Heh,một buổi sáng mát mẻ tại bình thuận 🐸
Tôi từ Đà Lạt về nhưng không phải bằng xe khách hay gì mà bằng Xe máy,tôi nói nó đau mông vãi ra,đã thế đường toàn dốc với dốc.
Đến giờ vẫn còn đau...
-----------------------------------------------------
Lúc tôi bước vào trong thì tôi thấy một cảnh tượng rất dễ gặp ác mộng...thật đấy.Mọi người biết tôi thấy gì không?
Một đống Zombies đang ở trong căn phòng và cả đám đều đang nằm trên bàn.
Bộ nhà trường có thu nhận mấy con quái vật không có trí tuệ này vào học à...nhìn sợ quá đi mất!
"Này em ơi"
"Á!"
Trong lúc đang nhìn mấy con Zombies đấy thì bỗng nhiên có giọng nói phát ra từ phía sau của tôi làm tôi giật mình.
"A...Lucy"
"Là Cô Lucy,thưa công nương"
"À...vâng"
Sau khi tôi quay lại thì tôi thấy Lucy đang đứng ở phía sau tôi khi tôi gọi tên thì Lucy lại nói với giọng nghiêm túc.
Vậy ra Lucy sẽ là giáo viên của tôi à.
"Sao em còn chưa về chỗ,gần đến lúc hệ thống báo vào lớp rồi mà"
Lucy ngước lên nhìn tôi rồi nói.
"Cô ơi,trường có nhận Zombies vào học nữa ạ?"
"Zombies???,ở đâu???"
Sau khi nghe tôi nói thì cô Lucy bối rối nói.
"Ở dưới đấy ạ"
Đứt lời thì tôi chỉ tay xuống chỗ những con Zombies đang nằm dài trên bàn học có vài con đã ngước đầu lên chắc là do nghe tiếng động.
"À...không phải đâu đó là những học sinh của lớp này đó"
Lucy nhìn theo phía ngón tay của tôi rồi nói.
Vậy thì không phải là Zombies,nếu không phải Zombies thì chắc chỉ còn một khả năng là do học nhiều và hay thức đêm nên mới ra vậy đúng không,tôi cũng từng phải trải qua như vậy khi thi đại học nên biết khá rõ việc này,tôi hỏi Lucy cho chắc thôi.
"Vậy à...vậy thì em xin phép tìm chỗ ngồi đây ạ"
Nói rồi tôi thử nhìn xung quanh và tôi chỉ thấy một cái bàn ở dãy giữa của hàng đầu tiên là còn trống 1 ghế nên tôi ngồi vào đó luôn...à mà trước tiên...
"Này cậu gì ơi"
Trước mặt tôi là một cô gái mặc trên mình một bộ đồng phục trên cổ tay có in quốc kì Thái Lan cùng với mái tóc đen tuyền đặc chưng của người Châu Á(tất nhiên).
(Tác:Có một Fact bộ đồng phục của chị main không có để bất kì một quốc kì nào cả mà để cờ của gia tộc Vladimir)
À mà thực ra tôi cũng không biết nên gọi là cô hay anh nữa vì...chắc mọi người hiểu ý tôi nên tôi mới gọi cậu.
"Hửm...có chuyện gì sao bạn học?"
A đúng là một cô gái rồi,xin lỗi vì đã nghi ngờ nhé,mà trình độ Tiếng Anh của cô gái này tốt nhỉ mà nói mới nhớ thì cả ba người kia đều nói tiếng Anh chuẩn nhỉ.