Chapter 6: Relationship

71 9 0
                                    

Kyla's POV

"Let me buy this one Here, and this one..." I said tsaka ilinagay sa counter yung dalawang R18+ Romance book na pinili ko.

Tinignan niya ako na parang may ginawa akong kasalanan. "Sigurado ka?" He asked. Is he planning to scold me to not buy them?

"Lev, Do you think I'm joking?" Sagot ko. Huminga siya ng malalim tsaka kumuha ng pambalot para ilagay yon doon.

"Ilang beses ko bang dapat sabihin sayo na tawagin mo akong Tito Lev, okaya, Kuya Lev." He said habang patuloy sa ginagawa niya pagkatapos niyang ma ready ito ay agad niyang binigay ito sakin. "Mas matanda ako sayo."

"Why the hell should I call you that if i confessed to you that I liked you romantically? I see you as a man, Lev." Kalmadong sabi ko sa kanya.

He looked away from me tsaka lumabas sa counter at nagpunta sa pintuan para isara ito at ibaliktad yung open sign sa close.

Lumapit siya sakin tsaka ako hinila papasok sa Storage Room dito.

"Umupo ka Kyla. let's talk about this, I'll tell you the reason why I can't go out with you and why I am avoiding you." He said tsaka umupo sa upuang nasa harap ng table agad naman akong umupo sa other side.

"Lev, if you're gonna reject me then I don't want to hear it." I said. Seryoso niya akong tinignan.

"Kyla, alam mong kaibigan ko ang dad mo diba?" He asked.

Him and dad are friends but that's not a good reason for me to give up on loving him.

"So what?" Seryosong tanong ko.

"Ah... why can't you understand it? Your dad will kill me if he finds out this old man handsome face seduced his daughter." He said tsaka napahilamos sa mukha niya.

"I didn't like you just because of your looks!" Pag de-depensa ko sa sarili ko.

"Ano bang ginawa ko para magustuhan mo ang lalaking tulad ko?" Kunot noong tanong niya.

"It's because! Y-you always made me happy, and You care about me." I confessed to him. natahimik siya ng konti sa sinabi ko.

"Mas mabuti pa at mag hanap ka ng lalaking kasing edad mo. Hindi tayo para sa isa't isa, Kyla." He denies.

Napakagat ako sa ibabang labi ko at parang sumikip ang dibdib ko sa sinabi niya. "I'm a 20 years old woman now, Lev... so w-why? Why do you think I can't love you?" Tumayo ako tsaka lumapit sa kanya.

I love him so much na nasasaktan ako everytime he pushes me away but I have a feeling that he also likes me but he keeps denying it.

"You're young Kyla. you should enjoy your life..." tumayo din siya tsaka na sana a-alis pero yinakap ko siya habang nakatalikod siya sakin.

"I want you... you're the only man I loved." I said. Narandaman ko ang paghawak niya sa forearm ko.

"J-just give up already, Kyla." Kahit mahina ang pagkabigkas niya dito ay rinig ko pa rin ang boses niya.

"Did you not think of dirty things of me, Not even once?" I asked.

"N-no..." maikling sagot niya.

I know he's lying.

"Even after that time?" I asked him Napansin kong namumula ang mga tenga niya sa sinabi ko.

It was that time. My 20th Birthday, he was so drunk. I took advantage of that opportunity. We were kissing until we almost did it...

"Hah. K-kyla. You shouldn't be bringing up stuff like that." Rinig kong sabi niya tsaka tinangal ang mga kamay ko sa pagkakayakap sa kanya at humarap sakin.

Your Heart Calls My Name (Currently Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon