Mấy nay rảnh quá nên đi ban phát cơm cho những người không có người yêu haha
---------------------------------------------------
"Ực...""Nhìn đáng sợ quá..."
Lúc này có những học sinh đang để lộ ra những gương mặt sợ hãi nhìn về phía cánh cửa ra vào nơi mà âm thanh đó phát ra...
Và có một bóng người trang bị đầy đủ một bộ đồng phục quân đội màu đen cùng với gia huy của Vladimir bước vào...
Trên tay của người lính đó đang xách hai túi có rất nhiều rau,thịt,củ cải,vv...
"Trời ơi...nhìn cao (không đen không hôi) và lực lưỡng quá đi"
"Binh sĩ Vladimir ai cũng như vậy hả???"
"Không biết nhưng trông mạnh mẽ quá đi,ước gì mình có thể và vào đống cơ bắp ấy A!"
Lúc này những học sinh nữ trong lớp nhìn người mặc đồng phục màu đen đó mà hò hét.
Người lính đó không ai khác chính là Harry của chúng ta,một người lính mẫu mực và đang làm nhiệm vụ vĩ đại nhất thế giới này đó chính là...
Làm chân sai vặt cho Selena Vladimir duy nhất của gia tộc Vladimir và cũng là công nương quyền lực nhất thế giới!
(Editor:Nghe là thấy oai rồi)
(Tác giả:Nếu ai mà có thắc mắc tại sao Selena là công nương quyền lực nhất thế giới chứ không phải Violet hay là mẹ của Nolan thì nguyên nhân là Violet là công tước của nhà Vladimir còn mẹ của Nolan là công tước phu nhân của nhà Helios...cái này cho người không biết thôi...biết rồi thì đừng biết)
Mệnh lệnh của Selena đối với Harry chính là tuyệt đối nếu anh mà làm trái thì anh sẽ tự rạch bụng như mấy võ sĩ Samurai để tạ tội...câu này chém chơi thôi chứ anh không dám trái đâu vì tiền lương của anh đều phụ thuộc vào tâm trạng của Selena nên...
Nên nếu muốn có lương thì anh phải làm mấy cái việc vặt này cho Selena nếu không thì anh ta sẽ không có lương và anh ta sẽ chết đói mặc dù lương của anh ta nằm ở mức 250.000$/Tháng.
Chúng ta lạc đủ rồi quay về nào.
----------------------------------------------------
Mặc kệ cho những người xung quanh nói hay hò hét gì thì Harry chỉ đi đến một cái bàn lớn có khá nhiều đường cạnh làm từ vàng nhìn rất sáng và trông rất sang trọng và đặt hai cái túi lớn xuống rồi từ từ nhanh chóng bước đến cửa cúi đầu xuống với một cô gái mặc đồng phục cùng gương mặt thanh tú có mái tóc dài màu xanh và đôi mắt đỏ đôi môi nhỏ nhắn thân hình mảnh mai đang mỉm cười với một người con trai có mái tóc trắng có đôi mắt màu xanh gương mặt bảnh bao thân hình chuẩn soái ca cũng mỉm cười với cô gái trong khi cả hai đang tay trong tay bước vào lớp cùng với nhau.Đó là Selena với Nolan chứ còn ai vào đây nữa chứ!
"Hai người họ lại chàng chàng thiếp thiếp với nhau kìa"
"Hì hì,lúc nào cũng vậy mà cái này là chuyện thường ngày như cơm bữa rồi"
"Chưa ăn gì mà đã thấy no rồi,khỏi nấu ăn luôn"
"Haha"
Những học sinh trong phòng bắt đầu cười nói vui vẻ khi nhìn thấy cảnh tượng này.