1 - em ghét tui hả, kệ em.

3.9K 386 9
                                    

Faker biết rằng Chovy ghét mình.

Dù là không quan tâm đến mấy thì cái thái độ rõ mồn một mỗi khi gặp nhau đó, kẻ ngốc cũng nhận ra người kia có bao nhiêu phần căm ghét mình.

Những lần solokill ở đường giữa, dù gặp nhau trên đấu trường hay những trận rank, Chovy cũng đều rất máu chiến. Faker cũng khâm phục nó thật, ghét một người được lâu như vậy, tính ra cũng khá tài đó chứ. Tài lanh.

Mấy lần phỏng vấn, nó luôn nói rằng muốn đánh bại anh, còn nói bằng một giọng điệu rất dõng dạc rất quyết tâm. Thậm chí còn nhìn thẳng vào camera mà bảo rằng "Thời đại của Chovy đến rồi".

"Ừ, đến rồi. Dù sao tui cũng thi đấu lâu như vậy rồi, em có năng lực thì đến đây giành với tui."

Faker đã nghĩ thầm như vậy, cạnh tranh công bằng. Dù em có ghét tui thì cũng không thể làm gì được tui. Cho em tức chết.

Chuyện Chovy ghét mình, Faker biết, nhưng không quan tâm lắm. Bởi người thích anh nhiều đếm không xuể, cả cái LCK này đào ra một người thù ghét Faker, nhìn qua nhìn lại cũng chỉ có một mình Chovy. Vậy nên, cũng khá thú vị. Nó ghét nhưng cũng chẳng làm gì tổn hại tới mình, coi như cũng khá lành tính.

Mà biết đâu nó vốn không lành tính, nhỡ đâu ở một góc diễn đàn nào đó, nó dùng 80 cái acc clone chửi chết mình thì sao. Thôi thì dù gì cũng đối đầu nhau hoài, cho nó ghét một chút cũng chả hề hấn gì.

Lee Sang Hyeok biết Jeong Ji Hoon ghét mình.

Mấy lúc đụng mặt nhau ở tòa nhà, nó chỉ nhìn anh đúng một cái rồi quay ngoắc đi tỏ vẻ khó chịu thấy rõ. Những lúc như vậy, Sang Hyeok chỉ khẽ cười một cái, rồi ai lại làm chuyện của người đó. Người lớn không chấp trẻ con, huống hồ gì thằng nhóc thua anh tận 5 tuổi, cứ xem nó như đứa em trai cứng đầu là được.

Kí túc xá của T1 và Gen G chỉ cách nhau có một nút bấm thang, vậy nên tuyển thủ hai đội thường xuyên rủ nhau đi ăn vào mấy hôm cả hai đều không có trận đấu. Mấy lúc đó, nhóc Ji Hoon sẽ làm lơ sự có mặt của Sang Hyeok, chỉ tương tác với những người khác, tuyệt nhiên không bỏ Sang Hyeok vào mắt. Chuyện Ji Hoon không ưa gì Sang Hyeok, hai nhà T1 - Gen G còn chẳng lạ gì nữa, chỉ có thể bày ra hết cái tiệc này đến cái tiệc nọ, nhằm kéo hai người lại gần nhau hơn. 

Nhưng mọi nỗ lực đều là công cốc. Ji Hoon vẫn ghét và Sang Hyeok vẫn méo care.

Những tưởng hai người họ sẽ mãi mãi cư xử như thế cho đến hết đời, những tưởng Sang Hyeok có thể bình lặng với Ji Hoon như thế, cho đến một ngày...

Anh nhìn thấy tên mình xuất hiện trong đội hình LOL của Asiad 2023, và còn nằm cạnh Jeong "Chovy" Ji Hoon.

Một núi không thể có hai hổ, nếu đã chọn Faker rồi thì bỏ thằng nhóc Chovy đó ra được không vậy?

jeonglee - đừng có lại gần đâyWhere stories live. Discover now