong sau khi thi hắn sẽ thoải mái hơn, chứ ở chung với nhau mà cứ hằm hè vậy thì cũng chẳng vui vẻ gì.
Sau giấc mộng đêm ấy, Lục Giai Thụy như bị đánh một cú thật đau vào tinh thần, hắn không biết đối mặt ra sao với bạn cùng phòng nên dần dà hắn đã tự tạo cho mình một bức tường trong suốt ngăn cách chính mình và cậu, có thể gọi là bài xích từ một phía đi.
...
Sau 2 tuần thi cuối cùng kì thi đầu tiên trong năm của bọn họ cũng trôi qua, Sở Thời Nam thở ra một hơi rồi cầm hộp bút ra khỏi phòng thi, mong lần này cậu vẫn phát huy ổn định. Trước khi đi thi cậu chỉ sợ kì phát tình sẽ đến thôi, thực ra cũng quá lịch dự kiến 3 ngày rồi mà cậu cũng chưa thấy có dấu hiệu gì, chắc để tối nay cậu phải ra hiệu thuốc hỏi thử.
Lục Giai Thụy khi thi xong cũng chạy chối chết về kí túc xá, mặc kệ lời mời gọi của anh em đi chơi bóng. Lúc thi xong đã là xế chiều nhưng vì thời tiết thay đổi không đúng mùa nên dù đã là trời thu nhưng vẫn rất nóng, hắn về phòng thì thấy phòng tắm đang được sử dụng. Vì hắn mở cửa phòng khá nhẹ, và tiếng nước trong phòng tắm xả ra khá to nên Sở Thời Nam vẫn không hay biết Lục Giai Thụy đã về.
Hôm nay trước khi thi cậu đã nghe thấy Lê Huy nói sẽ rủ hắn chơi bóng ngay sau khi thi, nên Sở Thời Nam đinh ninh rằng phải đến tối hắn mới về. Vào tắm cậu cũng chỉ đóng cửa mà không khóa nên không hay biết rằng cánh cửa đã vô tình mở ra từ khi nào rồi.
Lục Giai Thụy ngồi trên giường nghe tiếng nước chảy và tiếng da thịt ma sát lên nhau, hắn nghiến răng đến mức nổi gân xanh trên trán, hơi thở nóng rực. Cuối cùng thì hắn vẫn là không nhịn được, Lục Giai Thụy rón rén đi đến gần cánh cửa, hắn ngó vào trong đúng lúc Sở Thời Nam đã tắt nước để xoa xà phòng.
Cậu trai eo nhỏ, mông vểnh lại còn trắng nõn đang quay lưng lại với hắn, bàn tay cầm bông tắm xoa khắp người, đầu tiên là cổ, rồi xuống ngực, xuống bụng, đến khi chạm đến cặp mông mẩy thì cậu phải cúi xuống để tắm. Sở Thời Nam cúi người xuống khiến cặp mông càng thêm cong vểnh, hơn nữa ngay dưới háng... lại có thêm một cái lồn mềm mụp?
Lục Giai Thụy cứng người đứng nhìn bạn cùng phóng đang tắm rửa, con gái sao? Chưa kịp thắc mắc thêm thì hắn đã thấy con cặc hồng hào cũng được cậu cầm lên rửa ráy. Sở Thời Nam vô tình quệt tay qua hột le khiến hai chân run rẩy, cậu tách hai đùi, vòng tay ra sau xoa bóp hai mép lồn múp thịt, thỉnh thoảng lại đánh bạo mà xoa nắn một chút ngoài âm đế.
Cậu chen một ngón tay vào giữa hai mép lồn chà xát, ngón trỏ bị hai mép thịt ngậm lấy, vùi cả ngón tay vào giữa lồn. Bướm nhỏ lúc đầu hồng hào xinh xắn giờ đây đã hơi sưng mà ửng đỏ. Sở Thời Nam vạch hai môi lồn múp rụp dính đầy xà phòng, lộ ra cả lỗ lồn đang hấp háy, cậu thò một tay, day day lấy hột le bé xíu.
"Ưm.. aa.."
Sở Thời Nam nhỏ giọng rên rỉ, cậu vừa cầm lấy cặc nhỏ luật động lên xuống, vừa lấy ngón tay chà mạnh lên lỗ lồn cùng hột le.
"Ứmm.."
