Chap 16:Kế hoạch trong kế hoạch và trong kế hoạch
Học buổi chiều nên thức khuya viết Chap được nhưng cùng lắm 3 giờ sáng :)
---------------------------------------------------
"C-Cái Gì Cơ?!?!"Tôi nhìn mẹ tôi đang đừng trên bục để phát biểu về hôn ước của tôi và anh Nolan???
(Hôn ước??,lòi đâu ra cái vụ hôn ước này vậy chứ???)
Tôi hoang mang trong khi đang nghĩ vài chuyện.
"Mẹ ơi,hôn ước này lòi đâu ra vậy???"
Sau một lúc hoang mang thì tôi quyết định chạy lại và nói nhỏ với mẹ để hỏi cho ra lẽ vì sao lại có cái hôn ước này mặc dù tôi còn chưa đồng ý thậm chí là không biết vụ này...
"Ừm thì...đây là do Kai và nhóc Nolan ngỏ lời vài tháng trước nhưng mẹ đã nói với họ là cho mẹ thời gian suy nghĩ cho đến hôm nay mẹ mới quyết định"
Mẹ tôi cũng thì thầm vào tai tôi.
"Nhưng mà con đã đồng ý đâu chứ"
Tôi thì thầm vào tai mẹ với giọng bất mãn.
"Nhưng...nhưng...mẹ tưởng con thích Nolan mà"
Mẹ tôi thì khó hiểu đáp lại.
"Thích hồi nào chứ,con cùng lắm chỉ xem anh ta là anh trai hay thích chọc ghẹo con mà thôi chứ làm gì đến cái mức ấy đâu"
Tôi đáp lại vời giọng thẳng thắn.
"Nhưng ta nghe...hai đứa đang hẹn hò ở trường mà"
"Hẹn hò cái chứ,con chỉ muốn giữ lại thể diện cho anh ta nên mới không từ chối thôi!"
"Vậy là...mẹ vừa...đi một nước đi sai lầm sao"
"Đúng vậy đó mẹ!"
Mẹ tôi lúc này cũng hoang mang không kém gì tôi của hiện tại.
"Nhưng giờ không rút lại được đâu"
"Wa...chú Kai,chú làm gì vậy hả làm cháu hết hồn à!"
Bỗng nhiên từ đâu ra chú Kai nhảy vào rồi nói.
"Haha,giờ hai mẹ con có muốn rút lại cũng không kịp nữa rồi"
Chú Kai nói rồi giơ một tờ giấy phát sáng,có vẻ là giấy ma thuật dùng để ký mấy cái cam kết quan trọng nhưng mà trên đó lại ghi giấy hôn ước.
"Sau lại không,mẹ cháu còn chưa ký tờ giấy hay đóng dấu mà trên đó chỉ mới có tên của chú thôi chú Kai à"
Tôi nhìn tờ giấy rồi nói với giọng đắt thắng.
"Sao lại chưa,cháu thử nhìn kỹ lại xem đi"
Chú Kai nói rồi chỉ lại một góc nhỏ có một nét chữ khá nhỏ và...Nó là chữ ký của mẹ sao,chẳng lẽ mẹ lén ký nó rồi bán mình cho anh Nolan???
"Cái gì thế,tôi nhớ mình có ký cái tờ giấy hôn ước đó đâu chứ!"
Khác với những suy nghĩ của tôi thì mẹ tôi cũng có một bộ mặt hoang mang nhìn vào tờ giấy rồi nói.
"Hehe,thì là mấy cái sấp giấy tối qua đó trong lúc bà đang làm tôi có nhét cái này vào luôn mà bà không để ý,cái này trách bà không chịu xem kỹ nha...còn cháu nữa Selena,chứ rất mong chờ khi cháu đủ tuổi để kết hôn với Nolan rồi tới ở rễ nhà chú đó để xem cháu còn dám thách thức chú như ban nãy không"