Ngồi lên xe về thôi nhà thôi :D
À,Harry là tên anh lính ngồi ghế phụ còn John là anh lính ngồi ghế lái nha
Chap này hơi lệch thời gian với chap trước thậm chí nó còn không có một tí khoa học nào nhưng đừng có trông chờ khoa học trong một thế giới fantasy.
Nói chung là đừng có áp đặt mấy cái logic thông thường vào thế giới Fantasy
----------------------------------------------------
Sau khi Selena đã ổn hơn thì họ tiếp tục lái xe đến trường của Selena.Ngôi trường mà Selena chuẩn bị học là một ngôi trường danh tiếng được thành lập từ Thế Kỉ XIII và có tên là học viện hoàng gia Shalos nhưng sau này đổi tên thành G.U.O.M.A.T(Global University Of Magic And Technology) gọi tắt là Guomat
Đây là một ngôi trường có lịch sử lâu đời được thành lập bởi một nhà hiền triết người Ý nhưng không ai biết tên,có người nói cái tên đầu tiên của học viện có thể chính là tên của ông nhưng lại chẳng có một nhà hiền triết nào người Ý có tên Shalos cả.
Ban đầu ngôi trường này được thành lập để giảng dạy ma thuật những quý tộc và hoàng tộc từ Á Đến Âu nhưng từ những Thế Kỉ XVI thì ngôi trường này đã thêm những nhà tư sản giàu có vào danh sách nhận học và rồi kể từ Thế Kỉ XX thì nhà trường quyết định mở cửa nhận luôn dân thường vào để học.
Và nếu muốn vào ngôi trường này thì những người đăng kí phải làm một bài kiểm tra được xem là khó nhất thế giới và nó khó đến mức cứ 10.000 người làm thì chỉ có 1 đủ điểm để đậu vào ngôi trường danh giá này.
Vì vậy mặc dù năm nào ngôi trường cũng có hơn cả triệu người thi nhưng đến cuối thì cũng chỉ có 10% trong số đó đậu.
Trong đó những học sinh sau khi tốt nghiệp khóa học 5 năm tại trường thì đa số đều là những thành viên làm việc trong các bộ máy chính trị hoặc là gia chủ của các gia tộc đình đám tại quốc gia của họ.
Thực sự nếu chúng ta muốn kể hết về ngôi trường này thì chắc sẽ phải kể hết đến năm này tháng nọ mất.
Nói chung đây là một ngôi trường danh giá được thành lập để tạo ra những tinh anh trong xã hội loài người và nếu muốn vào ngôi trường này thì bạn phải vượt trội hơn những người khác.
Và như mọi người đã đọc ở trên thì nếu học ở ngôi trường danh giá này thì phải vượt qua bài thi khó nhất thế giới đúng chứ?
Nhưng với chị main nhà ta thì...chẳng cần làm cái bài thi đó làm gì...chỉ cần mua một bộ đồng phục rồi vào thẳng trường để học thôi.
-----------------------------------------------------
"Woah...nhìn từ xa ta tưởng nó đã rộng lắm rồi nhưng đến gần thì nó lại rộng đến không tưởng""Vâng"
Selena ngồi trong xe nhìn ra ngoài rồi phấn khích nói.