Mấy nay tôi thấy View hơi tụt nhỉ...
----------------------------------------------------
Trong một căn phòng xinh xắn có tông màu chủ đạo là trắng cùng với một chút xanh nhạt tạo nên sự hài hòa của căn phòng làm cho căn phòng trông rất thoáng mát...và căn phòng còn có những chi tiết con thỏ màu trắng tạo nét đáng yêu cho căn phòng này...Ở giữa căn phòng ấy là là một chiếc giường cũng có màu xanh và trắng cùng với họa tiết con thỏ và trên đó có một cô gái có gương mặt xinh xắn tựa như nàng tiên...mặc trên mình một bộ váy ngủ xanh nhạt và hở vai và có mái tóc xanh nhạt như bầu trời dịu êm đang nằm nghỉ ở trên chiếc giường ấy cùng với chiếc chăn cũng có hoạ tiết con thỏ nốt.
Khung cảnh này làm cho ta liên tưởng đến một nàng tiên đang nghỉ ngơi ở một nơi thanh tĩnh và thơ mộng.
Nhưng đó là Selena một cô nàng "đã từng" là một chàng trai nhưng bây giờ là một cô gái xinh đẹp tựa như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích và cũng là một công nương cao quý của gia tộc Công tước Vladimir vĩ đại và danh giá,cho dù có là chủ tịch hay tổng thống của một quốc gia thì cũng phải quỳ dưới chân của cô làm chân sai vặt cho cô nếu như cô muốn.
Là công nương của Vladimir nên cô cũng có nhiều đặc quyền dành cho mình có thể vài ví dụ là nhập cảnh không cần hộ chiếu,có thể điều chỉnh điều luật hay kể cả là hiến pháp của cả một quốc gia và có thể làm bất cứ điều gì mình muốn mà luật pháp cũng không thể can thiệp được...nghe rất tuyệt vời đúng không nhưng...nhiêu đó cũng chỉ là bề nổi của tảng băng chìm thôi...đặc quyền của cô ấy lớn đến mức có thể huy động cả một đội quân của cả một quốc gia hay thậm chí có thể phát động chiến tranh toàn thế giới và tệ nhất chính là cô thậm chí còn có thể con người quay về thời kì đồ chỉ với một cái khẩu lệnh...
Nhưng tất nhiên Selena không hề biết mình có quyền lực đến mức nào và mẹ của cô,tức công tước Violet Vladimir và cũng là gia chủ gia tộc Vladimir cũng không muốn cho Selena biết mấy cái đó nên đến tận bây giờ Selena cũng chưa từng gặp bất kì vấn đề nào liên quan đến mấy cái đặc quyền như trên.
Mà...chúng ta hình như hơi lạc đề rồi nhỉ...quay lại nào.
.
.
.
.
.
.
*Bíp bíp bíp bíp*
Trong khi Selena vẫn đang ngủ rất ngon lành trên chiếc giường êm ái của mình thì có tiếng báo thức vang lên khiến cô đang ngủ say thì hơi khó chịu vì bị đánh thức.
"Tắt báo thức"
《Đã tắt báo thức》
Selena vẫn nằm lì trên giường trong khi ra lệnh cho hệ thống AI của căn phòng tắt cái tiếng báo thức đi.
"Mấy giờ rồi..."
Selena từ từ ngồi dậy nhìn cửa sổ lúc này đã tràn ngập ánh nắng của buổi sáng.
《Hiện tại đã là 7 giờ 35 phút sáng thưa công nương》
Giọng nói AI trả lời câu hỏi của Selena