Đừng để ý cái tên Chap :)
Tại tỉnh của tôi gần tựu trường rồi nhưng tôi vẫn đang ở Đà Lạt ngồi uống Cafe với mấy con thú cưng.
Trong lúc tôi đang viết cái Chap này thì tôi đang ngồi gần cái chuồng của các hoàng thượng 🐸
Và tôi đang nghĩ xem có nên để bài nhạc ở trên làm ca khúc của lực lượng Vladimir hay không :D
---------------------------------------------------
Đó là một buổi sáng trong lành tại dinh thự nhà Vladimir,căn dinh thự yên tĩnh khi bầu trời về đêm đã bắt đầu sôi nổi trở lại.Những quản gia và hầu nữ đã tỉnh dậy và tiếp tục làm những công việc thường ngày của mình những tiếng cười vang vọng từ khắp nơi trong dinh thự tạo nên phong cảnh đầy vui tươi và yên bình.
(Tác:Từ từ,hình như cái khúc này quen quen)
Ánh nắng chiếu vào trong một căn phòng tại tầng bốn thông qua một khung qua khung cửa sổ duy nhất của căn phòng.
Ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ rồi len lỏi vào sâu bên trong căn phòng và đến gần chiếc giường nằm giữa phòng thì dừng lại.
Lúc này đang có một cô gái nằm cuộn tròn cùng với chiếc chăng trên giường.
*Cốc cốc*
Bỗng nhiên có tiếng gõ vang lên từ cánh cửa của căn phòng.
"Tiểu thư Selena,đã đến giờ ăn sáng rồi ạ"
Một người hầu nữ đứng bên ngoài để gọi cô gái ấy dậy
"Ưm"
Không sai,đó chính là công nương Selena của gia tộc công tước Vladimir danh giá.
"Tiểu thư Selena ơi,hôm nay người phải đi mua sắm cùng với ngài công tước đấy ạ"
"Ưm...bảo mama là để ta ngủ thêm một chút đi mà"
"Không được đâu ạ,người phải mau dậy đi ạ ngài công tước đã đợi ngài gần 30 phút rồi ạ"
"A...mình quên mất là hôm nay mình phải đi mua sắm với mama"
Selena vẫn muốn ngủ thêm một chút nhưng khi nghe việc mình đã để Violet đợi tận 30 phút khiến cô tỉnh ngủ luôn mà bật dậy khỏi giường.
Và thế là cô bật chế độ thay đồ thần tốc sau đó mở cửa rồi chạy thẳng xuống cầu thang.
"Tiểu thư đợi đã,người còn chưa chải lại tóc mà..."
Người hầu nữ đang nhìn Selena chạy xuống cầu thang thì chợt nhớ lại nói...nhưng đã muộn vì Selena đã xuống hết cầu thang và còn chẳng nghe thấy cô nói gì.
.
.
.
"Mama"
Selena sau một lúc đã đến được phòng ăn và tất nhiên là chạy một mạch từ tầng bốn xuống phòng ăn ở tầng một thì tất nhiên phải thở hồng hộc rồi.
"Selena của ta cuối cùng cũng dậy rổi nhỉ"
(Tác:Violet chỉ gọi tên thân mật của Selena khi chỉ có riêng cả hai với nhau)