Kyla's POV
San naman kaya dadalhin nung haze yata pangalan na yun si Karina? "Guys are you sure we should leave them alone?" Tanong ko.
"Ano pa ba magagawa natin, that's the mighty 'Prince Haze' mapahamak pa tayo pag pinigilan natin siya." Avery said with a bored look on her face.
"Grabe naman kayo kay Haze, He's not dangerous. But maybe he's scary." Tyrone said.
"No one asked you." Leona answered.
"Ok nga Ba't nandito ka ba? Samahan mo na lang si Roan." Avery agreed to Leona.
"Awts! you hurt my feelings Avery. What if tayong dalawa nalan-" agad hinampas ni Leona sa braso para patigilan ito. "Aray! Ba't ka naman nananakit Leona my loves! Alam kong nag seselos ka sabihin mo na."
"Selos mukha mo dyan, may boyfriend na si Avery!" Leona said natawa naman ako sa dalawang ito.
Parang si Karina at Haze lang pero magkaiba si Tyrone at Haze. Sa tingin ko Babaero itong si Tyrone at wala namang pakialam sa mga babae si Haze.
I wish my teenage year was this fun. Huminga ako ng malalim at tumingin sa malayo. "I really need to find a boyfriend." Sabi ko.
"I mean dadating din yan sa tamang orash-" rinig kong sabi ni Maddie habang lumalamon sa plate of spaghetti na hawak niya.
"Teka nga, kanina ka pa kumakain ah. What happened to you trying to lose weight?"
She said before na gusto niyang mag bawas ng timbang kahit na ayos naman ang weight niya, she's not actually fat she's sexy sa lakas niyang kumain kala niya lang siguro tumataba na siya.
"Bukas nalang yun! Mas importante ang pagkain ngayon, baka ma panis bukas sayang naman." Kumuha ako ng tissue tsaka pinunasan ang pisngi niyang may sauce ng spaghetti. "Thanks!"
"Dahan, dahan lang kasi! Marami pa yung handa, hindi ka mauubusan." Sabi ko sa kanya.
Inirapan ko siya, pumasok nanaman sa isip ko si Lev. That guy he's avoiding me! Simula nang mag confess ako sa kanya nung isang araw lagi nalang siyang umiiwas sakin pag nagpupunta ako sa book store niya para mamili ng mga wattpad books.
I remember when I met again him I bought an R18+ rated book pero hindi niya ako pinayagang bilhin yon. He was so strict! Like why the hell is he acting like my dad. Is it because they have been friends in such a long time?
I really want to go to his store this late. Nag O-overthink na ako baka may babae na siya! I did saw him talking to girl yesterday. At talagang Nagtatawanan pa sila. Di ko na napigilan at binuksan ang phone ko para I call siya. Tumayo ako kaya napatingin sakin si Maddie.
"Oh Ate kyla, san ka pupunta?" Tanong niya.
"Somewhere quiet, I need to talk to someone." Tumango naman ito tsaka ulit ibinalik ang tingin niya sa pag kain niya.
This is so Maddie. She only likes food.
Huminga ako ng malalim at naglakad papunta sa tahimik na lugar. Tinignan ko ang phone ko at nakitang sinagot na niya ang tawag ko kaya ilinapit ko ang speaker ng phone ko sa tenga ko."Hello? Lev." Bati at tawag ko sa kanya. Hindi siya sumagot. "If you don't answer me, just hear me out one last time. then. I.." natahimik ako ng konti tsaka napapikit "I'll stop going after you..." Mahinang sagot ko..
BINABASA MO ANG
Your Heart Calls My Name (Currently Revising)
RomanceShe likes to fight, but he was forced to learn how to fight for his safety, she only does it for fun. But he's secretly suffering from using this to kill, because people who hates their company wants them down which means he had to be taken down at...