Để chuẩn bị cho việc ra quân ở Asiad, các tuyển thủ phải chuyển vào trại huấn luyện chung để luyện tập cùng nhau. Việc này Sang Hyeok đã quen rồi, hồi 2018 có từng trải qua, lúc đó bỏ thằng bạn Jun Sik ở lại, nó còn gào mồm nói nhớ anh nữa.
Mà giờ chắc không nhóc T1 nào thèm nhớ anh đâu, vì đi thì có Woo Je với Min Seok đi cùng rồi, ở nhà chỉ còn Min Hyeong và Hyeon Jun, chắc tụi nó sẽ lật tung cái kí túc xá lên cho mà xem.
Riêng phía Gen G, chỉ có duy nhất Jeong Ji Hoon tham gia thôi, thằng nhóc khó tránh có chút cảm giác lạc lõng. Cũng là lần đầu nó tham gia Asiad, có chút hồi hộp kèm căng thẳng.
Đã vậy, Wang Ho còn trêu nó là "Anh ước gì mày với anh Sang Hyeok sẽ được chia 1 phòng."
"Anh đừng có điên, dù cho như vậy thì em thà ra hành lang mà nằm." Ji Hoon hất hàm, cứng đầu khẳng định chắc nịch.
Ji Hoon quả thật khâm phục Wang Ho, thằng em phải chuyển vào trại huấn luyện một thời gian mà còn chẳng có chút nào gọi là tiễn đưa thắm thiết, anh ta đang vừa stream vừa cười ha hả như được mùa, chắc là mới khều được donate.
Ji Hoon cũng vô cùng khâm phục khả năng tiên đoán của Wang Ho.
Ừ, ngay thời điểm này, Jeong Ji Hoon đứng như trời trồng nhìn danh sách chia phòng từ ban tổ chức Asiad.
Jeong Ji Hoon - Lee Sang Hyeok - phòng 201.
Cái thông tin này còn có sức sát thương hơn cả việc bị solokill 3 lần liên tiếp.
Ừ, Han Wang Ho không điên, ban tổ chức Asiad cũng không điên, vậy ai là người đang phát điên?
Jeong Ji Hoon.
Và thằng nhóc bắt đầu nghĩ tới việc sẽ ngủ ở hàng lang thật.
Cái thông tin này cũng làm Lee Sang Hyeok sang chấn không ít. Thôi xong rồi, nhỡ đâu nửa đêm thằng nhóc Ji Hoon đó nó giở trò gì với anh thì sao. Mặc kệ nhóc Woo Je với nhóc Min Seok trấn an tinh thần nhưng Sang Hyeok vẫn cứ gọi là thấp thỏm không yên.
"Hay là 2 đứa đổi phòng cho anh đi, nhé?"
"Thôi anh ơi, anh mà làm vậy, cả thế giới sẽ biết anh vì sợ anh Ji Hoon mà bỏ chạy. Sẽ đồn đoán tuyển thủ Faker của chúng ta là cầm tinh cho thỏ, vừa gặp mèo đã sợ chạy mất dép." Cái thằng nhóc Woo Je mồm năm miệng mười, chỉ giỏi viết kịch bản phim truyền hình.
"Ji Hoonie dù có không ưa anh thì cũng không phải thằng nhóc mất trí đâu ạ, ảnh sẽ chẳng làm gì đâu. Cùng lắm thì 2 người ở chung nhưng chẳng ai phiền ai, ban ngày ra phòng chung luyện tập còn tối thì về phòng ngủ thôi, chẳng liên quan gì nhau. Thế là được rồi." Min Seok nhỏ nhẹ khuyên người anh già của mình.
"Cũng đúng thôi, chỉ ở chung phòng thôi, cũng không phải chuyện gì to tát lắm. Giờ mà đổi phòng chẳng khác nào khẳng định mình sợ Ji Hoon. Cùng lắm thì chạm mặt nhưng không ai nói với ai câu nào thôi, lẳng lặng mà sống tiếp, hết mùa giải thì giải tán ai về nhà nấy thôi mà." Sang Hyeok như nhận ra chân lý, đồng thời tự tiếp thêm sức mạnh cho bản thân.
Được rồi, Let's go. Tới ngôi nhà chung Asiad nào.
---------------------------------------------
YOU ARE READING
jeonglee - đừng có lại gần đây
Fanfictionvới tư cách là một đường giữa, Chovy ghét Faker. với tư cách một người bình thường, Jeong Ji Hoon ghét Lee Sang Hyeok.