Tôi bị quên mk nên flop truyện cho đến giờ luôn mà đã vậy còn chuẩn bị thi cuối kì nữa =)))
---------------------------------------------------
_1 tuần sau_Hôm nay là ngày mà sự kiện kia diễn ra và lúc này ở quảng trường tân thủ trong game đang có rất nhiều người chơi từ Á đến Âu đang tập hợp tại đây và mặc trên mình những bộ hóa trang đáng sợ có,dễ thương cũng có và còn rất nhiều phong cách khác nhau tại đây và khiến cho nơi này rất sôi động.
Rất nhiều người đang dần đăng nhập vào tựa game Ulion và mặc trên mình những bộ hóa trang rất tinh xảo.
Nhưng...mọi người biết mà...trong tiệc hóa trang thì làm gì có vụ không trùng ý tưởng với nhau.
"Nè cô kia,sao cô dám đạo nhái ý tưởng của tôi!"
"Cái gì chứ,cô dựa vào đâu mà khẳng định tôi ăn cắp ý tưởng của cô chứ rõ ràng là cô ăn cắp ý tưởng của tôi mới đúng"
"#########"
*#########"
Lúc này có những tiếng cãi nhau vang vọng khắp nơi...đa số là những cô gái với nhau còn mấy người bạn hay bạn trai của họ thì...
"Đồ đẹp đó"
"Cảm ơn bro,đồ này bro mặc cũng hợp phết"
Và cái đó đã tạo nên một nền không khí thật là sôi động của nơi này và khiến nó trở nên thật náo nhiệt.
"#*#(##&@&@*!&$......cái..."
"#&#*#*(&#*#*¥!+÷₫..."
"..."
"..."
Bỗng nhiên bầu không khí trở nên tĩnh lặng và vô cùng lặng lẽ,trái ngược với bầu không khí ồn ào,sôi nổi ban nãy.
Cả quảng trường như không có một ai đang ở đó...nó tĩnh lặng...tĩnh lặng và tĩnh lặng...
Nguyên nhân khiến cho nơi vốn đang ồn ào và sôi nổi này trở nên tĩnh lặng là sự xuất hiện của hai người chơi,một nam và một nữ mặc trên mình là hai bộ đồ...trông có vẻ là đồ cặp.
Người chơi nữ thì mặc một bộ áo choàng màu trắng có những đường viền màu vàng ánh kim còn người chơi nam thì cũng mặc một bộ áo choàng tương tự nhưng nó có màu đen và có những đường viền cũng màu vàng kim nốt.
Tất cả đều rất bình thường cho đến khi người chơi nữ kia lật cái nón trên áo choàng ra,và người chơi ấy có một mái tóc xanh cùng đôi đỏ rực như máu có hai đôi răng nanh cùng với gương mặt thanh tú cực kì xinh xắn.
Nhưng cũng không phải vì vẻ đẹp của người chơi ấy làm cho xung quanh tĩnh lặng mà là cái tên hiện lên khi người chơi ấy kéo chiếc mũ ẩn danh trên đầu xuống.
Tên của người chơi ấy là 《Selena》được để trong một khung vàng ánh kim và có một đôi cánh phượng hoàng ở hai bên.
'Này đó có phải là tiểu thư Selena trong truyền thuyết đó sao?'
'Vãi,thật à!'
'Xinh thật đó!'
Mọi người bắt đầu bàn tán về người chơi có tên Selena đó và sau một lúc thì họ cũng để ý người bên cạnh của Selena.