Ngủ tới 9 giờ sáng rồi mới dậy :)
Mệt mỏi thực sự.
..
.
Má,nhấn nhầm đăng
-------------------------------------------------
"N-Này anh đang làm cái quái gì vậy chứ,thả em ra!""..."
"Này,sao anh không nói gì vậy?"
"..."
"Thả em ra!...Này,anh có nghe không vậy???"
"..."
"Anh làm em sợ đó!,em khóc đó nha!"
"..."
"NÀY!"
Lúc này Nolan đang dùng một cánh tay của mình để giữ hai tay của tôi ghim chặt lên bức tường và đang dùng tay còn lại để nâng cằm tôi lên và đưa gương mặt của anh ta lại gần tôi,mặc dù tôi đã hét rất lớn với anh ta nhưng anh ta vẫn không đáp lại tôi hay thả tôi ra...
(Tại sao tôi lại rơi vào cái tình cảnh này chứ ban đầu mình chỉ muốn đi giúp anh ta thôi mà!!!)
Rõ ràng...ban nãy là tên Albert nói với mình là anh ta đang gặp rắc rối mà,tại sao lúc tôi đến lại gặp cái tình cảnh này cơ chứ!!!
-------------------------------------------------
_Quay lại vài tiếng trước_"Công nương xin người hãy nhanh lên nếu không sẽ trễ mất đấy ạ!"
Albert hối thúc Selena trong khi đang đi rất nhanh về phía sân thượng.
"Rốt cuộc là là anh ta xảy ra chuyện gì mà ngươi hối vậy chứ"
Selena vẫn đi theo sau Albert cùng hướng lên sân thượng.
"Đến đó người sẽ biết ạ,hãy đi theo tôi đi"
Albert không quay đầu lại để nói trong khi vẫn đang tiếp tục bước lên cầu thang.
"Nếu gấp như vậy thì sao không đi thang máy cho nó nhanh mà đi thang bộ chi cho mệt vậy?"
Mặc dù Selena không thấy mệt mỏi hay gì khi đang đi cầu thang bộ nhưng đối với việc đi cầu thang bộ nó bất tiện hơn đi thang máy nhiều.
Suy cho cùng Selena đã sống trong sự xa hoa và tiện lợi đã lâu nên cô sẽ luôn tìm một cách gì đó tiện lợi và tối ưu nhất và tiết kiệm thời gian nhất nên là cô sẽ thường đi thang máy khi ở trường hơn là đi cầu thang giống như ở nhà.
"Nếu đi thang máy thì hai chúng ta chỉ có người là bước vào được thôi còn tôi thì đâu có được"
Albert vẫn tiếp tục đi rồi nói.
"Vậy thì kệ ngươi liên quan gì đến ta chứ?"
"Thế là người biết đường đến đó sao?"
Lúc này Albert đột nhiên đứng im rồi quay lại nói với Selena.
"Tất nhiên là biết dù sao ta học ở đây được gần một năm rồi đấy nhé"
"Thế người đã từng lên sân thượng chưa?"
Albert nói rồi nhìn Selena với ánh mắt dò xét.
"Tất nhiên là....chưa...nhưng mà có lên đó thì cũng đâu có gì mà ta phải lên"
"Vậy là người không biết sân thượng nó như thế nào rồi,người cứ đi theo tôi đi để tôi cho người thấy"