Tinh dịch ở mã mắt cùng nước dâm đồng thời bắn ra, Sở Thời Nam ngồi phịch xuống sàn, lỗ lồn nóng bỏng còn chà xát lên sàn đá lạnh, rất dâm đãng mà chữa nứng.
Lục Giai Thụy rút nhanh hai tờ giấy trên bàn lau đi máu mũi, hắn cầm lấy chiếc áo khoác gió của mình chạy ra ban công. Hắn buộc áo ngang hông, che đi con cặc đang nhiệt liệt biểu tình.
Hắn cứng muốn nổ.
Đến khi Sở Thời Nam ra ngoài mới biết Lục Giai Thụy đã về, cậu chột dạ nhớ lại hành động ban nãy của mình, cầm lấy túi nhỏ chuẩn bị trốn ra ngoài
"À.. à cậu về rồi à, cậu.. cậu tắm đi nhé, tớ ra ngoài một chút"
Lục Giai Thụy không nói gì mà chỉ chăm chăm nhìn điện thoại, Sở Thời Nam thấy hắn không đáp cũng không dám hỏi thêm, chạy nhanh ra ngoài để ra hiệu thuốc.
"Rầm"
Sở Thời Nam ra ngoài rồi, hắn bóp chặt điện thoại vứt lên giường, hắn có xem gì đâu cơ chứ, trong đầu hắn giờ toàn là hình ảnh con cặc nhỏ xinh cùng cái lồn múp rụp của bạn cùng bàn thôi. Lục Giai Thụy phát điên mất, hắn đã tưởng tượng đến cảnh bạn cùng phòng nhún trên mặt hắn, dâm đãng mà rỉ nước dâm cho hắn uống, cái lồn múp ấy sẽ hút chặt con cặc thô to của hắn, vắt kiệt hắn như nào...
Lục Giai Thụy vào phòng tắm ngồi lại đúng chỗ ban nãy Sở Thời Nam nghịch lồn xinh, hắn nhắm mắt tưởng tượng ra vô số kịch bản dâm tục trong đầu, tay thì không ngừng xóc lọ, không biết đôi tay nhỏ nhắn chuyên cầm bút viết kia mà xoa cặc cho hắn thì sướng đến thế nào nhỉ.
Lục Giai Thụy thở hồng hộc bắn ra đợt tinh dịch thứ ba, tay hắn nhớp nháp dính đầy nòi giống của chính mình, hắn mở đôi mắt đỏ ngầu nhìn vào bàn tay bẩn thỉu, bôi thứ này lên môi cậu ấy chắc xinh đẹp lắm.
...
"Quá gần 1 tuần rồi nhưng chưa đến kì phát tình?"
"Dạ vâng ạ"
"Thế cháu phân hóa từ bao giờ rồi?"
"Dạ từ khi sinh ra đã xét nghiệm ra là Omega rồi ạ"
"Ừm, cô nghĩ không có gì đáng lo đâu, có một số người 2-3 tháng mới phát tình 1 lần cơ, cháu cứ tự theo dõi tại nhà nhé, ăn uống nghỉ ngơi cẩn thận là được"
"Dạ vậy là cháu vẫn ổn đúng không ạ?"
"Ừ đúng rồi, cũng chẳng có ai bảo là kì phát tình sẽ diễn ra 1 tháng 1 lần, chỉ là đa số mọi người đều vậy nên mặc định coi nó là sự thật thôi, cứ yên tâm theo dõi nhé, có gì ra cô tư vấn cho"
"Dạ vâng cháu cảm ơn ạ"
...
Sở Thời Nam về đến kí túc xá thì cũng đến giờ đi ngủ, ban nãy trên đường về cậu cũng đã húp tạm được một bát cháo rồi. Chạy qua chạy lại hiệu thuốc khiến cậu mệt mỏi ghê, liền cởi dép lên giường quấn chăn đi ngủ. Lục Giai Thụy liếc mắt thấy cậu trở về thì cũng yên tâm đi ngủ, bạn nhỏ này toàn ra ngoài một mình vào trời tối khiến hắn chẳng thể yên tâm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chocolate rượu
ContoAu: vmkc KHÔNG ĐỒNG Ý REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC! Lục Giai Thụy x Sở Thời Nam Alpha mùi rượu x Omega mùi chocolate Chơi thể thao giỏi, cục súc công x Lớp phó học tập, dễ khóc thụ Warn: song tính, sản nhũ, thô tục (fetish vẫn giữ nguyên, na ná BCCLTS)