Chương đặc biệt: Những trích đoạn lượm mót

219 21 0
                                    

Trích từ "Tiểu trợ lý", sếp Phác đạp xe chở vợ đi lên khu du lịch suối nước nóng trên núi, nhân viên công ty đã có mặt đầy đủ từ kiếp nào, giờ hai vị mới hì hục đạp tới. (Trương Cẩn Ngôn là trợ lý Trương, Trương Dư Xuyên chính là sếp Trương chủ nhà hàng)

Chiều, sếp Phác và phu nhân đến khu du lịch suối nước nóng.

Khi hai người đến, Trương Cẩn Ngôn với các đồng nghiệp đã tắm một chập ăn một bữa no.

Trương Cẩn Ngôn cầm thẻ phòng của Phác Thành Huấn, cùng giám đốc phu nhân áy náy ra mặt dìu sếp Phác đạp xe đến xụi chân vào phòng tổng thống VIP chí tôn.

Chậc, sếp nhà mình vì chơi tình-đầu-play mà liều mạng luôn.

...

Trương Dư Xuyên ngước lên nhìn Phác Thành Huấn trong phòng, khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng không cảm xúc, đứng cạnh Trương Cẩn Ngôn cứ như hai cái núi băng một cao một thấp.

"Cậu xây cái chỗ quỷ này xa vậy làm gì hả?" Phác Thành Huấn tu ừng ực hết nửa chai tăng lực, xem như sống lại, cười chào hỏi, vỗ vỗ lên vai Trương Dư Xuyên.

Trương Dư Xuyên bình thản nói: "Để cậu đạp xa một chút."

Phác Thành Huấn: ...

Trương Cẩn Ngôn: ...

Trích từ "Tiểu trợ lý", sếp Phác và phu nhân ngược FA.


Ba phút trước có một đồng nghiệp phòng tiêu thụ chụp lén tấm ảnh Phác Thành Huấn và Kim Thiện Vũ tay nắm tay cho chim ăn post vào hội, Phác Thành Huấn anh tuấn hào hoa, Kim Thiện Vũ ngây thơ đáng yêu. Kim Thiện Vũ xòe tay cho chim ăn, cặp mắt to hưng phấn sáng lấp lánh, Phác Thành Huấn dịu dàng nhìn cậu, khép mắt cười, vén tóc lại cho cậu.

Hai vị tỏ rõ muốn chọc mù mắt toàn công ty.

Trích từ "Tiểu trợ lý", lúc đi chơi về.


Lúc Trương Dư Xuyên đi ngang chiếc sườn ngang của Phác Thành Huấn còn nghiêm mặt như đang nói chuyện làm ăn: "Đồ đạc đắt tiền bị hỏng trong phòng tôi đã ghi vào hóa đơn của cậu hết rồi."

"Phắc, cậu keo kiệt vừa thôi chứ?" Sếp Phác phẫn nộ kéo chuông xe kêu reng reng, "Có cái giường thôi mà?"

Trương Dư Xuyên liếc anh, lạnh lẽo nói: "Cả căn phòng gần như thành đống gạch vụn rồi."

Mặt Kim Thiện Vũ đỏ phừng, xấu hổ nhìn nhìn Trương Dư Xuyên, "Xin lỗi..."

"Không sao đâu cục cưng." Phác Thành Huấn xoa mặt cậu, dịu giọng bảo: "Mấy hôm nay chơi vui đúng không? Đáng mà."

Trương Dư Xuyên cất tiếng cười lạnh ngắt độc quyền: "Ha ha."

Trích từ "Tiểu trợ lý", sếp Trương đến đòi sếp Phác nhượng Tiểu Trương lại cho mình, còn đòi giao người trong 3 ngày, sếp Phác đang cố giữ lại chút tôn nghiêm cuối cùng.


"Ba ngày không được?" Trương Dư Xuyên hỏi.

"Không được." Phác Thành Huấn khoanh tay, dự định giữ gìn tôn nghiêm của tổng tài bá đạo.

sunsun || thần nghèo phù hộ ✅️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