10 - tuyển thủ Chovy, tôi thật sự không hiểu nổi.

3.7K 280 30
                                    

Có một sự thật ai cũng biết, chỉ có Lee Sang Hyeok không biết.
Đó là tuyển thủ Faker vô cùng đề cao tuyển thủ Chovy.
Chuyện này kể cả là người hâm mộ của chàng F hay khán giả trung thành của cậu C đều nhận ra.
Thế nhưng bản thân Lee Sang Hyeok thì không ngộ ra được điều đó. Cho đến khi một trong số những fan trung thành của anh ta chỉ điểm, anh ta mới vô thức thở dài.

"Sao mình lại đề cao người ghét mình vậy chứ?"

Và người hâm mộ trung thành số 1 của Faker - Bae Jun Sik, chỉ cười hì hì mà đáp lời.

"Này nhé. Từ lúc Chovy thành công thăng hạng lên được LCK, đã luôn là đối thủ của cậu.
Dù là Griffin, HLE hay GEN G thì cũng phải nói nhé, chính là đối thủ xứng tầm của cậu.
Cậu còn chả phấn khích đến rung cả người khi thấy một thằng nhóc mới debut nhưng kĩ năng cao và thái độ lại còn, nói sao nhỉ, vô cùng tự tin. Đúng rồi, chính là cái phẩm chất ngôi sao mà cậu hay nhắc tới ấy."

Lee Sang Hyeok chỉ gật gù ngầm đồng ý.
"Nhưng mà, bộ tôi thể hiện rõ lắm hả?"

"Còn phải hỏi sao, anh Lee Sang Hyeok?" Người hâm mộ trung thành số 2 của Faker - Kim Ha Neul cũng chỉ biết lắc đầu.

"Nói thích thì cũng không hẳn." Người hâm mộ trung thành số 3 của Faker - Han Wang Ho lúc này mới tham gia vào cuộc trò chuyện.

"Nói đúng hơn là anh thưởng thức Chovy.
Anh xem trọng tài năng của nhóc ấy."

Han Wang Ho mà đã nói, thì chỉ có thể đúng, hoặc không.

Nhưng mà lần này, tất cả những người có mặt trên bàn nhậu hôm đó đều đưa ra ý kiến tán thành với lời nói của cậu.

Thành thật với bản thân một chút, Lee Sang Hyeok cũng phải thừa nhận, anh luôn coi Chovy là một đối thủ xứng tầm với mình. Chính là kiểu xem cậu ấy như động lực cho bản thân không được dậm chân tại chỗ và ngủ quên trên chiến thắng.
Từ lúc cái tên Chovy xuất hiện trên bản đồ LCK, anh đã cảm thấy thằng nhóc này cũng không tệ. Cái mà nó còn thiếu, chẳng qua chỉ là kinh nghiệm thi đấu, khả năng kiểm soát cảm xúc và một tâm lý vững vàng dù đối thủ bên kia chiến tuyến có là cái tên nào đi chăng nữa.

Griffin Chovy và HLE Chovy chính là chỉ cần gặp Faker, tâm lý sẽ yếu đi một chút. Anh đã từng nghĩ, thằng nhóc này chắc là vẫn chưa vượt qua được bóng ma tâm lý của bản thân. Anh cũng thấy có chút áy náy, nó còn trẻ như vậy, phải về nhì nhiều lần như thế, ắt hẳn sẽ mang theo cảm giác nghi ngờ bản thân.
Thế nhưng những mùa giải gần đây, nó tiến bộ thấy rõ, có thể đánh bại anh nhiều lần và nâng được chiến cúp vô địch cho mình.
Lee Sang Hyeok vẫn luôn tán thưởng những người trẻ và Jeong Ji Hoon là một trong số những người trẻ khiến anh phải bận tâm.
Dù chỉ là một chút thôi.

Thế nhưng, Chovy có vẻ rất không thích Faker. Anh cũng biết được điều đó.
Và anh cũng chưa từng nghĩ, sẽ quá bận tâm về việc ai đó ghét mình.

Sang Hyeok là kiểu người sẽ không biết ghét người khác, tất cả những cảm xúc mà anh có thể cho người đối diện, 1 là yêu thích - 2 là hơi hơi yêu thích - 3 là không quan tâm .
Và Jeong Ji Hoon vừa hay, chẳng lọt vào phân loại nào.
Thằng nhóc này, nói là anh hơi hơi yêu thích cũng không đúng, nói anh không quan tâm cũng không phải. Mà nói anh yêu thích nó, thì chắc chắn là càng không thể nào rồi.

jeonglee - đừng có lại gần đâyWhere stories live. Discover now