14 - là tại Lee Sang Hyeok.

3K 247 130
                                    

Dù mọi chuyện có như thế nào, hãy ăn mừng theo cách của bạn.

T1 ăn mừng vì họ vừa lần nữa vô cùng tự hào, giành được chức vô địch của giải đấu lớn nhất hành tinh.
Faker ăn mừng vì anh ấy cuối cùng cũng có thể chạm tay vào chiếc cúp quý giá ấy, một lần nữa.
Kim Ha Neul ăn mừng vì sau bao thăng trầm, anh cũng có thể an tâm rời đi cùng với niềm hạnh phúc.
Toàn thể các tuyển thủ cùng cựu tuyển thủ LCK ăn mừng vì dù sao LCK lại giành chiến thắng, chứ không phải để chiếc cúp rơi vào tay một đội tuyển đến từ khu vực khác.

Vậy còn Jeong Ji Hoon ăn mừng vì điều gì?
Cậu ấy không biết.

Mới 30 phút trước, cậu ấy còn đang cực kì vui mừng khi được chứng kiến cảnh tượng vị Thần của cậu đặt nhẹ chiếc hôn lên bảo vật của anh ấy.
Rồi mọi thứ sau đấy xảy ra như thế nào, cậu chẳng còn chút kí ức nào cả. Lúc lấy lại được nhận thức, cũng là lúc cậu nhận ra mình đang ở trong quán ăn cùng với tất cả những người hôm nay đã cùng cậu đến xem trận đấu.

Còn có cả tổ đội T1, đương nhiên rồi, bữa tiệc này là tập thể T1 mời bọn họ mà.
Vậy tức là, vì để ăn mừng chiến thắng, ban huấn luyện của T1 quyết định mời tất cả các tuyển thủ hôm nay đã đến cổ vũ họ cùng tham gia vào bữa tiệc ăn mừng hoan hỉ.

Và dẫu rằng, Jeong Ji Hoon vẫn chưa hết bối rối đâu, nhưng trong giây phút thoáng qua, cậu ấy bất chợt nghĩ tới chuyện sau khi mùa giải kết thúc, sẽ rất khó có cơ hội để cậu gặp được người đó.
Cậu trai lại ngay tức khắc trở nên bồn chồn, dán toàn bộ ánh mắt lên người nọ, thầm nhủ "Thôi được rồi, dù sao cũng chỉ ăn một bữa thôi mà."

Dẫu cho tổ đội T1 rất muốn được đến Hadilao để ăn mừng sau chiến thắng, nhưng thiết nghĩ, trong năm đã ăn đến chán chê rồi. Bây giờ vừa thắng Chung kết Thế Giới mà cũng lại ăn lẩu, thì cũng không có gì mới mẻ lắm.
Mà sự thật bên lề thì bởi Moon Hyeon Joon và Lee Min Hyung, hai đứa nó ngán tận cổ cái hương vị của thương hiệu lẩu Trung Quốc ấy lắm rồi. Với cả bây giờ đi ăn cùng bọn họ không chỉ có tập thể T1 mà còn có hơn nửa cái LCK, đãi bọn họ ăn lẩu thì có hơi, không giống tiệc tùng lắm.

Vậy cho nên mới có cái chuyện toàn bộ tuyển thủ và cựu tuyển thủ nổi tiếng của tựa game LOL đang tụ họp tại quán nhậu xa xỉ nhất khu Gang Nam, để ăn mừng cùng đương kiêm vô địch.

Một bàn dài ngồi kín gần 20 gương mặt quen thuộc, thật sự là trải nghiệm mà lần đầu Lee Sang Hyeok được nếm trải. Mà thật là anh cũng chẳng quan tâm lắm, ngay lúc này tâm trạng anh đang rất vui, mọi chuyện còn lại tùy ý mọi người sắp xếp.

Thế nhưng bọn họ sắp xếp thế nào mà lại bỏ cho Jeong Ji Hoon ngồi cạnh anh như thế này vậy?

Thằng nhóc trông cũng có vẻ lúng túng. Ban đầu nó định ngồi xuống cạnh Si Woo, thế nhưng chả hiểu sao Wang Ho chạy vọt đến đẩy nó ra, bảo là "Anh muốn ngồi đây cùng Si Woo, em đi chỗ khác mà ngồi". Thằng nhóc mặt mũi bí xị, rồi lẽo đẽo đến chỗ Hyuk Kyu mà thong thả ngồi xuống. Chưa đặt mông xuống được bao nhiêu giây thì Kwang Hee từ toilet đi ra lại chỉnh đốn nó "Chỗ này là của anh, ai cho chú mày ngồi?" Thế là thằng nhóc đành ngậm ngùi đứng lên, dáo dác nhìn quanh, cho đến khi Jun Sik nắm tay kéo nó lại chỗ cạnh bên Sang Hyeok, đẩy nó ngồi xuống cạnh anh.

jeonglee - đừng có lại gần đâyWhere stories live. Discover now